Đẹp

Gợi ý loạt váy bầu thời thượng mà vẫn thoải mái cho các mẹ diện hè 2016

Sự ra mắt lần đầu tiên của thương hiệu thời trang đầm bầu thời trang Mami ngoài Hà Nội là một bước đánh dấu bước ngoặt của quá trình kinh doanh và phát triển thương hiệu đầm bầu thời trang Mami – bầu cũng phải đẹp, đó là cửa hàng Trải nghiệm và bán sản phẩm sản phẩm và là địa điểm chăm sóc khách hàng và bảo hành sản phẩm tại Hạ Long.

Để đáp ứng sự mở rộng thị trường của thương hiệu đầm bầu thời trang Mami và phục vụ tốt hơn cho các khách hàng “bầu bí” đã dành sự yêu mến và trung thành với thương hiệu, giảm thời gian chờ đợi hàng hóa hay đúng hơn là “chờ đợi một điều tốt đẹp, chờ đợi một sự đổi mới” do phải đặt hàng online khi mua hàng của đầm bầu Mami.

Cửa hàng giới thiệu và bán sản phẩm thương hiệu đầm bầu thời trang Mami, giúp khách hàng có thể trải nghiệm, thử đồ, đổi trả, bảo hành sản phẩm, với mong muốn mang đến cho các mẹ bầu sự xinh đẹp, sexy trong thời kỳ mang thai – một thời kỳ rất đặc biệt và linh thiêng của đời người phụ nữ và gia đình mỗi chúng ta. Các sản phẩm đầm bầu, váy đầm bầu, đồ mặc nhà dành cho bà bầu của thời trang đầm bầu Mami được thiết kế với các tiêu chí rõ ràng và có triết lý kinh doanh cụ thể, thương hiệu đầm bầu Mami chỉ lựa chọn những chất liệu tốt hoặc cao cấp, mẫu vải thời trang đẹp, ăn theo xu hướng mới nhất của thị trường để tung ra các mẫu sản phẩm và bộ sưu tập đầm bầu thời trang Mami. Mami lựa chọn các nhà sản xuất là các đối tác có chất lượng, uy tín tay nghề, may từng đường kim mũi chỉ của sản phẩm cho mình cẩn thận.
Đây cũng là cửa hàng đầu tiên trong kế hoạch đẩy mạnh mở rộng mạng lưới phân phối và bán lẻ các sản phẩm đầm bầu thời trang của thương hiệu Mami trên toàn quốc ngoài Hà NỘi, trong khi mà các cửa hàng tại Hà Nội vẫn tiếp tục được mở thêm và phát triển mạnh mảng bán hàng trực tuyến.
Điều đáng khích lệ cho thương hiệu Mami là đầm bầu Mami đã còn được các mẹ Việt Kiều ở nước ngoài và một số ít khách nước ngoài đặt mua để mặc hoặc là tặng cho bạn bè người thân. Đây cũng sẽ là định hướng của thương hiệu Mami trong tương lai, có thể thương hiệu Mami sẽ xâm nhập vào thị trường bán lẻ quốc tế thông qua các website thương mại điện tử quốc tế và các trung tâm thương mại tại các quốc gia khác nếu có cơ hội hợp tác phù hợp.
Tại Lễ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hạ Long, Quảng Ninh, thương hiệu thời trang Mami tung ra các bộ sưu tập mới với rất nhiều mẫu thiết kế hot và đang bán chạy tại Hà Nội và đồng thời tung ra chương trình khuyến mại khai trương: Mua 1 giảm 10%, mua 2 giảm 20% và 100% được quà tặng 1 bộ đồ lót bầu trị giá 170k.

Áp dụng với tất cả các mặt hàng, không hạn chế số lượng và dành cho tất cả các khách hàng mua sắm tại cửa hàng trong tuần lễ khai trương tại cửa hàng mới này.

Đầm bầu thời trang Mami hiện có 03 cửa hàng tại Hà Nội và bán hàng trực tuyến toàn quốc thông qua Fanpage Facebook.

Hotline: 046.278.1766/ 0972.413.688

Đầm bầu thời trang Mami 1: Số 21 Đại La, Hà Nội

Đầm bầu thời trang Mami 2: Số 39 Cầu Giấy, Hà Nội

Đầm bầu thời trang Mami 3: Số 274 Nguyễn Trãi, Hà Nội (đối diện cao su Sao vàng)

Đầm bầu thời trang Mami 4 (mới khai trương): 521 Lê Thánh Tông, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.

Fanpage: https://www.facebook.com/dambauthoitrangMami/

aFamily

      © 2021 FAP
        1,415,624       472