Đẹp

Minh Hằng chia sẻ "bí quyết da trong mướt"

Hằng hiểu nỗi khổ tâm của các bạn gái khi mỗi lần nhìn vào gương, thấy da mặt mình xỉn màu, khô nẻ và thiếu sức sống. Hằng cũng từng trải qua giai đoạn đó, mất nhiều thời gian để tìm tòi và rồi khám phá được bí quyết hiệu quả nhất với mình. Có thể nó cũng sẽ hữu ích với bạn, biết đâu đấy!

Nguyên nhân khiến da mất sức sống

Là một người yêu công việc, có thời gian “cô nàng đáng yêu” Minh Hằng dường như quên mất phải chăm sóc cho bản thân mình. Và một ngày, Hằng bỗng thảng thốt khi nhìn mình trong gương và thấy da mình khô nẻ, xỉn màu đi tự bao giờ không hay. Chắc hẳn không ít các bạn nữ cũng có ít nhất một lần cùng tâm trạng với Minh Hằng.

Không muốn kéo dài tình trạng da hiện tại, Hằng bắt đầu tìm hiểu kỹ hơn về làn da, để mong khôi phục lại làn da tươi trẻ của mình. Hằng phát hiện ra mỗi ngày mình phải tiếp xúc với rất nhiều tác nhân có hại cho da mà không hay biết: mỹ phẩm, ánh nắng, khói bụi, máy lạnh… Và không có cách nào trốn khỏi nó.

Nhưng, việc gì cũng có cách giải quyết. Phát hiện lớn nhất của Minh Hằng là da mình cũng “khát” nước nhiều như cơ thể vậy! Do đó muốn da thật đẹp, thật khỏe, chúng ta không thể không cung cấp đủ nước cho da vì Hằng biết nước đóng vai trò quan trọng cho làn da đẹp. Càng bổ sung nước, da càng trong mướt – đó là kim chỉ nam để Hằng có được làn da trong mướt như hiện nay.

Vậy bổ sung nước cho da bằng cách nào?

Khoảng thời gian ấy, Hằng làm rất nhiều cách để bổ sung nước cho da: ăn nhiều rau, uống nhiều nước, đắp mặt nạ dưỡng da 2 – 3 lần/tuần… Những cách này tốt nhưng chưa đủ, bởi chúng chỉ mới là “điều kiện cần”, “điều kiện đủ” chính là chọn một loại dung dịch dưỡng da hằng ngày thật tốt. Và Hằng đã chọn Hada Labo Lotion để làm người bạn đồng hành thân thiết với làn da mình. Hằng thoa Hada Labo Lotion hai lần mỗi ngày, buổi sáng trước khi make up và buổi tối trước khi đi ngủ.

Tại sao Hằng chọn Hada Labo Lotion?

Đầu tiên phải hiểu “Lotion” là gì? Không phải là kem, không phải sữa dưỡng, cũng không phải nước hoa hồng, mà Lotion là dung dịch dưỡng ẩm. Tuy cũng là một trong nhưng bước dưỡng da, nhưng Lotion khác kem dưỡng và sữa dưỡng ở điểm: trong khi kem dưỡng và sữa dưỡng thường có những thành phần gốc dầu – cung cấp độ ẩm cao cho da, thì Lotion lại là một dung dịch dưỡng gốc nước. Vì vậy có thể hiểu công dụng chính của Lotion là bổ sung nước cho làn da.

Minh Hằng sử dụng Hada Labo Lotion mỗi ngày vì những ưu điểm “dễ thương” của nó: thấm nhanh, không gây nhờn rít, giúp lớp trang điểm đẹp hơn và tăng hiệu quả cho các bước dưỡng tiếp theo. Hơn nữa, Lotion còn phù hợp cho mọi loại da: da thường, da dầu, da khô, thậm chí da nhạy cảm nhất cũng có thể sử dụng.

Từ khi biết bổ sung nước đúng cách cho da, Hằng không sợ da mình lâm vào tình trạng thiếu sức sống và thiếu nước nữa. Da khỏe, da đẹp chính là một phần không thể thiếu hình thành nên sự tự tin tỏa sáng của con gái chúng mình.

Còn bạn thì sao, bạn đã từng sử dụng Lotion để bổ sung nước cho da chưa? Chia sẻ cho Minh Hằng biết hiệu quả tại đây nhé!

aFamily

      © 2021 FAP
        1,415,281       214