Đẹp

Chung kết Aquafina Pure Fashion 2015 - thời trang cá tính thuần khiết lên ngôi

Đêm Chung kết Aquafina Pure Fashion 2015 diễn ra trong đêm 12/1/2016 tại KS Lotte Hà Nội là một bữa tiệc thời trang đúng nghĩa. Đêm thi khép lại trọn vẹn, đánh dấu sự thành công của mùa giải 2015 với triết lý “Vì thời trang thuần khiết là chính tôi”.

CHUNG KẾT AQUAFINA PURE FASHION 2015 – THỜI TRANG CÁ TÍNH THUẦN KHIẾT LÊN NGÔI

2

3

3

Là sự kiện thời trang được nhiều người mong đợi, đêm Chung kết Aquafina Pure Fashion 2015 đã quy tụ rất nhiều tên tuổi lớn trong làng thời trang cũng như trong giới nghệ sĩ: người mẫu Thanh Hằng, Hoàng Thùy, Minh Tú, NTK Lâm Gia Khang, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Hoàng Oanh, Á hậu Diễm Trang, ca sĩ Hà Anh Tuấn và đặc biệt là sự xuất hiện của ca sĩ Thu Phương trong vai trò Giám khảo khách mời.
Đêm Chung kết Aquafina Pure Fashion 2015 thực sự là một buổi tiệc thời trang với những màn trình diễn đẳng cấp.

Khán giả đã được đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi các bộ sưu tập của top 5 được 5 cá tính thời trang thuần khiết giới thiệu bằng những màn trình diễn ấn tượng khác nhau.

Trong trang phục của thí sinh Nguyễn Lê Hằng, chàng trai lịch lãm Harry Lu khiến cả khán phòng ngây ngất bởi những bước nhảy lột tả nét lịch lãm, phong độ.
Xuất hiện trong màn nước tinh khiết, siêu mẫu Thanh Hằng – đại diện cho cá tính tinh tế trình diễn bộ trang phục của thí sinh Nguyễn Chí Viễn bằng màn múa đôi lãng mạn.
Cô gái tự tin Hoàng Thùy thể hiện rõ nét cá tính thời trang thuần khiết trong thiết kế bằng chất liệu len của thí sinh Nguyễn Xuân Hà An
Hóa thân thành anh chàng DJ chất lừ trong trang phục của thí sinh Lê Ngọc Lâm, anh chàng phá cách Noo Phước Thịnh một lần nữa đưa buổi trình diễn lên đỉnh điểm với ca khúc “Really love you”
Trong không gian nghệ thuật hoàn hảo của ánh sáng và âm nhạc, phần trình diễn của 5 cá tính thời trang Thanh Hằng, Hoàng Thùy, Đoan Trang, Noo Phước Thịnh, Harry Lu cho bộ sưu tập “Freedom in the water” đã giúp thí sinh Huỳnh Long Ẩn giành ngôi vị Quán quân chung cuộc của cuộc thi với giải thưởng trị giá 100 triệu đồng tiền mặt và chuyến tham dự Tuần lễ thời trang Paris tại Pháp.
Được truyền hình trực tiếp trên kênh Youtube của Yeah1 TV, đêm Chung kết cuộc thi đã khiến giới mộ điệu được mãn nhãn với bữa tiệc thời trang nhằm tôn vinh triết lý thời trang cá tính thuần khiết. Đêm thi khép lại với những kết quả xứng đáng dành cho tất cả các bạn thí sinh cũng như khẳng định thành công của nhãn hàng Aquafina trong nỗ lực truyền cảm hứng về triết lý “Vì thời trang thuần khiết là chính tôi” để ai cũng có thể thoải mái thể hiện cá tính bằng ngôn ngữ thời trang.
aFamily

      © 2021 FAP
        1,420,010       592