Đẹp

Thêm gợi ý thanh lịch mà tinh tế cho tuần làm việc đầu tiên của năm mới

Tuần làm việc đầu tiên của năm mới, hãy tạo thêm hứng khởi cho mình bằng những gợi ý vô cùng ngọt ngào và lãng mạn dưới đây nhé các nàng.

Kết thúc những ngày nghĩ lễ thoải mái và bắt đầu một năm mới đầy hứng khởi và hứa hẹn. Bất kỳ cô nàng nào cũng muốn hình ảnh của mình trong những ngày đầu năm này thật duyên dáng và hoàn hảo nhất có thể. Chính vì vậy, chẳng ai muốn quẩn quanh với những trang phục thường ngày hay những bộ cánh quá đơn giản của năm cũ. Tuần đầu tiên đi làm của năm mới, hãy ưu ái, chăm chút và đầu tư một chút cho trang phục công sở của mình để tự tin và thu hút hơn trong tuần đi làm đặc biệt này nhé!
Thứ hai
Hãy bắt đầu tuần làm việc mới của năm với nét dịu dàng và nhã nhặn của một chiếc sơ mi xanh baby dịu nhẹ. Gam màu luôn mang lại cho người mặc và người ngắm cảm giác thư thái dễ chịu và ngọt ngào vô cùng. Chọn một thiết kế quần âu lửng gam màu sáng để sóng đôi cùng, toàn bộ hình ảnh của bạn trong ngày đầu năm này sẽ ghi điểm trọn vẹn trong mắt đồng nghiệp xung quanh.
vay

vay

vay

vay

vay
Thứ ba
Một bộ đầm liền với thiết kế nhẹ nhàng trang nhã nhưng nhấn nhá đúng chỗ để tăng thêm nét gợi cảm và quyến rũ cho bạn, sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho ngày hôm nay. Bộ đầm đơn giản, điểm thêm chi tiết thắt eo cùng đường xẻ không quá cao nhưng vẫn hút mắt vô cùng, mang lại cho bạn một hình ảnh đặc biệt hơn hẳn so với những ngày tới sở làm trước kia.

vay

vay

vay

vay
Thứ tư
Một thứ tư ấm áp mà không kém phần tinh tế và thanh lịch với cách kết hợp áo len oversized cùng chân váy bút chì ôm sát. Gam màu ghi tuy cơ bản nhưng lại chứa đựng trong màu sắc sự tinh tế nhất định. Kết hợp cùng chân váy bút chì màu đen, sự ổn định, thanh lịch mà sang trọng nằm ở chính màu sắc và kiểu dáng của trang phục để tuần đầu tiên đi làm của bạn thật thu hút.

vay

vay

vay

vay
Thứ năm
Lựa chọn cho thứ năm sẽ là một thiết kế váy vạt chéo lạ mắt với tông màu trắng trang nhã. Thiết kế vạt chéo khiến nét nữ tính và duyên dáng của bạn cũng trở nên khác biệt và nổi bật hơn hẳn. Đừng quên kết hợp thêm phụ kiện để hình ảnh của mình nổi bật và phong cách hơn nhé.

vay

vay

vay

vay
Thứ sáu
Nữ tính, nhẹ nhàng mà luôn hợp mốt với cách kết hợp áo len dáng dài cùng chân váy ren xuyên thấu cho ngày đi làm cuối cùng của tuần. Chân váy ren nhẹ nhàng lấp ló sau lớp áo len xẻ vạt mang lại cảm giác bí ẩn mà cuốn hút vô cùng.

vay

vay

vay

vay

Cuối tuần
Gạt bỏ lại tất cả áp lực và công việc để tận hưởng ngày cuối tuần thật thoải mái. Một thiết kế váy liền với gam màu nổi bật, khoác hờ hững chiếc áo măng tô dáng vest, thêm chút phụ kiện làm điểm nhấn là hoàn thiện một set đồ sang trọng cho các nàng hẹn hò hay tiệc tùng cùng bạn bè rồi.

vay

vay

vay

Thực hiện: Ngọc Bống
Ảnh: Luke Nguyễn
Trang điểm: Trang Nguyễn
Người mẫu: Linh Nguyễn
Địa chỉ mua sắm: Up to Seconds số 2 phố Huế
Jagi 32 Hội Vũ

aFamily

đẹp, thời trang, 7 ngày mặc đẹp, trang phục công sở


      © 2021 FAP
        1,420,775       775