Đẹp

Hoàng Dung - nàng công sở sắm hàng nghìn món đồ hiệu và chưa bao giờ hối hận

Món đồ đắt nhất trong tủ đồ hàng hiệu của Hoàng Dung là chiếc áo khoác lông Lynx fur của Dennis Basso với giá 120.000.000$ (khoảng hơn 2 tỉ VNĐ).

Trong nhịp sống của hiện tại, những người phụ nữ hiện đại đặc biệt là những quý cô công sở thường đảm nhận vai trò quan trọng trong gia đình cũng như xã hội, mọi người thường nói phụ nữ hai con thường tất bật với hết chuyện nhà cửa đến con cái, không thể có nhiều thời gian chăm sóc bản thân chỉn chu, đẹp vẹn toàn. Vậy mà, nhân vật quý cô Đẹp ngày hôm nay lại mang một hình ảnh khác hẳn về quan điểm đó. Hoàng Dung xinh đẹp, tươi trẻ, sở hữu vóc dáng chuẩn dù đã là bà mẹ hai con. Ở cô, bạn không hề cảm thấy vẻ ưu tư, phiền muộn hay nét mệt mỏi của vô vàn những áp lực xung quanh.
Một người phụ nữ giỏi giang, trọn vẹn và hoàn hảo cả về gia đình, công việc và nhan sắc lẫn phong cách thời trang, với cương vị là một chủ doanh nghiệp, Hoàng Dung chia sẻ tác phong cũng như phong cách ảnh hưởng trực tiếp đến ấn tượng của nhân viên cũng như đối tác đối với mình. Vậy nên cô chỉ chuyên tâm đầu tư những món đồ hàng hiệu đắt tiền để hoàn thiện sự sang trọng, đẳng cấp của bản thân. 
Quý cô mê hàng hiệu
Chỉ riêng về túi Hermes, Hoàng Dung cũng sở hữu sơ sơ khoảng 10 chiếc cho riêng mình... 
Quý cô mê hàng hiệu
... từ thiết kế Hermes Kelly...
Quý cô mê hàng hiệu
... dòng Hermes Birkin da trơn...

Quý cô mê hàng hiệu
... đến những thiết kế Hermes Birkin da cá sấu với đủ các gam màu sang trọng và đẳng cấp.
Quý cô mê hàng hiệu
"Danh sách" những thiết kế áo hiệu Chanel đẳng cấp của Hoàng Dung.
Cùng gặp gỡ và trò chuyện với Hoàng Dung - quý cô vẫn thường xuyên được mọi người ca tụng là "tay chơi hàng hiệu" giấu mặt để hiểu hơn về phong cách và quan điểm thời trang của người phụ nữ này nhé!

Tên: Hoàng Dung - 36 tuổi

 Nghề nghiệp: Giám đốc doanh nghiệp

Tình trạng hôn nhân: Đã lập gia đình và có 2 con.

1. Chào bạn, bạn có thể giới thiệu qua về phong cách của mình cho độc giả Afamily không? Là giám đốc một doanh nghiệp, bạn thường lựa chọn những trang phục như thế nào khi đi làm?
Chào các độc giả của Afamily! Tôi là một người vô cùng đam mê thời trang, và đã thử nghiệm qua rất nhiều phong cách. Nhưng có lẽ phong cách thích hợp với tôi nhất, đó là thanh lịch, đơn giản. Đối với môi trường công sở, tôi thường chọn những trang phục kín đáo, tối giản, lịch sự nhưng không quá cứng nhắc.
quýcôhànghiệu

quýcôhànghiệu

quýcôhànghiệu

quýcôhànghiệu

quýcôhànghiệu

quýcôhànghiệu

quýcôhànghiệu

quýcôhànghiệu

quýcôhànghiệu
2. Trong cộng đồng ham mê thời trang hàng hiệu tại Việt Nam, bạn được tán tụng là "tay chơi hàng hiệu giấu mặt”. Vậy sở thích sưu tập hàng hiệu bắt đầu từ lúc nào?
Tôi làm công tác quản lý từ hơn chục năm trước. Tôi nhận thấy trang phục chỉn chu là 1 phần không thể thiếu đối với việc xây dựng hình ảnh của một doanh nhân, cho nên tôi đã tìm hiểu và đầu tư nhiều vào đồ hiệu kể từ thời gian đó.
quýcôhànghiệu

