Đẹp

Cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2015 - Tôn vinh "cá tính thuần khiết"

Luôn được biết đến như một trong những sân chơi uy tín của làng thời trang Việt Nam, nơi nhiều nhà thiết kế tên tuổi khởi đầu sự nghiệp, cuộc thi Aquafina Pure Fashion từ lâu đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

 Tháng 10/2015, cuộc thi một lần nữa tạo thêm một bước đột phá mới khi chính thức khởi động với chủ đề “Thời Trang Cá Tính Thuần Khiết” nhằm hướng các tài năng thiết kế trẻ tạo nên những bộ trong phục tôn vinh cá tính thuần khiết của chính người mặc.

Tôn vinh cá tính thuần khiết – đích đến tận cùng của thời trang

Marc Jacob đã từng nói: “Trang phục chẳng có ý nghĩa gì cho đến khi ai đó mặc chúng”. Câu nói của nhà thiết kế tài danh đã khẳng định việc tôn vinh được cá tính, truyền tải được khí chất và cảm xúc của người mặc chính là đích đến tận cùng của thời trang.

Thời trang là thông điệp của địa lý, văn hóa, bản sắc, là tập hợp những xúc cảm phức tạp của con người. Trang phục vốn là những tác phẩm nghệ thuật, được vẽ bằng rất nhiều những chất liệu khác nhau. Và khi chính những cá tính thuần khiết không bị ảnh hưởng bởi bất cứ tác động nào thổi hồn vào, bộ trang phục trở nên độc đáo hơn bao giờ hết.

Cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2015 – được chờ đón với nhiều cơ hội

Tháng 10/2015, chiến dịch “Vì Thời Trang Là Chính Tôi” của nhãn hàng Aquafina được chính thức khởi động với mở màn đầy ấn tượng bằng việc đồng hành cùng Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế Việt Nam cùng chuỗi những buổi gặp gỡ, trao đổi với sinh viên của các trường Đại Học tại TPHCM và Hà Nội trong khuôn khổ của chương trình Elle Fashion Journey. Đặc biệt, cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2015 cũng chính thức được khởi động với chủ đề “Thời Trang Cá Tính Thuần Khiết”.

Từ lâu đã khẳng định được vị thế của mình khi đề bài luôn theo sát những xu hướng mới nhất của làng thời trang thế giới, Aquafina Pure Fashion 2015 đã trở thành một sân chơi lớn và là bệ phóng cho tên tuổi của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng trong làng thời trang Việt Nam. Năm nay, chủ đề “Thời trang cá tính thuần khiết” đã tạo ra nhiều hứng khởi cho các nhà thiết kế trẻ khi dùng những chất liệu từ cuộc sống để làm đề bài. Đây cũng là lần đầu tiên các nhà thiết kế trẻ được cọ sát với những kiến thức thực tế, hướng đến người mặc để tôn vinh cá tính thuần khiết của người mặc thông qua ngôn ngữ thời trang.

Chủ đề “Thời trang cá tính thuần khiết” của cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2015 đã tạo ra nhiều hứng khởi cho các nhà thiết kế trẻ Việt Nam

Ngoài giải thưởng hấp dẫn trị giá 100 triệu đồng tiền mặt và chuyến tham quan Paris Fashion Week 2016, các thí sinh tham gia cuộc thi còn có cơ hội được dẫn dắt bởi những tên tuổi lớn: nhà thiết kế Công Trí, nhà thiết kế Sĩ Hoàng, Tổng Biên Tập tạp chí F-Fashion Hương Color. Hơn nữa, cuộc thi còn trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết khi có thêm một phần thưởng đặc biệt là bộ sưu tập của thí sinh thắng giải cũng sẽ được xuất hiện trên các tạp chí thời trang hàng đầu Việt Nam.

5 cá tính thời trang thuần khiết

Chọn 5 cá tính Năng Động, Lịch Lãm, Tinh tế, Tự Tin, Phá Cách để làm đề bài cho cuộc thi thiết kế thời trang, Aquafina Pure Fashion 2015 đang tạo nhiều chú ý không chỉ trong cộng đồng các nhà thiết kế trẻ, mà còn thu hút rất nhiều bạn trẻ - là những người đang mong mỏi tìm ra được bí quyết để tự tin mặc đẹp và được là chính mình trong thế giới thời trang.

Ngay lúc này, bạn đã có thể nộp bài tham gia cuộc thi để khẳng định cá tính và bộc lộ tài năng của mình. Cùng chờ đợi những đôi tay khéo léo, những khối óc sáng tạo và dõi theo hành trình chinh phục vinh quang của những tài năng thiết kế trẻ trong cuộc thi.

Cuộc thi “Aquafina Pure Fashion 2015 – Thời trang cá tính thuần khiết” được tổ chức từ ngày 15/10/2015 đến hết ngày 03/01/2016 với ba vòng thi gồm các thử thách lấy cảm hứng từ năm tính cách đặc trưng: lịch lãm, tự tin, phá cách, tinh tế, năng động nhằm khắc hoạ rõ nét vẻ đẹp trong tính cách của người mặc thông qua ngôn ngữ thời trang.

Thông tin chi tiết về cuộc thi được công bố và cập nhật thường xuyên tại: https://www.facebook.com/AquafinaVietnam.fanpage

aFamily

      © 2021 FAP
        1,425,279       850