Đẹp

Những sao nữ có sự lột xác phong cách ngoạn mục nhất năm 2015

Angela Phương Trinh, Chi Pu hay Ninh Dương Lan Ngọc là những cô nàng có sự lột xác về phong cách thời trang ngoạn mục nhất showbiz Việt trong năm 2015 này.

Angela Phương Trinh
Từng liên tục gây ồn ào bởi phong cách sexy, hở hang quá đà, thời gian gần đây Angela Phương Trinh đã có màn "lột xác" đầy ngoạn mục, hướng tới gu mặc thanh lịch, kín đáo và hợp với độ tuổi của mình hơn. Bước chuyển mình này của nữ diễn viên trẻ nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả.
Angela Phương Trinh
Những trang phục Angela Phương Trinh chọn vẫn tập trung tôn lên lợi thế cơ thể như xuyên thấu hay cut- out nhưng rõ ràng cô nàng không còn hở bạo như trước nữa.

Angela Phương Trinh
Cô nàng dần thiên về phong cách trẻ trung, thanh lịch hợp với độ tuổi hơn là những thiết kế phô diễn quá nhiều da thịt như trước kia.

Angela Phương Trinh
Kiểu dáng trang phục hay hoạ tiết và màu sắc cũng được Angela Phương Trinh lựa chọn tinh tế và hợp mốt hơn. Không còn những bộ cánh màu mè lạc điệu (ảnh trái) như trước nữa, cô thiên về sự nhấn nhá nhẹ nhàng nhưng đắt giá cho tổng thể.

Angela Phương Trinh
Cũng là áo crop-top nhưng rõ ràng cách mà Angela Phương Trinh thể hiện trong phong cách hiện tại khác hẳn với sự phô diễn của trước kia.

Angela Phương Trinh
Sự sang trọng, đẳng cấp được đề cao trong những thiết kế đậm chất quý tộc, hơn là sự phô phang phản cảm.

Angela Phương Trinh
Trước đây, cô nàng cũng thường xuyên bị nhận xét là có gu thời trang già trước tuổi, nhưng hiện tại nhờ cách lựa chọn trang phục cũng như kiểu dáng phù hợp Angela Phương Trinh duyên dáng và yêu kiều hơn.
Chi Pu
Khởi đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu teen, Chi Pu dần được biết đến là một trong những hot girl đình đám nhất làng giải trí Việt hiện nay. Nếu như trước kia người hâm mộ yêu mếm Chi Pu bởi vẻ ngoài nhí nhảnh đáng yêu của một hotgirl thì hiện nay, lột xác với hình ảnh quyến rũ gợi cảm và đẳng cấp hơn, sự thay đổi này của Chi Pu khiến công chúng không khỏi choáng ngợp. 
Chi Pu
Vẻ ngoài cùng phong cách nhí nhảnh đáng yêu của trước kia không còn nữa, Chi Pu của hiện tại trưởng thành, đẳng cấp và sang trọng hơn với phong cách thời trang gợi cảm, quyến rũ và tinh tế vô cùng.
Chi Pu
Chi Pu
Chỉ một năm trước đây, Chi Pu thường xuyên lọt top sao mặc xấu, thiếu tinh tế (ảnh trái) thì trong năm 2015 này, công chúng mãn nhãn, mê mẩn trước những bộ cánh cô chọn khi dự sự kiện. 
Chi Pu
Không còn quá rườm rà như trước kia, những thiết kế Chi Pu lựa chọn hiện nay thiên về sự sang trọng, gợi cảm, khoe khéo lợi thế sắc vóc ngọt ngào của cô nàng.

Chi Pu
Những bộ cánh già dặn y lạc điệu cũng biến mất, thay vào đó là một tiểu thư Chi Pu yêu kiều và duyên dáng vô cùng.
Ninh Dương Lan Ngọc
Khi mới chạm ngõ showbiz, Ninh Dương Lan Ngọc thường để mặt mộc và ăn mặc màu mè có phần quê mùa, không phù hợp với xu hướng. Cho đến 2015 này, Ninh Dương Lan Ngọc đã hoàn toàn lột xác: phong thái, dáng vóc lẫn trang phục ngày càng gợi cảm, tinh tế; trở thành một tâm điểm mới trên thảm đỏ của showbiz Việt.

Lan Ngọc
Khởi đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu teen, đến giờ Lan Ngọc dần khẳng định chỗ đứng của mình trong showbiz Việt. Không chỉ với sự nghiệp mà phong cách thời trang của người đẹp ngày càng được đánh giá cao.

Lan Ngọc
Những thiết kế đầm ôm sát khoe vóc dáng cùng chiều cao đáng ngưỡng mộ được Lan Ngọc tận dụng tối đa thay vì những bộ cánh màu mè trước đây.
Lan Ngọc
Trước kia Lan Ngọc khá điệu đà và màu mè trong phong cách (ảnh trái) khiến hình ảnh của mình có phần lạc điệu và quê mùa, nhưng hiện tại thì lại hoàn toàn khác, người đẹp chú ý hơn đến kiểu dáng và màu sắc trang phục tôn lên được lợi thế sắc vóc của mình.

Lan Ngọc
Vẫn là phong cách gợi cảm với thiết kế xuyên thấu, nhưng trước đây dường như Lan Ngọc khá loay hoay với phong cách của mình, không xác định được đâu là gợi cảm đâu là nhí nhảnh (ảnh trái) thì Lan Ngọc của hiện tại thiêu đốt ánh nhìn người ngắm trong những bộ đầm ôm sát quyến rũ vô cùng.
Lan Ngọc
Nét tinh tế, duyên dáng thể hiện rõ rệt trong sự thay đổi của Lan Ngọc trong năm 2015 này.

aFamily

đẹp, thời trang, phong cách của sao, angela phương trinh, ninh dương lan ngọc, chi pu


      © 2021 FAP
        1,421,501       688