Đẹp

Mãn nhãn với street style "đẹp mê tơi" của các quý cô Châu Á

Các quý cô Châu Á đều lựa chọn cho mình những tone màu nền nã trong street style tuần này.

street style
Quý cô này lựa chọn cho mình bộ đồ đơn giản, nhưng cũng không kém phần nổi bật. Áo len trắng kết hợp cùng chân váy mini đuôi cá cùng tone. Set đồ được tạo điểm nhấn nhờ phụ kiện khăn quàng và giày cao gót màu cam bắt mắt.
street style
Thời tiết mưa nhưng cũng không cản trở việc mặc đẹp của quý cô này, cô nàng kết hợp áo voan màu sắc cùng quần âu trắng, và khoác hờ vai chiếc áo khoác thể thao.
street style
Nếu chưa có ý tưởng gì diện đồ cho ngày mai, bạn có thể học tập quý cô này với cách kết hợp sơ mi, cùng chân váy và giày bệt cùng tone.
street style
Thời tiết Xuân không quá lạnh cũng là lúc bạn có thể diện những chiếc áo trench coat mỏng, như quý cô này, cô nàng chọn áo len sơ vin cùng quần jeans rách, và khoác ngoài chiếc áo trench coat màu be thời thượng.
street style
Một set đồ phá cách, nhưng không hề lạc điêu. Quý cô này kết hợp áo blouse trắng bèo nhúm mềm mại cùng quần kaki với thiết kế mạnh mẽ,  set đồ thêm phần hoàn thiện nhờ đôi sandals quai ngang ánh kim.
street style
Quý cô này trông thật đẳng cấp và thanh lịch với set đồ của mình. Áo lệch vai với thiết kế độc đáo được kết hợp cùng quần âu ống suông, cô nàng này cũng rất tinh tế khi nâng tầm bộ đồ của mình với đôi giày cao got của Valentino.
street style
Một set đồ nhẹ nhàng và nữ tính mà các nàng có thể học tập từ quý cô này. Áo len dài tay tone màu hồng, cùng điểm nhấn buộc nơ cổ, được kết hợp cùng chân váy midi màu đen. Điểm nhấn trong set đồ còn là chiếc túi xách cầm tay và đôi giày mules.

street style
Áo phông và chân váy denim cài cúc trước - một set đồ khá quen thuộc đã được quý cô này làm mới nhờ phụ kiện ankle strap sandals và khăn buộc cổ cùng tone.

street style
Ở một set đồ khác, cô nàng lại chọn sơ mi màu rêu kết hợp cùng chân váy tua rua da lộn sành điệu.
street style
Cô nàng này cũng chọn cho mình cách kết hợp đơn giản cùng trench :coat màu be, tuy nhiên thay vì chọn giày cao gót, cô nàng lại chọn cho mình đôi boots cao cổ màu đen.
street style
Bộ jumpsuit của quý cô này trông đẳng cấp và sành điệu hơn, khi được kết hợp cùng phụ kiện khăn quàng mảnh, mũ rộng vành, túi xách và giày cao gót.
street style
Chiếc áo blouse trắng bay bổng với điểm nhấn tay xoè, được quý cô này kết hợp ăn ý cùng chân váy denim xẻ vạt trước và boots cao cổ.

street style
Quý cô này chọn cách kết hợp khá đơn giản cùng quần âu, áo len và giày loafer.

street style
Không quá cầu kỳ, quý cô này đã chọn áo khoác màu xanh rêu để giúp tạo điểm nhấn cho set đồ "cả cây" đen của mình.
aFamily

đẹp, thời trang, streetstyle, street style, street style châu á, mix đồ, xu hướng


      © 2021 FAP
        1,416,149       264