Đẹp

4 lưu ý không thể bỏ qua trước khi nâng mũi S line 3D

Hiểu rõ những lưu ý này, bạn sẽ có dáng mũi đẹp như mong muốn mà không gặp phải những hệ lụy gì về sau.

Nâng mũi S line 3D là phương pháp chỉnh sửa toàn diện cấu trúc mũi, khắc phục dáng mũi thô, to, thấp, tẹt và hếch… Phương pháp này giúp tạo dáng mũi đẹp như ý muốn nhờ sống mũi được nâng cao và dáng mũi được chỉnh cân đối với gương mặt. Đa số mọi người đều biết về nâng mũi S line 3D một cách chung chung chứ không thật sự hiểu đúng về kỹ thuật nâng hay sự khác biệt giữa phương pháp 3D so với thông thường khác nhau như thế nào. Điều này dễ dẫn đến việc chọn sai địa chỉ thực hiện khiến kết quả nâng mũi không được như mong muốn, phải sửa lại nhiều lần.

Dưới đây là 4 lưu ý được NCS. TS. BS. Nguyễn Hữu Nam – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc KIM chia sẻ. Bác sĩ Nam là tác giả của bài viết kỹ thuật nâng mũi S line 3D độc quyền. Tại Việt Nam, là địa chỉ đầu tiên được Cục Bản quyền Tác giả thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp giấy chứng nhận bản quyền nâng mũi S line 3D này.

Phân biệt kỹ thuật mũi S line 3D và nâng mũi đặt sóng thông thường

Nhiều khách hàng lầm tưởng nâng mũi S line chỉ dùng sụn vành tai bọc vào đầu mũi và dùng sụn nhân tạo đặt vào sống mũi. Nhưng đây chỉ là nâng mũi bọc sụn thông thường. Thực chất của kỹ thuật nâng mũi S line 3D là xây dựng lại toàn bộ cấu trúc bên trong mũi, trong đó sụn vách ngăn đóng vai trò chủ đạo chứ không phải sụn vành tai. Nếu bạn không phân biệt được 2 kỹ thuật này khác nhau như thế nào, thì sẽ khó đạt được dáng mũi S line cong mềm tự nhiên như mong muốn.

Không phải địa chỉ nào cũng thực hiện được kỹ thuật nâng mũi S line 3D

Nâng mũi S line 3D là kỹ thuật khó, đòi hỏi phải gây mê trong quá trình thực hiện.

Mặt khác, một ca phẫu thuật thẩm mỹ đảm bảo an toàn cần phải thực hiện tại cùng một địa điểm, từ khâu tư vấn, xét nghiệm, tới khâu phẫu thuật. Bên cạnh đó, bệnh viện thẩm mỹ nên được trang bị tối thiểu máy X quang ConeBeam CT 3D, máy nội soi để kiểm tra cấu trúc mũi và xác định chính xác nguyên nhân khiếm khuyết mũi. Nếu không có 2 thiết bị này sẽ dễ dẫn đến tình trạng bác sĩ đặt sụn mũi dựa trên phán đoán rất nguy hiểm.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chính thức tại Việt Nam. Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P.ĐaKao, Quận 1, TPHCM

Bằng việc hợp tác và trao đổi chuyên môn với nhiều bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc trong từng thế mạnh riêng để tạo nên thương hiệu bệnh viện thẩm mỹ uy tín.

Công nghệ Vectra 3D không phải là photoshop

Công nghệ Vectra 3D ứng dụng trong nâng mũi S line 3D cho biết hình ảnh dáng mũi mới với số liệu cụ thể, chiều cao, hình dáng, độ nghiêng từ nhiều góc độ khác nhau trên hình ảnh 3D. Vì vậy, khách hàng có thể xem hình dáng chiếc mũi chuẩn của mình sau phẫu thuật có hài hòa hay không để điều chỉnh cho phù hợp. Nhiều trung tâm và bác sĩ không biết sử dụng hoặc không trang bị được máy Vectra 3D thì cho rằng đó là photoshop nên dẫn tới tình trạng phải sửa mũi nhiều lần mới như ý muốn.

Công nghệ Vectra 3D đưa ra hình ảnh mô phỏng chuẩn sau phẫu thuật, kích cỡ cụ thể sụn mũi phù hợp với dáng mũi.

Sử dụng sụn mũi đúc sẵn

Công nghệ Vectra 3D còn cho biết kích cỡ cụ thể sụn mũi đúc sẵn phù hợp với dáng mũi trên khuôn mặt. Hiện này vẫn còn nhiều địa chỉ bác sĩ sử dụng sụn gọt tay, dẫn đến tình trạng lệch méo sau khi nâng. Hãy chắc chắc rằng nơi thực hiện thẩm mỹ cho bạn có kho sụn mũi đúc sẵn và đảm bảo về xuất xứ và chất lượng rõ ràng.

Bảo Lộc - người mẫu ảnh sở hữu chiếc mũi dáng cao S line chuẩn như sao Hàn sau khi nâng mũi S line tại KIM Hospital chỉ với 1 lần duy nhất.

Nâng mũi S line 3D đẹp chuẩn trong lần đầu thực hiện

NCS.TS.BS Nguyễn Hữu Nam - Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM.

Bằng việc sử dụng công nghệ Vectra 3D, kết hợp với kho sụn mũi với hơn 1,000 kiểu dáng khác nhau đã được đúc sẵn theo từng kiểu dáng mũi khác nhau do ngành công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc nghiên cứu trong vài thập kỷ qua, các ca nâng mũi S line 3D tại bệnh viện KIM đã diễn ra thành công và cho kết quả dáng mũi S line tự nhiên chỉ với 1 lần phẫu thuật.

Để được tư vấn trực tiếp từ bác sĩ, vui lòng liên hệ:

KIM Hospital - Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TP. HCM. (Ngay góc ngã tư Mạc Đĩnh Chi và Nguyễn Đình Chiểu)

Tel: (+84) 8 39115678 - Hotline: (+84) 0902 898 258

Website: www.benhvienthammyhanquoc.com

Email: info@kimhospital.com

aFamily

      © 2021 FAP
        1,415,392       346