Đẹp

Bác sĩ trả lời tư vấn phỏng vấn giảm béo

Tình trạng thừa cân, mỡ thừa, đặc biệt vùng bụng “phì nhiêu” là "kẻ thù không đội trời chung" của các quý cô. Phương pháp không phẫu thuật Ultra Shape đến từ Italy ra đời, chính là giải pháp “vàng” giúp giảm béo nhanh chóng và hiệu quả, kể cả những vùng mỡ thừa “cứng đầu” nhât.

Hàng ngày, Viện thẩm mỹ Maia&Maia nhận được rất nhiều thắc mắc từ các tín đồ làm đẹp về công nghệ giảm béo mới và hiện đại nhất bằng sóng siêu âm Ultra Shape trên Fanpage. Theo Ths.Bs. Nguyễn Văn Hoàn - Viện thẩm mỹ Maia&Maia: “Sở dĩ phương pháp giảm béo này ngay từ khi ra đời đã nhanh chóng được ưa chuộng bởi nguyên lý hoạt động và hiệu quả ưu việt nó đem lại.” Và hôm nay trên Afamily, Ths.Bs Hoàn sẽ cung cấp cái nhìn toàn diện nhất về phương pháp giảm béo đang làm mưa làm gió trong lĩnh vực thẩm mỹ.

 Vũ Tuyết: Nguyên nhân nào gây ra tình trạng tích mỡ thừa?

Chế độ ăn uống không hợp lý, đặc biệt những người có khẩu phần ăn chứa nhiều chất béo, ít vận động chân tay, hoặc sau khi sinh con,… là những nguyên nhân chính khiến mỡ thừa tích tụ lại trong cơ thể. Đặc biệt, khi càng nhiều tuổi, quá trình chuyển hoá năng lượng trong cơ thể càng kém đi, điều này đồng nghĩa với việc quá trình tích mỡ dễ dàng hơn. Ngoài ra, cơ thể cũng sản sinh ra ít collagen và elastin nên vùng tích mỡ thừa bị lỏng lẻo, chảy xệ.

Quynh Chu: Ultra Shape là phương pháp giảm mỡ thừa không cần phẫu thuật? Quy trình giảm béo bằng Ultra Shape diễn ra như thế nào?

Công nghệ giảm béo Ultra Shape ra đời là công nghệ giảm béo không phẫu thuật mới, hiện đại và an toàn nhất nhất, là kết quả của quá trình nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ giảm mỡ tiên tiến nhất từng có trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Ultra Shape là phương pháp sóng siêu âm thông minh, kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ RF, lực hút chân không và sóng siêu âm Cavitation, giúp loại bỏ đến 99% mỡ thừa trong thời gian ngắn nhất. Sóng siêu âm Cavitation tác động khoảng 6cm vào sâu dưới da với tác động rung 36.000-45.000 lần/giây, phá vỡ các tế bào mỡ, đào thải chúng ra ngoài thông qua hệ bài tiết; mặt khác máu và bạch huyết được lưu thông dễ dàng, tạo ra khả năng tái sinh tế bào của tổ chức tầng sâu. Đặc biệt, công nghệ RF ứng dụng trong Ultra Shape kích thích tăng sinh collagen tự nhiên, nâng cơ, săn chắc da. Nhờ vậy dù được giảm mỡ nhanh chóng, các quý cô vẫn sở hữu làn da mịn màng, căng tràn sức sống.

Dinh Thu Thuy: Giảm béo bằng Ultra Shape có thể cải thiện mỡ thừa ở những khu vực nào?

Có 6 vùng trên cơ thể dễ bị tích mỡ nhất là vùng bụng, vùng eo, nọng cằm, lưng, bắp tay, đùi và Ultra Shape đều có hiệu quả tác động ưu việt lên các vùng mỡ thừa đó.

Phương Ớt: Giảm béo xong vùng da vừa giảm mỡ có bị nhăn nheo và đen sạm không?

Với các công nghệ giảm béo thông thường, có thể lượng mỡ thừa được giảm nhưng sẽ để lại hậu quả là vùng da sau khi điều trị trở nên chùng nhão, nhăn nhúm. Nhưng với công nghệ giảm béo bằng sóng siêu âm Ultra Shape, hiện tượng này không còn đáng lo ngại, bởi Ultra Shape sử dụng sóng RF, kích thích tăng sinh collagen làm co thắt các sợi collagen làm cho da săn chắc và đàn hồi hơn, kích thích tuần hoàn máu khiến da hồng hào, láng mịn. Công nghệ RF cũng được ứng dụng trong công nghệ trẻ hóa da Thermage và tạo được tiếng vang lớn vì hiệu quả săn chắc, xóa nhăn và trẻ hóa da.

Hien Nguyen: Sinh thường và sinh mổ xong bao lâu có thể điều trị giảm béo bằng Ultra Shape?

Đối với những trường hợp sinh thường, chỉ sau 1 tháng, khi cơ thể đã hồi phục sau quá trình sinh nở là có thể tiến hành điều trị giảm mỡ thừa bằng Ultra Shape. Với trường hợp sinh mổ thì sẽ lâu hơn, khoảng 2 tháng để chờ vết mổ ổn định.

Việt Hà: Điều trị giảm béo bằng Ultra Shape có khiến cơ thể mệt mỏi không? Sử dụng thuốc giảm cân trong quá trình điều trị có được không?

Công nghệ giảm mỡ thừa bằng sóng siêu âm Ultra Shape an toàn tuyệt đối, không phẫu thuật, không xâm lấn, mỡ thừa được đào thải khỏi cơ thể trong thời gian nhanh chóng nhất mà không để lại bất cứ di chứng hay sự khó chịu nào. Dưới chỉ định của bác sỹ, có thể kết hợp điều trị giảm béo bằng Ultra Shape kết hợp sử dụng thuốc giảm cân để tăng hiệu quả vả thời gian giảm béo. Tuy nhiên thuốc giảm cân cần đảm bảo an toàn, nguồn gốc rõ ràng và đã được kiểm nghiệm không gây phản ứng phụ cho cơ thể.

Để giúp các tín đồ làm đẹp hoàn thiện vẻ đẹp ngoại hình, từ ngày 1/11/2015 – 30/11/2015, Viện thẩm mỹ Maia&Maia có chương trình Ưu đãi đến 50% cho các dịch vụ:

Chi tiết xin liên hệ:

VIỆN THẨM MỸ UY TÍN SỐ 1 VIỆT NAM – MAIA&MAIA

Địa chỉ: Tầng 1 Khách sạn ATS, 33B Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội

ĐT: 04 3933 6969

Hotline: 0903411890

Website: http://maiamaia.com

Facebook: https://www.facebook.com/vienthammymaiamaia

aFamily

      © 2021 FAP
        1,424,910       134