Đẹp

Bí quyết tìm lại nhan sắc thanh xuân của chị em ngoài 40

Phái đẹp ở độ tuổi nào cũng muốn mình trở nên rạng ngời, trẻ trung và tươi tắn. Hãy cùng đến với hành trình làm đẹp của các chị em U30-40 để biết bí quyết duy trì tuổi thanh xuân trên khuôn mặt họ.

Nhiều người nghĩ rằng việc làm đẹp chỉ dành cho các cô gái trẻ còn khi đã bước sang tuổi trung niên thì không cần quá chú tâm trong việc tân trang diện mạo. Tuy nhiên làm đẹp đâu phải dành riêng cho độ tuổi nào và càng đến tuổi trung niên thì bạn lại càng phải cầu toàn trong việc làm đẹp hơn bởi đời người chỉ có một, không xinh đẹp hôm nay thì còn đợi đến bao giờ nữa?

Sự thay đổi của làn da khi phái đẹp bước qua ngưỡng cửa 30 là minh chứng rõ ràng nhất cho quá trình lão hóa. Làn da lúc này đã có nhiều vết nhăn, nám, sạm, tàn nhang… và vô vàn những khuyết điểm khác. Cũng chính vì vậy, trong hành trình tân trang nhan sắc của các chị em thì làn da luôn được chăm chút nhất. Bí quyết của nhiều chị em trong độ tuổi U30-40 chính là việc đều đặn chăm sóc da với dịch vụ trẻ hóa da để níu giữ tuổi thanh xuân đang ngày một vụt đi theo bộn bề cuộc sống.

Chị Thủy (49 tuổi) thực hiện liệu trình trẻ hóa bằng việc dùng mặt nạ nâng cơ công nghệ sinh học của Bioline Jato để có tác dụng săn chắc, nâng cơ, làm đầy và giúp da căng mịn.
Kim Nhung (47 tuổi) sử dụng liệu trình trẻ hóa với sản phẩm AGE của thương hiệu Bioline Jato nổi tiếng .
Thanh Hải (40 tuổi) ngoài thường xuyên điều trị và chăm sóc da thì chị còn sử dụng dòng sản phẩm AGE trẻ hóa da của Bioline với công nghệ tạo hình khuôn mặt Mosaic. Chính nhờ vậy mà làn da của chị luôn đầy sức và rạng rỡ tự nhiên.

Hành trình tìm lại vẻ đẹp tuổi trẻ và xóa những dấu vết thời gian luôn là điều mà các chị em quan tâm. Bí quyết thật đơn giản, chỉ cần mỗi tuần ít nhất một lần đến chăm sóc da tại địa chỉ uy tín. Thu Cúc Clinics là địa điểm vàng dừng chân để lưu giữ tuổi trẻ của phái đẹp

Tháng 12, Thu Cúc Clinics có nhiều ưu đãi cực hấp dẫn dành cho bạn, đặc biệt Thu Cúc Clinics khai trương cơ sở thứ 4 tại số 141, Bà Triệu, Hà Nội ưu đãi tới 70% giá trị dịch vụ.

Thu Cuc Clinic 1: 57 Nguyễn Khắc Hiếu, Ba Đình, Hà Nội

Thu Cuc Clinic 2: 288 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Thu Cuc Clinic 3: 33 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội

Thu Cuc Clinic 4: 141 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tổng đài: 0433.926.888

Email: tuvan@thucucclinics.vn

Website: thucucclinics.vn

aFamily

      © 2021 FAP
        1,423,511       299