Đẹp

Quý cô văn phòng chọn phụ kiện trong năm mới

Một năm lại bắt đầu cũng là khởi điểm để khởi động rất nhiều dự án và kế hoạch mới với những quý cô văn phòng thì đây còn là dịp làm cho mình thêm rạng rỡ và tự tin. Chính nguồn năng lượng tích cực từ việc làm đẹp cho bản thân sẽ giúp các chị em có thêm những cảm hứng cho công việc hứa hẹn một năm nhiều thành công và hiệu quả.

Trong xu thế của sắc vàng lên ngôi và đặc biệt họa tiết ánh kim đang làm say mê nhiều phụ nữ trên thế giới, việc chọn lựa những phục sức và phụ kiện cũng sẽ giúp cô cô thêm nổi bật.

Với các thiết kế độc đáo và tinh xảo, Prima Gold mang đến cho quy cô văng phong sức cuốn hút kỳ lạ đầy mê hoặc

Ngày nay khi người phụ nữ văn phòng không chỉ gói gọn thời gian làm việc tại công sở mà còn có rất nhiều dịp gặp gỡ khách hàng, đối tác và tham gia sự kiện cùng đồng nghiệp nên việc xây dựng hình ảnh bên ngoài của mình ngày càng được giới nữ văn phòng đặc biệt những người có thu nhập trung bình khá trở lên rất quan tâm. Dịp này, Hannah Nguyễn - một fashionista sành điệu cũng là giám đốc thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng cũng chia sẻ bí quyết để có được vẻ ngoài nổi bật trong năm mới.

Các cô nàng công sở sẽ càng thêm thanh lịch với những màu trang sức nhỏ gọn, tinh tế nhưng không kém phần duyên dáng, hiện đại

Là người phụ nữ làm việc trong lĩnh vực đòi hỏi sự sáng tạo, nhiều cơ hội lẫn nhiều áp lực, Hannah thường chọn cho mình cách phối hợp đầy ngẫu hứng theo tâm trạng mỗi ngày để không bị sự lặp lại nhàm chán. Trong sự kết hợp ngẫu nhiên đó lại luôn có những quy tắc riêng để trang sức và trang phục sẽ kết hợp thành một bản tổng hòa ấn tượng. Khi được chọn lực kết hợp cùng Prima Gold - thương hiệu trang sức vàng nguyên chất 24K hàng đầu thế giới, Hannah càng được tôn vinh vẻ đài cát, sang trọng bởi những chi tiết thiết kế tinh tế và nghệ thuật sóng lụa nổi bật. Sắc màu ánh kim nguyên chất của vàng nguyên chất cao cấp đến từ Thụy Sĩ đã được các nghệ nhân của Prima Gold chế tác thành những tác phẩm nghệ thuật kỳ công tăng thêm giá trị cho người sở hữu vì tính đương đại trong thiết kế hòa quyện cùng với tay nghề trạm trỗ điêu khắc tinh luyện, nhiều mẫu mã đa dạng Prima Gold đã xóa tan định kiến về trang sức vàng lỗi mốt mà thay vào đó là tạo nên ánh nhìn nổi bật và phong cách cho người phụ nữ thành đạt

Chỉ cần một điểm nhấn nổi bật cho trang sức cũng tạo nên vẻ đẳng cấp, sang trọng cho các quý cô văn phòng

Đối với người phụ nữ văn phòng khi mặc những trang phục mang gam màu trung tính, lịch lãm thì một chi tiết nổi bật như nhẫn, vòng cổ, khuyên tai cũng tạo nên sự nổi bật với người đối diện. Trang phục tối giản kết hợp với những phụ kiện kỳ công hoặc những trang phục phá cách, sáng tạo cùng những mẫu trang sức đơn giản đều có thể là những gợi ý cho hình tượng những người phụ nữ độc lập, thông minh và quyến rũ. Bằng những ưu thế vượt trội, Prima Gold đã mang đến cho người phụ nữ công sở nhiều giá trị hơn một mẫu trang sức thông thường, đó chính là phong cách, sự tự tin và niềm kiêu hãnh.

Hannah chia sẻ: “Đừng để nơi làm việc trở nên nhàm chán, hãy biết tận hưởng những thành quả công việc và biết cách cân bằng niềm vui khi làm việc, vậy chọn lựa một phong cách riêng để tự tin và tỏa sáng là điều cần thiết”. Hi vọng rằng với những thông điệp đầy ý nghĩa trong từng bộ sưu tập Prima Gold sẽ mang đến cho giới nữ văn phòng một năm mới rực rỡ hứa hẹn những thành công mới.

Xem thêm thông tin tại:

Website: http://shopping.primagold.com.vn

Hoặc lien hệ hotline để được tư vấn trực tiếp: 090 999 2615

aFamily

      © 2021 FAP
        1,418,124       582