Đẹp

Những điều các nàng cần tránh khi chọn đồ tiệc tùng mùa lễ hội cuối năm

Bên cạnh những bí kíp giúp mình đẹp và sang hơn, bạn cũng cần nắm rõ những điều nên tránh để hoàn thiện vẻ ngoài của mình cho những đêm tiệc sôi động sắp tới.

Mùa lễ hội tháng 12 đang đến rất gần, còn vài ngày nữa là Giáng sinh và năm mới rồi. Bạn đã chuẩn bị gì cho những buổi tiệc tùng sôi động cùng bạn bè. Đương nhiên quý cô nào cũng muốn mình thật toả sáng và nổi bật trong đêm tiệc. Bên cạnh những bí kíp giúp mình đẹp và sang hơn, bạn cũng cần nắm rõ những điều nên tránh để vẻ ngoài của mình luôn hoàn hảo và thu hút nhất.
1. Chọn đồ quá đơn giản, mờ nhạt
Đơn giản luôn được ca ngợi là đỉnh cao của sự tinh tế, thanh lịch, bởi bạn chắc chắn sẽ luôn an toàn và ổn định với những set đồ nhẹ nhàng cơ bản. Song đừng nhầm lẫn giữa sự đơn giản đến xuề xòe, mờ nhạt với nét trang nhã thanh lịch. Mặc một chiếc đầm sequin dáng suôn được cắt cúp vừa vặn với cơ thể sẽ khác với việc diện một chiếc váy xòe kẻ trắng đen chất liệu cotton quá bình thường mà đi đâu cũng gặp. Vì vậy, hãy tỉnh táo phân biệt trước khi bạn trở nên quá mờ nhạt tại bữa tiệc được mong đợi.
Trang phục mùa lễ hội
Trang phục mùa lễ hội

Trang phục mùa lễ hội

Trang phục mùa lễ hội

Trang phục mùa lễ hội
2. Đừng diện đồ hơi hướng "đồ ngủ"nhăn nhúm
Những thiết kế váy slip-dress tràn ngập trên các sàn diễn cũng như các con phố, sự kiện thời trang, nó là tâm điểm trong của xu hướng thơi trang và mang lại vẻ ngoài gợi cảm, cuốn hút cho các nàng. Nhưng bạn cần phân biệt rõ ràng thiết kế này khác hoàn toàn với những bộ đồ mang phong cách “mặc nhà” được làm từ chất liệu kém chất lượng và dễ in hằn những vết nhàu không mong muốn. Vậy nên dù bạn chọn cho mình một chiếc “slip-dress” để đi tiệc, với mong muốn nổi bật và gợi cảm hơn, thì hãy ưu tiên những thiết kế sang trọng, quý phái với tông màu trầm tối như đen, nâu, ghi... nhé.
Trang phục mùa lễ hội
Trang phục mùa lễ hội

Trang phục mùa lễ hội

Trang phục mùa lễ hội
5. Kết hợp giày/phụ kiện không phù hợp
Những đôi giày cao gót hay clutch tay lấp lánh luôn là ưu tiên số một cho các buổi tiệc. Nhưng nếu tới gần ngày mà vẫn chưa tìm được đôi phù hợp với bộ đầm bạn sẽ diện thì bạn có thể thay thế bằng giày màu đen, nude. Vì bộ đầm của bạn chắc chắn sẽ rất gợi cảm và nổi bật nên hãy tiết chế một chút với phụ kiện để cả hai có thể hỗ trợ cùng nhau. Nếu cả giày và váy đầm đã sequin lấp lánh lại còn khác tông màu thì tổng thế sẽ trở nên rắc rối và nhức mắt lắm đấy. Vậy nên hãy chọn 1 thứ làm điểm nhấn bắt mắt thôi bạn nhé.
Trang phục mùa lễ hội
Trang phục mùa lễ hội
Trang phục mùa lễ hội
Trang phục mùa lễ hộiTrang phục mùa lễ hội

Trang phục mùa lễ hội

 4. Trang điểm như quá đậm nét
Vẫn biết các cô nàng có xu hướng trang điểm đậm hơn khi đi tiệc, nhưng sự nhấn nhá đậm nét sắc sảo ấy rất dễ khiến tổng thể khuôn mặt già đi trông thấy. Hãy học một vài phong cách trang điểm tự nhiên đang thịnh hành: nhấn một chút vào mắt, một chút má hồng và một chút son nude. Bạn trông sẽ đẹp hơn nhiều so với màu son đỏ đậm, phấn trắng bệch và mi giả dài và dày cộp.
Trang phục dự tiệc

Trang phục dự tiệc

Trang phục dự tiệc
aFamily

đẹp, thời trang, xu hướng, váy dạ hội, thời trang mùa lễ hội


      © 2021 FAP
        1,421,634       713