Đẹp

Lại thêm 1 cách "đọ vòng eo" đầy trái khoáy bằng giấy A4

Chiều ngang của tờ A4 chỉ vẻn vẹn có 21cm vậy mà nó cũng trở thành thước đo cho vòng eo của phái đẹp.

Sau những tiêu chuẩn vóc dáng nổi lên như một hiện tượng trong năm 2015 như: vòng tay chạm rốn, kẹp điện thoại sau lưng, hay thử thách xương đòn... để đo độ hoàn hảo, thon gọn và mảnh mai của thân hình phái đẹp, thời gian gần đây giới trẻ Trung Quốc lại rộ lên trào lưu đo eo hoàn toàn mới: đo bằng chiều ngang của tờ A4. 
Trào lưu đọ vòng eo A4 thu hút nhiều người tham gia bằng cách để dọc tờ giấy A4 áp sát vào eo để đọ chiều ngang. Kích thước tiêu chuẩn của một tờ giấy A4 là chiều ngang 21cm, chiều dọc 29.7cm. Nếu vòng eo của bạn không vượt quá chiều ngang của tờ A4 chứng tỏ bạn đang sở hữu một vòng eo con kiến thắt chặt, thon gọn đến hoàn hảo. Trào lưu này nổi lên cổ vũ các bạn trẻ luyện tập thể thao để giảm mỡ vòng hai trong thời điểm cuối xuân và chuẩn bị vào hè. Chưa biết trào lưu này có làm nên cơn sốt như "vòng tay chạm rốn" của mùa hè năm trước không, những ngay từ khi mới khởi xướng đã thu hút rất nhiều người tham gia thử nghiệm.
vòng eo thon gọn
Tiêu chuẩn vòng eo A4 này được nữ diễn viên Trương Lệ khởi xướng đầu tiên và chia sẻ hình ảnh trên trang Weibo.
vòng eo con kiến

vòng eo thon gọn
Ngay lập tức, người đẹp dấy lên trào lưu mới thu hút đông đảo giới trẻ Trung Quốc cả nam và nữ tham gia đo eo bằng giấy A4.

vòng eo thon gọn
Rất nhiều cô nàng tự tin với thân hnhf của mình sẵn sàng đo độ thon gọn nơi vòng eo chỉ vời chiều ngang của một tờ giấy A4. 
vòng eo siêu nhỏ
Để có vòng hai siêu nhỏ như thế này đòi hỏi sự luyện tập vô cùng chăm chỉ.
vòng eo con kiến
vòng eo thon gọn
Chiều ngang của tờ A4 chỉ vẻn vẹn có 21cm, chính vì vậy đây là một thử thách vô cùng khó, ngay cả sở hữu vòng eo con kiến thắt chặt cũng chưa chắc đã "vừa khít" tờ giấy.
vòng eo siêu nhỏ
vòng eo siêu nhỏ
Nếu vừa khít với chiều ngang của tờ A4... thì vòng eo của bạn thậm chí chỉ sấp xỉ 21cm.
vòng eo con kiến
Cách đo chuẩn xác phải là giấy A4 áp hẳn vào người.

vòng eo thon gọn
Tuy nhiên, nếu muốn "sống ảo" khoe vòng eo nhỏ, bạn có thể học tập mẹo nhỏ như sau: di chuyển tờ giầy gần với ông kính máy ảnh để vòng eo vừa với tờ giấy, như vậy là đã có thể tự tin khoe vóc dáng của mình.

vòng eo thon gọn
Tờ giấy cách người càng xa hay càng gần ống kính thì hiệu quả mang lại càng rõ rệt.
Nguồn: Weibo
aFamily

đẹp, thời trang, xu hướng, vòng tay chạm rốn, vòng eo con kiến, đọ vòng 2


      © 2021 FAP
        1,416,588       388