Đẹp

Diện đẹp "đẳng cấp" cả tuần với áo khoác mỏng dáng dài

Còn gì phù hợp hơn trong tiết trời dịu mát ngoài những chiếc áo khoác mỏng dáng dài. Đây là món đồ giúp bạn tự tin và đẹp hơn khi xuống phố với những bộ đồ layer bắt mắt.

Với tiết thời mát mẻ và thỉnh thoảng có những cơn gió se lạnh thì những chiếc áo khoác mỏng, cách điệu và nữ tính luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Thay vì những chiếc áo khoác ngắn như vest, blazer trông có phần đứng tuổi và kín đáo thì những chiếc áo khoác dài, mỏng và cách điệu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Các quý cô có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo khoác dáng dài, mỏng như trench coat hay áo vest với kiểu dáng dài được thiết kế tinh tế với chất liệu nhẹ nhàng, thanh mảnh giúp tôn lên nét nữ tính và sự trẻ trung của người mặc.

Những thiết kế này khá mỏng vừa đủ để giữ ấm cơ thể trong tiết trời mát mẻ cũng như tạo nên sự bay bổng, nhẹ nhàng. Màu sắc cũng khá đa dạng nhưng những màu sắc tươi sáng sẽ là những trang phục cho khởi đầu một tuần may mắn. Những chiếc áo khoác dài, mỏng và cách điệu này hoàn toàn có thể kết hợp với quần jean, váy... hay túi xách, thắt lưng... mà vẫn đảm bảo sự hoàn hảo trong phong cách.

Đầu tuần
Một thiết kế trench coat với gam màu nổi sẽ là gợi ý tuyệt vời để bạn mở đầu tuần làm việc mới. Kết hợp cùng gam màu nổi sẽ là một bộ cánh trầm tối bên trong để tạo hiệu ứng tương phản giúp cả hai thêm phần nổi bật. Áo khoác với thiết kế cổ vest hoàn thiện nét thanh lịch cho set đồ công sở, bạn có thể diện theo cách buông khuy đai thắt nhẹ phía sau để dáng áo trở nên nhẹ nhàng và bay bổng hơn.

mặc đẹp

mặc đẹp

mặc đẹp mặc đẹp
Thứ 4
Thứ 4 của bạn sẽ nền nã và duyên dáng vô cùng với sự kết hợp váy hoa cùng áo khoác dài tông màu trung tính. Sự nhẹ nhàng của áo khoác cộng hưởng trọn vẹn cùng thiết kế váy hoa duyên dáng giúp bạn đến công sở với hình ảnh thanh lịch và dịu dàng vô cùng.

mặc đẹp

mặc đẹp

mặc đẹp

Thứ 5
Gam màu camel sẽ là lựa chọn rất tinh tế và thanh lịch cho dáng áo trench coat của bạn. Đây cũng là gam màu kinh điển và quen thuộc với dáng áo này. Sóng đôi cùng sự hiền hoà và nền nã của camel, bạn hãy chọn một set đồ đậm màu một chút để tạo độ tương phản cho tổng thể. Chân váy bút chì cùng áo peplum xoè nhẹ sẽ hoàn thiện vẻ ngoài nữ tính cho bạn trong ngày thứ 5 này.
7 ngày mặc đẹp

7 ngày mặc đẹp

7 ngày mặc đẹp

Thứ 6
Áo khoác dáng dài với thiết kế mang hơi hướng sơ mi sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài bay bổng và có phần khác biệt. Với áo khoác dáng dài, việc kết hợp cùng chân váy xoè xếp ly dáng midi bất đối xứng càng khiến hình ảnh của bạn thêm lãng mạn, dịu dàng hơn bao giờ hết.

mặc đẹp

mặc đẹp

mặc đẹp

Cuối tuần
Cuối tuần là khoảng thời gian tự do với phong cách của mình. Bạn sẽ có những buổi tiệc hay gặp gỡ bạn bè vậy nên hãy chọn những thiết kế áo khoác với tông màu nổi và điệu một chút để làm điệu cho mình. Chiếc áo vest dáng dài tuy kiểu dáng có phần nghiêm túc nhưng nhờ gam màu hồng tươi sáng và sóng đôi cùng slip-dress trắng với đường xẻ hút mắt sẽ giúp bạn nổi bật và toả sáng tại bất kỳ sự kiện nào mình góp mặt.

mặc đẹp

mặc đẹp

mặc đẹp

Thực hiện: Hồng Dung
Ảnh: Long Hoàng
Người mẫu: Hà Mjn
Trang điểm: Le Blanc
Trang phục: Riman's Home 42C Trần Hưng Đạo, Hà Nội
Kén 108 B Hàng Trống, Hà Nội
Loire 10 Đặng Tất, Hà Nội

aFamily

đẹp, thời trang, 7 ngày mặc đẹp, áo khoác, áo khoác dáng dài, chân váy, thời trang công sở


      © 2021 FAP
        1,425,073       1,012