Đẹp

Đọc vị tính cách qua thời trang của stylist & fashionista

Cùng khám phá 5 cá tính thời trang nổi bật đang được giới trẻ đón nhận nhiệt tình nhất hiện nay.

“Mỗi khi chọn trang phục để mặc, hãy suy nghĩ về việc bạn muốn người khác nhìn nhận và đánh giá con người bạn như thế nào. Vì trang phục sẽ bộc lộ con người bạn nhiều hơn bạn nghĩ.”- Bridget Allen. Bởi thế, thật dễ hiểu vì sao chỉ cần nhìn ngắm trang phục của các stylist và Fashionista Việt, các bạn trẻ dễ dàng hình dung ra thông điệp mà họ muốn truyền tải về bản thân mình. 

Hà Lade –Tinh tế với thời trang thuần khiết

Hà Lade hiện đang là gương mặt vô cùng nổi bật của giới trẻ Hà thành không chỉ bởi vẻ ngoài xinh xắn mà còn chính nhờ gu thời trang ấn tượng. Trong bất kỳ sự kết hợp trang phục nào, nét tinh tế, sành điệu của Hà Lade luôn được thể hiện rõ nét thông qua cách lựa chọn và phối hợp màu sắc, chất liệu và các “items” thời trang để tạo nên một tổng thể hài hòa, bắt mắt.

Áo khoác dài phối với gam màu trang nhã kết hợp cùng clutch cầm tay khẳng định gu ăn mặc ngày càng tinh tế của “hotgirl” Hà Thành
Đơn giản mà sang trọng - set đồ với điểm nhấn là áo khoác form dài, giày bốt cao cổ, phối hợp cùng các tone màu trầm giúp Hà Lade xứng đáng trở thành một quý cô thời thượng.

Hoàng Ku – Thời trang - được là chính mình

Không chỉ thành công trong việc định hình phong cách thời trang cho những ngôi sao lớn trong làng giải trí, Hoàng Ku còn là một “icon thời trang” chính hiệu khi thể hiện sự phá cách trong trang phục hàng ngày.

Chiếc áo khoác họa tiết độc lạ mix với khăn quàng cổ cách điệu đã “thay lời muốn nói” thể hiện cá tính của anh chàng phá cách
Chiếc quần skinny tối màu cùng sắc vàng nổi bật của đôi sneaker mang đến nét đặc sắc cho tổng thể trang phục là lựa chọn thường thấy của Hoàng Ku

Thanh Trúc – Tự tin trên từng bộ trang phục

Phong cách thời trang của Thanh Trúc luôn mang đậm dấu ấn cá nhân. Bất kể là trang phục công sở hay dạo phố, những items cô lựa chọn để phối hợp – với nhiều người là điều không thể - nhưng khi khoác lên người Thanh Trúc lại mang đến ấn tượng về sự tự tin và đẹp mắt.

Quần skinny trắng, áo xanh nữ tính phối cùng blazer cùng tone màu kèm thêm những phụ kiện hợp thời, ở Thanh Trúc luôn toát lên phong thái tự tin của một cô nàng sành điệu
Phong cách street style tối giản và khỏe khoắn là trang phục thường thấy của cô nàng tự tin Thanh Trúc.

Quang Hùng: “Chất của thời trang - Chất của tôi”

Mới bước chân vào làng thời trang Việt, nhưng Quang Hùng – Quán quân Vietnam Next Top Model 2014 đã nhanh chóng định hình cho mình phong cách thời trang nam tính và lịch lãm. Quang Hùng chia sẻ: “Mặc đồ đúng với cá tính của mình lúc nào cũng thoải mái nhất”

Lựa chọn những bộ suit với màu sắc trẻ trung, Quang Hùng thể hiện sự hài hòa giữa xu hướng thời trang và cá tính chân thật của mình.

Salim – “Tôi chọn năng động là chất riêng của mình”

Sở hữu gương mặt dịu dàng, dễ thương nhưng phong cách thời trang của Salim lại vô cùng năng động, khỏe khoắn. Hiếm khi nào người ta thấy sự đơn điệu hay nhàm chán trong phong cách thời trang của Salim.

Với trang phục dạo phố, Salim thường ưu tiên chọn cho mình những trang phục khỏe khoắn, tiện lợi mà vẫn thời trang như yếm jean phối cùng túi xách với thiết kế gọn gàng.
Khi biến hóa với chiếc áo khoác nỉ dáng dài, sự năng động trong cá tính thuần khiết của Salim vẫn được thể hiện một cách tự nhiên

Thời trang chỉ đẹp khi nó thể hiện một cách chân thật và thuần khiết nhất về con người của người mặc. Cùng học hỏi các Stylist và Fashionista Việt để tìm ra phong cách phù hợp với mình nhất.

Bạn thuộc tính cách nào trong 5 tính cách đặc trưng: lịch lãm, tự tin, phá cách, tinh tế, năng động? Cùng Aquafina khám phá phong cách và cá tính thời trang thuần khiết của chính mình qua website:http://www.aquafina-thoitrangthuankhiet.vn/.

aFamily

      © 2021 FAP
        1,421,200       247