quýcôhànghiệu

quýcôhànghiệu

quýcôhànghiệu
3. Để có được những món đồ hàng hiệu thời trang yêu thích, bạn có mất nhiều thời gian và công sức không? Vậy bạn có thể tiết lộ cho độc giả Afamily, bạn có tất cả bao nhiêu món đồ hàng hiệu trong tủ đồ?
Shopping hàng hiệu đối với tôi như là 1 phương thức xả stress hữu hiệu. Cuộc sống bận rộn của một người làm quản lý, một người vợ, người mẹ của hai đứa con lớn khiến cho tôi nhiều lúc rơi vào trạng thái căng thẳng. Mỗi lúc như vậy, tôi thường online shopping trên các trang web trực tiếp của các thương hiệu mà tôi yêu thích, hoặc shopping trên các trang web chuyên bán đồ luxury như Neiman Marcus, Saks, Farfetch, Bergdorf Goodman…Tôi shopping mỗi khi stress hoặc mỗi lúc rảnh rỗi, nên cũng không tốn nhiều thời gian. 
quýcôhànghiệu
quýcôhànghiệu

quýcôhànghiệu

quýcôhànghiệu

quýcôhànghiệu
Nếu chỉ tính riêng quần áo hàng hiệu thì có thời điểm tôi có đến hàng nghìn món đồ. Đồ nhiều đến nỗi tủ đồ của tôi không còn chỗ treo và tôi phải đóng thùng lại. Sau đó tôi thấy nhiều món đồ cứ để từ năm này qua năm khác không bao giờ mặc tới, vẫn còn nguyên tag, nên tôi nảy ra ý định thanh lý rẻ cho mọi người. Cho nên từ chục năm nay tôi luôn luôn phải thanh lý quần áo hàng tháng với giá rẻ hơn rất nhiều so với lúc mua. Hoặc đôi khi tôi tặng lại cho bạn bè ngoài đời hoặc bạn bè trên facebook để mọi người cùng chia sẻ và trải nghiệm.
quýcôhànghiệu
quýcôhànghiệu
4. Thương hiệu nào bạn yêu thích nhất? Món đồ hàng hiệu nào đắt nhất trong tủ đồ của bạn? Có món hàng hiệu nào bạn cảm thấy “hối hận” khi mua không?
Tôi không cố định yêu thích một thương hiệu nhất định nào, điều đó tuỳ thuộc vào BST của từng mùa mà thương hiệu đó tung ra. Tuy nhiên, có vẻ như tôi thường xuyên mua đồ của Chanel, Dior (dưới thời Raf Simons), Alexander McQueen, Balmain, Prada… 
Nếu chỉ tính quần áo, thì hiện nay món đắt nhất mà tôi sở hữu là chiếc áo Lynx fur của Dennis Basso với giá 120.000.000$ (khoảng hơn 2 tỉ VNĐ). “Hối hận” khi mua đồ thì không, nhưng nhiều món đồ khiến tôi “thất vọng” lắm, nên tôi cứ hay phải thanh lý hoài. Đấy là khi đồ nhận về không vừa với mình, hoặc màu sắc, chất liệu không như mình mong muốn.

quýcôhànghiệu

quýcôhànghiệu

quýcôhànghiệu

quýcôhànghiệu
5.Việc chi cho mua sắm quần áo trong 1 tháng của bạn là bao nhiêu?
Tôi không muốn tiết lộ con số cụ thể, nhưng chắc chắn nó nằm trong khả năng tài chính của cá nhân tôi chứ không cần sự trợ giúp của chồng hay bất cứ ai.
6. Gia đình bạn có bao giờ phàn nàn rằng bạn mua quá nhiều hàng hiệu?
Không ai phàn nàn cả, vì tôi luôn mua bằng tiền do bản thân tôi làm ra. Hơn nữa, tôi luôn đảm bảo các kế hoạch về tài chính dành cho gia đình phải ở mức an toàn trước hết, sau đó mới nghĩ đến bản thân.

