Đẹp

Street style "mỗi người 1 vẻ 10 phân vẹn 10" của quý cô hai miền

Nếu như các quý cô Hà Thành đang trải qua một tuần thời tiết thất thường, thì phái đẹp Sài Thành lại rực rỡ chọn trang phục mát mẻ cho street style cuối tuần.

street style cuối tuần
Ngày cuối tuần, tranh thủ ngày hửng nắng, quý cô này lựa chọn cho mình set đồ năng động và rất nổi bật. Áo thun đen kết hợp cùng chân váy hoạ tiết độc đáo, và khoác ngoài jacket bomber da.

street style cuối tuần
Cô nàng cũng không quên tạo điểm nhấn cho set đồ của mình bằng phụ kiện kính mắt mèo và giày sneaker độn đế màu xanh navy ánh kim
street style cuối tuần
Nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng cũng rất đơn giản. Quý cô này lựa chọn cho mình chiếc váy sơ mi màu đen, với thiết kế mullet bay bổng, kết hợp cùng ankle strap sandals cùng tone.
street style cuối tuần
Cô nàng cũng rất tinh tế khi biết cách tạo điểm nhấn cho bộ đồ bằng phụ kiện túi xách đeo chéo màu nổi.
street style cuối tuần
Chiếc váy suông được thiết kế bay bổng với những đường bèo nhúm, từng điểm nhấn thắt nơ hay đáp ren ngực, đã giúp cho cô nàng này trông thật nổi bật khi xuống phố.

street style cuối tuần
Và phụ kiện túi xách càm tay mini cùng đôi cao gót slingback mũi nhọn kết hợp cùng, cũng đủ để thấy cô nàng tinh tế đến mức nào.

street style cuối tuần
Không chọn cho mình những thiết kế bay bổng, quý cô này thể hiện cá tính trong set đồ thời thượng với váy liền trơn kết hợp cùng áo khoác dáng dài kẻ caro.

street style cuối tuần
Cách kết hợp cùng boots cao gót cũng giúp cho set đồ thêm phần trendy hơn.
sơ mi
Sơ mi trắng là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của các quý cô, thời tiết Sài Gòn mát mẻ giúp cô nàng này kết hợp thoải mái áo sơ mi trắng cùng chân váy juyp bò.

sơ mi
Cô nàng kết hợp phụ kiện vòng cổ choker rất ăn ý với set đồ thời trang của mình.
aFamily

đẹp, thời trang, street style, street style cuối tuần, street style hà thành, street style sài gòn, mix đồ


      © 2021 FAP
        1,415,119       240