Đẹp

Giải pháp điều trị tàn nhang dứt điểm tại bệnh viện thẩm mỹ KIM

Một trong những vấn đề đau đầu của nhiều chị khi gặp phải tình trạng nám tàn nhang đó là đã thử rất nhiều phương pháp điều trị khác nhau nhưng vẫn không hiệu quả và dứt điểm.

Nám tàn nhang xuất hiện do nhiều nguyên nhân như tác động của ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, mỹ phẩm… nhưng phần lớn là do nội tiết và liên quan nhiều đến tính di truyền. Theo nhiều nghiên cứu chỉ ra răng không hiểu thấu đáo nguyên nhân, không có giải pháp phù hợp hoặc chỉ trị nám tàn nhang từ bên ngoài như sử dụng thuốc, kem không đúng hướng dẫn là lý do điều trị nám tàn nhang không mang đến hiệu quả tối đa. Thêm vào đó việc tự ý điều trị nám tàn nhang mà không thăm khám trực tiếp với bác sĩ da liễu càng làm tình trạng nám tàn nhang thêm trầm trọng.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chính thức đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, P.ĐaKao, Quận 1, TPHCM.

Muốn điều trị nám, tàn nhanh dứt điểm, không tái phát cần lưu ý 3 yếu tố sau đây:

Điều trị trực tiếp với bác sĩ nội trú da liễu: Việc điều trị nám, tàn nhang đòi hỏi sự góp mặt của bác sĩ da liễu có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và đưa ra liệu trình điều trị. Nếu việc chiếu laser hay kê đơn thuốc không được thực hiện bởi người có đủ trình độ chuyên môn về da liễu, việc điều trị sẽ không chính xác, không mang lại hiệu quả, thậm chí gây tổn thương rất khó khắc phục cho làn da. Sở dĩ KIM Hospital có thể giúp bạn điều trị nám tàn nhang dứt điểm là bởi đối với tình trạng nám tàn nhang của mỗi khách hàng, bác sĩ nội trú da liễu sẽ căn cứ vào đó thiết kế cho bạn một liệu trình riêng cụ thể, giúp trị nám tàn nhang triệt để từ sâu bên trong. Bạn sẽ nhanh chóng lấy lại làn da sáng mịn, trắng hồng như thuở ban đầu mà không lo tái phát.

Điều trị kết hợp bằng 3 phương pháp: Theo bác sĩ nội trú da liễu tại KIM Hospital - Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc để ngăn ngừa nám tàn nhang tái phát lại sau điều trị thì phải kết hợp cả 3 phương pháp.

• Điều trị bên ngoài: Các bác sĩ KIM Hospital sẽ tiến hành chiếu Laser ND YAD kết hợp với ánh sáng sinh học LED vào những vùng da cần điều trị để loại bỏ tận gốc tác nhân gây ra nám, tàn nhang, đồng thời giúp tái tạo vùng da bị tổn thương.

• Điều trị bên trong: Tại bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc KIM, bạn sẽ được trực tiếp bác sĩ nội trú da liễu với nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp kê đơn để điều trị triệt để những vấn đề trên da của bạn. Việc kê đơn sẽ phụ thuộc vào tình hình nám da khác nhau của mỗi người. Tuy nhiên, nếu chỉ kết hợp giữa điều trị bên ngoài và bên trong, việc điều trị chỉ mang tính chất tạm thời.

• Thay đổi nội tiết tố: Bác sĩ nội trú tại KIM Hospital sẽ căn cứ vào tình trạng da của bạn để chỉ định các phương pháp thay đổi nội tiết tố phù hợp nhằm điều trị nám, tàn nhang tận gốc. Ngoài ra, cần bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, giúp da cải thiện tình trạng lão hóa, tăng sự lưu thông khí huyết, giúp da hồng hào khỏe mạnh.

Tuy trị nám, tàn nhang là phương pháp điều trị đơn giản mà bất kỳ cơ sở nào có chức năng thực hiện đều có thể làm được, nhưng không phải cơ sở nào cũng thực hiện đầy đủ điều trị bên ngoài, bên trong và thay đổi nội tiết tố giúp nám, tàn nhang không còn khả năng tái phát. Hiểu rõ nguyên lý trên, từ lâu bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc KIM luôn chú trọng trong từng bước điều trị, nhờ đó, KIM Hospital trở thành địa chỉ vàng của những chị em từ lâu đã buồn phiền về nám mà không tìm được hướng giải quyết.

Sau khi điều trị nám, tàn nhang tại KIM Hospital khách hàng đã lấy lại được làn da sáng mịn như trước đây.

Với hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp, KIM Hospital – Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc tiên phong trong việc áp dụng công nghệ điều trị mới nhất trong điều trị mụn, điều trị nám tàn nhang, trẻ hóa da, căng da mặt…. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại sẽ mang lại hiệu quả lâu dài sau khi điều trị.

Nhân dịp chào đón năm mới 2016, KIM Hospital giảm 30% chi phí điều trị nám, tàn nhang với mong muốn mang tới cho tất cả chị em một làn da trắng mịn không còn nám đón Tết 2016.

- Điều trị mụn: Điều trị miễn phí 100% - Giảm 30% lần điều trị tiếp theo

- Điều trị nám, tàn nhàng: Giảm 30%

- Trẻ hóa da: Tặng 10 triệu

Cùng rất nhiều ưu đãi khủng áp dụng cho các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, điều trị da, dịch vụ nha khoa khác. Chi tiết vui lòng liên hệ:

KIM Hospital – bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TP. HCM

(Ngay góc ngã tư Mạc Đĩnh Chi và Nguyễn Đình Chiểu)

Tel: (+84) 8 39115678 - Hotline: (+84) 902 898 258

Website: www.benhvienthammyhanquoc.com

Email: info@kimhospital.com

Facebook: https://www.facebook.com/bacsidalieukimskin/

aFamily

      © 2021 FAP
        1,420,468       842