Đẹp

Nhan sắc biến đổi không ngừng của mỹ nhân "Tên tôi là Kim Sam Soon"

Khuôn mặt hiện nay của mỹ nhân "Tên tôi là Kim Sam Soon" Jung Ryeo Won thậm chí còn cứng mà mấp mô hơn trước.

Jung Ryeo Won nữ diễn viên khá nổi tiếng trong bộ phim "Tên tôi là Kim Sam Soon" ngày càng khiến khán giả tiếc nuối cho nhan sắc của cô. Ngày trước mặc dù khá gầy, tuy nhiên cô vẫn giữ được khuôn mặt bầu bĩnh mềm mại. Các đường nét của Ryeo Won trở nên "thô" hơn theo thời gian và cho đến hiện tại thì Jung Ryeo Won thực sự không còn giữ được vẻ đẹp thủa nào.

Jung Ryeo Won phẫu thuật thẩm mỹ
Những hình ảnh ngày trước của Jung Ryeo Won với khuôn mặt bầu bĩnh.

Jung Ryeo Won phẫu thuật thẩm mỹ

Jung Ryeo Won phẫu thuật thẩm mỹ

Hồi cuối tháng 11 năm 2015, Jung Ryeo Won liên tục lộ gương mặt nhăn nhúm, không có cảm xúc và nhiều khoảnh khắc khán giả còn không thể nào nhận ra nữ diễn viên yêu thích của mình. Khuôn mặt cứng, môi sưng phồng, thậm chí từng đường nét trên khuôn mặt còn "mấp mô" một cách khó hiểu khiến cho khán giả không khỏi ngỡ ngàng trước hình ảnh của Jung Ryeo Won.

Mỹ nhân "Tên tôi là Kim Sam Soon" bị tố thẩm mỹ hỏng 1
Sự thay đổi của Jung Ryeo Won với gương mặt cứng đờ và khuôn miệng trông như... méo.

Mỹ nhân "Tên tôi là Kim Sam Soon" bị tố thẩm mỹ hỏng 2

Mỹ nhân
Nếu so sánh với hình ảnh hồi trước, chắc hẳn ai cũng phải tiếc nuối cho nhan sắc một thời này.

Mỹ nhân
Khuôn mặt bầu bĩnh ngày nào càng ngày càng biến đổi với phần cằm dài ra, nhiều ý kiến cho rằng việc tiêm các chất làm đầy đã khiến cho khuôn mặt cô ngày càng cứng đờ như tượng sáp.

Có lẽ mong muốn xuất hiện trước công chúng với một dáng vẻ hoàn hảo nhất, nữ diễn viên đã tìm đến phương thức làm đẹp nhanh gọn, không tốn công sức nhất - tiêm thẩm mỹ. Tuy nhiên, có thể do thẩm mỹ hỏng hoặc quá lạm dụng phương pháp này, khuôn mặt của Jung Ryeo Won bị biến dạng khác thường khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên và thậm chí là không thể nhận ra so với ngày trước.
Jung Ryeo Won phẫu thuật thẩm mỹ
Các đây không lâu, ngày 23/2 hồi đầu năm, Jung Ryeo Won xuất hiện với khuôn mặt mấp mô cùng biểu cảm cứng đờ. Có thể thấy nhan sắc lạm dụng thẩm mỹ đã ngày càng bị đi xuống.

Jung Ryeo Won phẫu thuật thẩm mỹ

Jung Ryeo Won phẫu thuật thẩm mỹ
Nhan sắc của Jung Ryeo Won hiện giờ khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối. Cô thường xuyên xuất hiện với gương mặt gầy guộc, khuôn cằm dài ngoằng như thế này


Jung Ryeo Won phẫu thuật thẩm mỹ

Jung Ryeo Won phẫu thuật thẩm mỹ
Cho đến hiện tại, nhan sắc của Jung Ryeo Won ngày càng khiến người hâm mộ không thể nhận ra. Khuôn mặt bầu bĩnh ngày nào càng trở nên cứng và gượng gạo.


Nguồn: IXM
aFamily

phẫu thuật thẩm mỹ, hậu quả thẩm mỹ, diễn viên, jung ryeo won, tiêm thẩm mỹ, chất làm đầy, tiêm chất làm đầy


      © 2021 FAP
        1,421,902       642