Đẹp

Tô điểm sắc hoa nhẹ nhàng thanh thoát để xua tan oi bức cho cả tuần nắng nóng

Chỉ riêng họa tiết hoa nhỏ xinh, trên nền những thiết kế váy đơn giản nữ tính, các nàng đã có thể điệu đà đủ 7 ngày trong tuần, xua tan cái oi bức, ngột ngạt của nắng hè chói chang.

Họa tiết hoa dường như chưa bao giờ lỗi mốt và mỗi khi mùa hè đến thì chúng lại càng được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Những bông hoa yêu kiều trên chiếc váy sẽ nhanh chóng khiến bạn trở nên nữ tính và đáng yêu hơn trong những ngày đầy nắng này đấy. Hè này, các nàng đừng ngại ngần việc diện những thiết kế váy hoa xòe xinh xắn, nhẹ nhàng, chúng sẽ giúp bạn trở nên sang trọng và đằm thắm, thu hút mọi ánh nhìn trong bất cứ dịp đi chơi, tiệc tùng hay ngay cả nơi công sở. Chỉ riêng họa tiết hoa nhỏ xinh, trên nền những thiết kế váy đơn giản nữ tính, các nàng đã có thể điệu đà đủ 7 ngày trong tuần, thu hút trọn vẹn ánh nhìn xung quanh tại mỗi nơi bạn đến.
Thứ 2
Mở đầu tuần mới trong sự nhẹ nhàng, nữ tính như sương mai, thiết kế váy hoa dáng suông xoè nhẹ phần gấu giúp các nàng thêm phần duyên dáng cho ngày đầu tiên của tuần. Diện một thiết kế quá đỗi trong trẻo thế này, bạn chẳng cần quá nhiều phụ kiện cũng đủ ghi điểm trọn vẹn rồi.

7 ngày mặc đẹp

7 ngày mặc đẹp

7 ngày mặc đẹp
Thứ 3
Thứ 3 của các nàng vẫn cứ nữ tính duyên dáng nhưng có phần điệu đà hơn chút với thiết kế váy hoa đắp ren nhẹ nhàng phần chân váy. Họa tiết hoa thanh thoát trên nền vải mái nhạt giúp thiết kế thêm mát lành, dịu dàng hơn trong những ngày nắng nóng. Chi tiết thắt eo nhẹ nhàng tôn trọn vóc dáng cùng sự thanh lịch, duyên dáng của các nàng.

7 ngày mặc đẹp

7 ngày mặc đẹp

7 ngày mặc đẹp

7 ngày mặc đẹp
Thứ 4
Cổ điển và dịu êm, set đồ ngày thứ 4 mang hơi hướng vintage nhã nhặn với váy dáng suông điểm chân ren nhẹ nhàng.  Họa tiết hoa nhỏ li ti trên nền vải nâu nền nã giúp các nàng khoe khéo nước da trắng sáng của mình.
7 ngày mặc đẹp

7 ngày mặc đẹp

7 ngày mặc đẹp
Thứ 5
Một thiết kế váy dáng suông đơn giản nhưng ghi điểm nhờ nét thanh lịch, tươi tắn sẽ là thiết kế tuyệt vời dành cho ngày thứ 5 của bạn. Trên nền vải sáng màu là họa tiết hoa dày nhưng lại vẫn rất dịu nhẹ, khiến cho dù thiết kế có đơn giản thế nào thì vẫn cứ nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

7 ngày mặc đẹp

7 ngày mặc đẹp

7 ngày mặc đẹp
Thứ 6
Vẫn là họa tiết hoa nhẹ nhàng xinh xắn ấy, với thiết kế váy suông loe nhẹ phần gấu, dáng váy sơ mi như điệu đà và có điểm nhấn hơn chút so với kiểu dáng thông thường. Chất vải mỏng nhẹ dịu êm, cùng thiết kế dài tay vừa nữ tính vừa giúp nàng chống chọi lại những đợt nắng chói chang ngày hè.

7 ngày mặc đẹp

7 ngày mặc đẹp
Thứ 7
Xuống phố ngày thứ 7 với một thiết kế váy không tay mát lành, tông màu đỏ cam nổi bật nhưng không hề nóng bức nhờ họa tiết hoa thưa và thanh thoát. Dáng váy cũng góp phần giấu nhẹm nhược điểm đồng thời tôn dáng cho những cô nàng chưa thực sự tự tin với vóc dáng của mình khi diện đồ hè.

7 ngày mặc đẹp

7 ngày mặc đẹp

7 ngày mặc đẹp
Chủ nhật
Cuối tuần là lúc các nàng ấp ủ biết bao nhiêu dự định, tiệc tùng sang chảnh hay gặp gỡ bạn bè, dù là sự kiện nào thì bạn cũng muốn mình thật nổi bật và toả sáng trên tất cả phải không. Chọn một thiết kế đầm ôm sát với họa tiết hoa hồng to bản, tôn trọn vóc dáng quyết rũ và đốn tim mọi ánh nhìn cho ngày cuối tuần của mình thật đáng nhớ nhé các nàng.

7 ngày mặc đẹp

7 ngày mặc đẹp

7 ngày mặc đẹp
Thực hiện: Vicky Nguyễn
Ảnh: Luke Nguyễn
Trang điểm: Ngốc Nghếch
Người mẫu: Thu Thuỷ
Trang phục: Magonn 76 Bà Triệu 
Amy 201 Kim Mã 
aFamily

đẹp, 7 ngày mặc đẹp, thời trang, váy hoa


      © 2021 FAP
        1,411,273       1,608