Đẹp

Thay đổi dầu gội có trị được rụng tóc?

Không ít người cho rằng, tình trạng rụng tóc xảy đến có thể là lời nhắc nhở đã đến lúc phải thay đổi loại dầu gội hàng ngày. Liệu việc thay đổi dầu gội có trị được bệnh rụng tóc?

Dầu gội có thực sự trị được rụng tóc?

“Chân mày vòng nguyệt có duyên – Tóc mây dợn sóng đẹp duyên tơ hồng” một mái tóc đẹp, khỏe, tươi sáng chính là yếu tố không thể thiếu để bạn có được sự tự tin trong giao tiếp cũng như công việc. Đây chính là lí do để chúng ta luôn tìm kiếm các sản phẩm ngăn ngừa rụng tóc để chống lại tình trạng này. Tuy nhiên, các loại dầu gội trên thị trường hiện nay chỉ có tác dụng giảm tóc gãy rụng tạm thời, trong thời gian ngắn. Hiện tượng rụng tóc vẫn tiếp tục tái diễn, thậm chí nghiêm trọng hơn khi bạn ngưng sử dụng các sản phẩm này.

Hiện tượng rụng tóc vẫn xảy đến khi bạn ngưng sử dụng các loại dầu gội trị rụng tóc

Thêm nữa, tình trạng rụng tóc xảy đến bắt nguồn từ các yếu tố bên trong: do sự thay đổi nội tiết tố, mất cân bằng dinh dưỡng hay do các yếu tố bệnh lý, căng thẳng,… dẫn đến tổn thương nang tóc. Trong khi đó, công dụng của các loại dầu gội chỉ có tác động bên ngoài da đầu, không có hiệu quả công phá nguyên nhân gây bệnh từ bên trong nên không thể ngăn chặn triệt để tình trạng tóc gãy rụng từ bên trong.

Theo các chuyên gia da liễu thì việc thay đổi dầu gội không đem lại hiệu quả nhiều trong điều trị rụng tóc. Bởi lúc này nang tóc yếu, dễ tổn thương rất dễ khiến cho da đầu bị kích ứng thêm bởi thành phần có trong các loại dầu gội. Do đó, để khắc phục triệt để tình trạng rụng tóc trước hết bạn cần “chữa lành” được những tổn thương ở nang tóc.

Thời điểm này bạn hãy chọn cho tóc những loại dầu gội dịu nhẹ để làm giảm kích ứng cho da đầu, tuyệt đối tránh các sản phẩm trị gàu có chất tẩy rửa mạnh. Nên ưu tiên những loại dầu gội được chiết xuất từ thiên nhiên như hoa cúc, hoa oải hương, tinh dầu bạc hà… bởi chúng bao giờ cũng tốt và an toàn cho da đầu nhạy cảm.

Làm sao để trị rụng tóc hiệu quả?

Việc điều trị rụng tóc có hiệu quả hay không phụ thuộc rất lớn vào khả năng phục hồi những tổn thương ở nang tóc. Để làm được điều đó, trước hết cần phải xác định được nguyên nhân gây rụng tóc để loại bỏ những ảnh hưởng của nó. Việc này cần được phát hiện sớm để điều trị kịp thời, tránh làm teo nang tóc. Bởi teo nang tóc cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ “vĩnh viễn” mất tóc tại vị trí đó. Trong quá trình điều trị, bạn cũng cần lưu ý:

Tránh tạo kiểu với tóc: Việc gia tăng áp lực cho tóc khi sử dụng các loại  thuốc uốn, nhuộm, duỗi tóc hay tác động cơ học của máy sấy, máy làm xoăn… ở bất cứ thời điểm nào cũng là cách tốt nhất giúp bạn “hành hạ” mái tóc của mình. Đặc biệt ở thời điểm nhạy cảm này thì các lớp lipid và các lớp vảy keratin ở lớp biểu bì của tóc càng dễ bị phá vỡ.

Bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho tóc: Chế độ ăn uống cân bằng, đa dạng chính là cội nguồn của mái tóc khỏe mạnh. Đây là cách tốt nhất để phục hồi những tổn thương cho tóc, nuôi dưỡng cho mái tóc luôn khỏe mạnh mà không lo gãy rụng.

Đừng quên các loại thực phẩm dưới đây trong thực đơn hàng ngày như các loại rau tươi: cải xanh, bí đao, súp lơ xanh, cà rốt, bạc hà xanh,… các loại hoa quả họ dâu, cam quýt, dưa,… Đặc biệt nên tăng cường thực phẩm giàu vitamin H (Biotin) và vitamin B5 (axit pantothenic) bằng cách ăn nhiều gan, thận, lòng đỏ trứng, men bia, sữa hoặc bổ sung dưỡng chất thông qua các viên uống dưỡng tóc.

Hà Thủ ô giúp ngừa rụng tóc và kích thích mọc tóc

Sử dụng viên uống dưỡng tóc từ thảo dược: Y học cổ truyền còn tìm thấy sự kết hợp tuyệt vời của hà thủ ô, xuyên khung, thục địa,… có khả năng trị rụng tóc hiệu quả nhờ tăng cường tuần hoàn máu nuôi dưỡng dưới da đầu. Người bệnh có thể sắc uống hoặc sử dụng dưới dạng viên nang để điều trị rụng tóc.

Viên uống dưỡng tóc Green Hair Hoa Sen

Ngừa rụng tóc - Kích thích mọc tóc

Được kế thừa từ các bài thuốc dân gian, viên uống dưỡng tóc Green Hair Hoa Sen với các thành phần bổ huyết, bổ thận và các dưỡng chất cần thiết như hà thủ ô, thục địa, xuyên khung, vitamin B5, vitamin H… giúp nuôi dưỡng tóc, phục hồi các nang tóc bị hư tổn, từ đó giúp giảm rụng tóc, kích thích mọc tóc nhanh, hỗ trợ điều trị rụng tóc.

Viên uống dưỡng tóc Green Hair Hoa Sen thích hợp dùng cho các trường hợp:

- Rụng tóc ở nam giới, rụng tóc ở nữ giới do nhiều nguyên nhân khác nhau như suy giảm nội tiết tố, căng thẳng, stress… hoặc do thiếu hụt vi chất dinh dưỡng.

- Người bị chậm mọc tóc, tóc bạc sớm, tóc yếu thường xuyên bị khô, gãy, chẻ ngọn.

Dược sỹ tư vấn: 1900.63.64.16 hoặc 0473.044.999.

Website: http://benhrungtoc.com.vn/

GPQC: 2097/2014/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

aFamily

      © 2021 FAP
        1,424,796       84