Đẹp

Mỹ nhân Hong Kong diện lại váy hở bạo từng khiến Ngọc Trinh suýt bị phạt

Được biết chiếc váy hàng hiệu Versus Versace này từng được Ngọc Trinh diện trên thảm đỏ một sự kiện tại Hàn Quốc từ tháng 11 năm ngoái.

Chuyện các mỹ nhân "đụng" trang phục tuy cũ mà lại luôn mới, là đề tài được các tín đồ thời trang vô cùng yêu thích. Trang phục càng độc đáo và táo bạo, những lời bàn tán lại càng rôm rả. Thế nên hôm nay, giới mộ điệu vừa được chiêm ngưỡng cuộc "đụng hàng" khá thú vị giữa người đẹp Văn Vịnh San và mỹ nhân "vòng eo 56" - Ngọc Trinh.

Tại lễ trao giải điện ảnh Kim Tượng 2016 diễn ra tại Trung tâm văn hóa Hong Kong vào tối 3/4, Văn Vịnh San là một trong những người đẹp gây ấn tượng nhất. Không chỉ được chú ý vì được đề cử trong hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc, mỹ nữ Hong Kong còn khiến công chúng nhìn không rời mắt với những khoảng hở táo bạo từ chiếc váy Versus Versace.

 - Ảnh 1.
Văn Vịnh San làm tăng thêm sức nóng cho thảm đỏ Kim Tượng bằng chiếc váy hiệu vô cùng gợi cảm.

 - Ảnh 2.
Những khoảng hở từ lưng và lườn quả thật đã "đốt mắt" người nhìn. Cô kết hợp cùng đôi sandals đế thô buộc dây và clutch cùng tông đen.

 - Ảnh 3.
Nhan sắc rạng ngời của người đẹp xứ Cảng Thơm cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

 - Ảnh 4.
Được biết chiếc váy này có giá khá "phải chăng": 25 triệu đồng.

Tại Việt Nam, chiếc váy Versace này cũng từng ghi dấu ấn với câu chuyện về án phạt hụt đối với Ngọc Trinh. Chẳng là vào tháng 11 năm ngoái, người đẹp miền tây từng gây xôn xao khi diện bộ váy sexy này đến thảm đỏ lễ trao giải Văn hóa - Giải trí Hàn Quốc 2015.

Khi đó, không ít cư dân mạng cho rằng bộ trang phục của "Nữ hoàng nội y" khá phản cảm, khoe thân quá đà và ít nhiều ảnh hưởng đến hình ảnh nghệ sĩ Việt trong mắt quan khách và những người tham dự sự kiện tại Hàn Quốc hôm đó. Trước những bức xúc của dư luận, Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ VH,TT&DL) khẳng định sẽ xem xét trường hợp của Ngọc Trinh và tùy theo mức độ sẽ có hướng xử lý phù hợp. Cuối cùng thì Ngọc Trinh thoát được án phạt vì lý do "không tham gia biểu diễn nghệ thuật".

 - Ảnh 5.
Từ đôi chân dài cho đến vòng eo 56cm của Ngọc Trinh đều được phô diễn hoàn hảo qua chiếc đầm xẻ lườn của Versus.

 - Ảnh 6.
Tuy nhiên, có nhiều người đánh giá rằng trang phục này khiến hình ảnh của Ngọc Trinh trở nên phản cảm trong nước bạn.

 - Ảnh 7.
Cả hai người đẹp cùng khoe đường cong trong chiếc váy sexy của Versace.

Thăm dò ý kiến

Theo bạn, ai mặc đẹp và nóng bỏng hơn?

Bạn có thể chọn nhiều mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

aFamily

đẹp, thời trang, ngọc trinh


      © 2021 FAP
        1,415,397       415