Đẹp

5 cách kết hợp cho cả tuần bớt nhàm chán với chân váy bút chì

Nếu như các quýc cô đã quá nhàm chán với công thức quần dài, áo dài thì tuần này hãy thử làm mới mình với chiếc chân váy bút chì.

Những chiếc chân váy bút chì với độ dài đến hoặc quá đầu gối, ôm sát vòng 3 cùng đôi chân thon dài không chỉ giúp người mặc trông cao hơn, thanh mảnh hơn và đặc biệt là thú hút hơn. Ngoài quần âu, áo sơ mi thì chân váy bút chì cũng được xem như món đồ "cần -phải-có" của các nàng công sở. Vào mùa lạnh, bạn nên chọn chân váy bút chì với chất liệu dày dặn như len, dạ hay chân váy da lộn...Với những cô nàng yêu sự thanh lịch gợi cảm thì kiểu váy này là lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Và để cho tuần mới làm việc mà không cần phải suy nghĩ mình nên mặc gì, hãy cùng xem 5 cách kết hợp với chân váy bút chì mà chúng tôi giới thiệu dưới đây. 5 gợi ý này cũng sẽ giúp bạn trông thật thời thượng dù cả tuần chỉ chọn mặc chân váy bút chì.

Đầu tuần

Đầu tuần, bạn nên ưu tiên những set đồ đứng đắn và kín đáo, vẫn với những món đồ công sở cơ bản như áo sơ mi, áo vest, nhưng cách chọn chân váy bút chì cạp cao chất liệu dạ sơ vin cùng sơmi, kèm theo đó là khoác ngoài một chiếc áo vest cổ tròn chất liệu tweed sẽ giúp bạn nổi bật hơn cả.

váybútchì

váybútchì

váybútchì

váybútchì

Thứ 4

Lựa chọn áo len ôm sơ vin cùng chân váy bút chì chất liệu len dệt kim cũng là một lựa chọn giúp làm mới phong cách công sở của các quý cô. Đối với set đồ này, bạn nên chọn boots cao cổ để kết hợp cùng.

váybútchì

váybútchì

váybútchì

váybútchì

Thứ 5

Lựa chọn một chiếc chân váy bút chì màu đen cơ bản, cách kết hợp sơ vin cùng áo sơmi sẽ bớt đi vẻ ngoài nhàm chán và có phần "đồng phục" này sẽ trở nên ấn tượng hơn nhờ chiếc áo gilet vest màu hồng khoác ngoài. Ngoài màu hồng, bạn có thể chọn màu đỏ đun, nâu đậm hay ghi lông chuột cho áo khoác ngoài.

váybútchì

váybútchì

váybútchì

váybútchì

Thứ 6

Ngày thứ 6 phóng khoáng một chút với chiếc chân váy bút chì với điểm nhấn xẻ vạt trước và 2 túi đáp 2 bên, ngoài cách kết hợp cùng áo len, áo sơ mi, các quý cô có thể chọn những kiểu áo dáng boxy với phần tay lửng để sơ vin cùng. Nếu trời lạnh hơn, bạn có thể chọn thêm áo khoác dáng dài cho set đồ này.

váybútchì

váybútchì

váybútchì

váybútchì

váybútchì

Cuối tuần

Cuối tuần là khoảng thời gian bạn có thể thể hiện cá tính của mình với một chiếc chân vát bút chì hoạ tiết. Thay vì sơ vin, các quý cô hãy chọn cách thả vạt hay chỉ sơ vin kiểu nửa vạt để set đồ thêm gọn gàng.

váybútchì

váybútchì

váybútchì

váybútchì

Thực hiện: Ngọc Bống
Ảnh: Quang Kế
Trang điểm: Dream MakeUp
Người mẫu: Kim Thuỳ
Cửa hàng: Magonn 76 Bà Triệu
Jagi 32 Hội Vũ
aFamily

đẹp, thời trang, mix đồ, xu hướng, chân váy bút chì, áo sơ mi, áo khoác, áo len


      © 2021 FAP
        1,424,687       1,202