quýcôhànghiệu

quýcôhànghiệu

quýcôhànghiệu
7. Ngoài những món đồ hàng hiệu đắt tiền, bạn có quan tâm đến những thiết kế của các NTK trong nước?
Hiện nay, tôi chưa chú ý đến các thiết kế của các NTK trong nước. Nhưng chắc nếu có cơ hội, tôi sẽ thử tìm hiểu.
8. Việc mua được những món đồ hàng hiệu đã khó, nhưng để kết hợp chúng lại với nhau để có được một bộ đồ đẳng cấp cũng không phải là điều đơn giản? Vậy bí quyết khi kết hợp trang phục của bạn là gì?
Bí quyết của tôi là “không treo hết lên người”. Nghĩa là bạn phải tiết chế được bản thân, không tham chi tiết. Và 1 điều không kém phần quan trọng là phải tìm ra được nguyên tắc trong set đồ, để trang phục mình mặc lên có tinh thần riêng và thống nhất.
quýcôhànghiệu

quýcôhànghiệu

quýcôhànghiệu

quýcôhànghiệu
9. Ở độ tuổi này, việc chăm sóc da là rất quan trọng, bạn có bí quyết nào để luôn giữ được làn da luôn tươi trẻ?
Tôi nghĩ khó ai cưỡng lại được quy luật của thời gian, nhưng vẫn có thể làm nó đến chậm lại. Tôi không tham gia vào cuộc “chạy đua” mỹ phẩm, vì vậy tôi chỉ dùng 2-3 layer cho 1 lần dưỡng da. Tôi cũng lắng nghe làn da của mình để đổi sản phẩm thích hợp khi chuyển mùa (ví dụ mùa đông và mùa hè không thể dùng 1 loại kem giống nhau được). Tôi thực sự chú trọng nhiều hơn vào chế độ dinh dưỡng. Tôi nghĩ tôi giữ được da và vóc dáng là do chế độ ăn và cách bổ sung các thực phẩm chức năng phù hợp.

quýcôhànghiệu
Ngoài đầu tư mua sắm trang phục, Hoàng Dung còn rất chú trọng trong việc chăm sóc làn da.


quýcôhànghiệu
Những thương hiệu nổi tiếng về chăm sóc da và chống lão hoá như Lamer, SK-II... được Hoàng Dung tin tưởng lựa chọn.

10. Câu hỏi cuối cùng mà độc giả Afamily rất muốn lắng nghe từ bạn: mỗi người đều có một sở thích riêng, tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng sở thích hàng hiệu lại quá xa xỉ, mà nhất lại đối với phụ nữ đã có gia đình, có rất nhiều khoản phải chi tiêu khác. Bạn nghĩ sao về ý kiến này?
Chữ “xa xỉ”chỉ là khái niệm tương đối! Đối với người này là “xa xỉ” nhưng đối với người khác lại là “bình thường”. Với cá nhân tôi, một người đã lăn lộn thương trường hơn 10 năm, cũng trong khoảng thời gian đó, tôi kinh doanh ở nhiều lĩnh vực và đạt được sự an toàn về tài chính. Tôi không nghĩ sở thích này là “xa xỉ”, đối với tôi, nó là niềm vui và cũng là động lực để tôi làm việc tốt hơn.
quýcôhànghiệu

quýcôhànghiệu

quýcôhànghiệu

quýcôhànghiệu

quýcôhànghiệu

quýcôhànghiệu

Cảm ơn Hoàng Dung về buổi trò chuyện ngày hôm nay với Quý cô đẹp. Chúc bạn sẽ luôn phong cách, trẻ trung và thành công trong công việc!
Quý cô công sở 2015 đã bước vào những ngày thi cực kì rộn ràng của Vòng 1. Đã có khá nhiều quý cô không ngần ngại, tự tin với những phẩm chất mình đang để tham gia "khẳng định" bản thân cùng Quý Cô Công Sở 2015. Còn bạn thì sao? Hãy nhanh tay truy cập vào website chính thức của cuộc thi http://quycocongso.afamily.vn để theo dõi Danh sách thí sinh tham gia dự thi đang tấp nập lên từng giờ, và gửi bài dự thi để "khoe" tài sắc của bản thân, bạn nhé!
Hướng dẫn upload bài dự thi Vòng 1 tại đây.
Thực hiện: Ngọc Bống
Photo: Pumn Trầm
Trang điểm: Dream Make up
aFamily

đẹp, thời trang, phong cách, hàng hiệu, quý cô đẹp


      © 2021 FAP
        1,422,988       401