Đẹp

Bộ sưu tập thời trang gây xúc động cộng đồng mạng

Bộ trang phục mới ra mắt của IVYmoda gây được rất nhiều chút ý khi các họa tiết được lấy ý tưởng từ bức tranh của bé Nem – một cậu bé mắc chứng tự kỷ và hội chứng Turner trẻ trai, hở vòm họng.

Nem gặp rất nhiều khó khăn trong giao tiếp với người khác và thể hiện bản thân mình, nhưng khi một mình đứng trước những trang giấy trắng và với cây cọ trên tay, Nem có thể vẽ cho mình cả một thế giới, đó là thế giới của gia đình, bạn bè giàu màu sắc và tình yêu thương. 

Bé Nem                 
Đối với Nem, hội họa làm một phương thức để em thể hiện cho xã hội nhìn nhận được , những người mắc chứng có thể tự lập và tự tự khẳng định tài năng của mình.
 
Mặc dù tranh của bé Nem đã có người chọn mua, năng lực của bé là có thật. Nhưng quyết định lựa chọn những bức tranh này làm họa tiết cho bộ sưu tập mở đầu cho mùa thời trang xuân hè của IVY moda là một sự táo bạo, quyết đoán và được đánh giá là nhân văn và dũng cảm. 
Ảnh bộ sưu tập
Mẹ bé Nem cho biết, chị rất hạnh phúc vì điều này, và đây sẽ là niềm vui chung của các bà mẹ cùng hoàn cảnh vì nó mở ra một tương lai hướng nghiệp, và sự tôn trọng của cộng đồng với đóng góp của các em.
Đại diện IVY moda cho biết, với bộ sưu tập mini gồm 5 look, họ không nhằm mục đích kêu gọi khách hàng mua sắm vì sự xót thương, mà muốn mỗi người khi thấy mình đẹp lên, thì cảm nhận được thành quả sáng tạo, lao động của những người mắc chứng tự kỷ, và thêm trân trọng năng lực tiềm ẩn của những người mà chúng ta vốn dễ nghĩ là “không thể làm được gì”.
Cùng ngắm nhìn các sản phẩm trong bộ sưu tập và thưởng thức tài năng hội họa của một trong những em bé mắc chứng tự kỷ 
aFamily

      © 2021 FAP
        1,415,616       173