Đẹp

Lộ diện top 5 cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2015

Vòng Bán kết cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2015 đã chính thức tìm ra 5 gương mặt xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng chung kết.

 

Bốn vị Ban giám khảo: NTK Sĩ Hoàng, NTK Công Trí, Giám đốc Sáng tạo Hương Color, đại diện thương hiệu Aquafina tại Việt Nam – bà Trần Thị Xuân Mai đã có những lời nhận xét hữu ích cho các thí sinh trong mọi phần thi trước khi đưa ra kết quả cuối cùng.
 

Năm nay, với chủ đề “Thời trang cá tính thuần khiết” hướng đến tính ứng dụng, top 10 thí sinh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi mang đến những trang phục ấn tượng, sáng tạo và đầy bất ngờ.

Thí sinh Hà An và Long Ẩn cùng những bộ sưu tập của mình

Nếu như bộ sưu tập “The Blue Shape” của thí sinh Nguyễn Xuân Hà An đến từ thủ đô Hà Nội được Ban giám khảo đánh giá cao về ý tưởng và kỹ thuật thực hiện thì Huỳnh Long Ẩn đến từ Đồng Nai lại gây ấn tượng mạnh cho người xem bằng những thiết kế mang tính đương đại cao.

Thí sinh Lê Hằng với bộ sưu tập “Aqua Code”

Đặc biệt, bộ sưu tập “Aqua Code” được xử lý hoàn toàn bằng chất liệu Jean của một đại diện khác đến từ Hà Nội - Nguyễn Lê Hằng đã khiến toàn bộ Ban giám Khảo ngỡ ngàng khi tác phẩm của mình xuất hiện. Giám khảo Công Trí chia sẻ: “Tôi thấy được sự mới mẻ trong cách bạn sử dụng chất liệu jean. Bạn đã thổi hồn vào cho jean một phong thái hoàn toàn mới, giúp bộ trang phục bắt mắt và thú vị”.

Thí sinh Nguyễn Chí Viễn với bộ sưu tập bắt mắt “Động và Tĩnh”

10 thí sinh - 30 bộ trang phục - mỗi người một phong cách, nhưng không thể phủ nhận sự mới mẻ, độc đáo, mang tính ứng dụng cao trong ý tưởng cũng như cách xử lý chất liệu của mỗi thí sinh.

Bốn vị ban giám khảo luôn làm việc hết sức mình

Lựa chọn ra 5 gương mặt xứng đáng trong số 10 thí sinh ngang sức ngang tài không phải là một việc dễ dàng. Ngoài những giây phút thú vị khi nhận xét và đánh giá trang phục của các thí sinh, Ban giám khảo cũng đã phải cân nhắc rất kỹ lưỡng để có được kết quả công tâm nhất.

Top 5 cùng nhau chia sẻ niềm vui chiến thắng

5 tấm vé đã được dành cho 5 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi để bước tiếp vào vòng thi chung kết được tổ chức tại Hà Nội, bao gồm: Huỳnh Long Ẩn, Nguyễn Xuân Hà An, Nguyễn Chí Viễn, Nguyễn Ngọc Lâm và Nguyên Lê Hằng.

Vòng chung kết cuộc thi “Aquafina Pure Fashion – Thời Trang Cá Tính Thuần Khiết” sẽ diễn ra vào ngày 12/1/2016 tại thủ đô Hà Nội. Năm thí sinh xuất sắc bước tiếp vào chung kết sẽ tiếp tục được Ban tổ chức hỗ trợ về kinh phí và chuyên môn trong cuộc đua bước đến ngôi vị Quán quân để giành lấy giải thưởng 100.000.000 đồng tiền mặt và chuyến tham dự Tuần lễ thời trang Paris (Paris Fashion Week) 2016.

Thông tin chi tiết về cuộc thi được công bố và cập nhật thường xuyên tại:https://www.facebook.com/AquafinaVietnam.fanpage

aFamily

      © 2021 FAP
        1,421,901       626