Đẹp

Bí quyết chọn dáng mũi phù hợp với khuôn mặt khi nâng mũi

Dáng mũi mới có trông tự nhiên và hợp với tổng thể khuôn mặt hay không là băn khoăn lớn nhất của nhiều chị em khi đưa ra quyết định nâng mũi.

Nâng mũi muốn đẹp hoàn hảo thì ngoài việc đáp ứng các tỷ lệ chuẩn ra còn phải hài hòa với khuôn mặt của chính bạn. Chính vì vậy, nếu bạn đang phân vân lo lắng không biết dáng mũi nào phù hợp thì công nghệ Vectra 3D ứng dụng trong nâng mũi S line 3D chính là giải pháp mà bạn đang tìm kiếm.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam 31 Nguyễn Đình Chiểu, P.ĐaKao, Quận 1, TPHCM

Xem trước dáng mũi sau khi nâng bằng công nghệ Vectra 3D

Với công nghệ Vectra 3D, bạn có thể xem trước hình dáng chiếc mũi chuẩn của mình sau khi phẫu thuật với số liệu cụ thể, chiều cao, hình dáng, độ nghiêng từ nhiều góc độ khác nhau trên màn hình 3D. Sau đó, các bác sĩ sẽ căn cứ vào mong muốn và kinh nghiệm thực tế để tư vấn về dáng mũi hài hòa và phù hợp cho khách hàng. Không còn tình trạng mập mờ về kết quả phẫu thuật so với phương pháp thông thường trước đây.

Công nghệ Vectra 3D đưa ra hình ảnh mô phỏng chuẩn sau phẫu thuật, kích cỡ cụ thể sụn mũi phù hợp với dáng mũi.


NCS.TS.BS Nguyễn Hữu Nam - Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM.

NCS. TS. BS Nguyễn Hữu Nam - Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM giải thích thêm, công nghệ Vectra 3D còn cho biết kích cỡ cụ thể sụn mũi đúc sẵn phù hợp với dáng mũi trên khuôn mặt bạn. Hãy chắc chắn rằng bác sĩ thực hiện nâng mũi cho bạn sẽ sử dụng sụn mũi đúc sẵn bởi hiện nay, bởi nếu bác sĩ phải tự gọt sụn mũi và điểu chỉnh bằng tay ngay trong quá trình phẫu thuật thì sẽ khiến kéo dài thời gian phẫu thuật và mũi sau khi nâng không hài hòa với tổng thể khuôn măt, mũi bị nghiêng lệch phải chỉnh sửa nhiều lần.

Có thể nâng mũi S line đẹp với 1 lần thực hiện duy nhất được hay không?

Bảo Lộc - người mẫu ảnh sở hữu chiếc mũi dáng cao S line chuẩn như sao Hàn sau khi nâng mũi S line tại KIM Hospital chỉ với 1 lần thực hiện

Bằng việc sử dụng công nghệ Vectra 3D, kết hợp với kho sụn mũi với hơn 1,000 kiểu dáng khác nhau đã được đúc sẵn theo từng kiểu dáng mũi khác nhau do ngành công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc nghiên cứu trong vài thập kỷ qua, hơn 10,000 ca nâng mũi S line 3D tại bệnh viện KIM đã diễn ra thành công và cho kết quả dáng mũi S line tự nhiên chỉ với 1 lần phẫu thuật duy nhất và bạn không phải lo lắng đến bất kì biến chứng nào.

Như vậy, tuy địa chỉ nào cũng quảng cáo rầm rộ về dịch vụ nâng mũi S line 3D, nhưng không phải trung tâm nào cũng thực hiện chuẩn kỹ thuật 3D, cụ thể là sử dụng máy Vectra 3D trong nâng mũi. Nhiều trung tâm, bác sĩ không biết sử dụng hay không được trang bị thì cho rằng đây là photoshop. Do đó, bạn cần biết cách chắt lọc thông tin để tham khảo trước khi quyết định điều gì. Cách tốt nhất là bạn nên tới một vài bệnh viện thẩm mỹ uy tín để xác thực và yêu cầu được xem trước kết quả sau phẫu thuật để biết được dáng mũi nào phù hợp với bạn khi nâng.

Ngoài ra dịch vụ nâng mũi, bệnh viện KIM còn là địa chỉ “vàng” đáp ứng đa dạng nhu cầu làm đẹp, thẩm mỹ của khách hàng với các dịch vụ như gọt mặt V line, độn cằm, hạ gò má, , phẫu thuật hàm hô, bấm mí mắt….

Đặc biệt, nhân dịp Tết đến xuân về, KIM Hospital tổ chức chương trình “Tết rước lộc vàng – Ngập tràn ưu đãi” giảm giá 10% cho tất cả các dịch vụ thẩm mỹ và nha khoa tại KIM từ ngày 23/1/2016 đến hết ngày 29/2/2016. Hãy đăng ký ngay để không bỏ lỡ cơ hội làm đẹp với giá ưu đãi nhất trong năm này.

Để được tư vấn trực tiếp từ bác sĩ, vui lòng liên hệ:

KIM Hospital - Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TP. HCM. (Ngay góc ngã tư Mạc Đĩnh Chi và Nguyễn Đình Chiểu)

Tel: (+84) 8 39115678 - Hotline: (+84) 0902 898 258

Website: www.benhvienthammyhanquoc.com

Email: info@kimhospital.com

aFamily

      © 2021 FAP
        1,418,220       584