Đẹp

Giải pháp hồi sinh vẻ đẹp mái tóc cho phụ nữ

Tuổi trung niên đến, người phụ nữ không tránh khỏi những lo lắng về ngoại hình, đặc biệt là mái tóc bắt đầu ngả màu. Vì thế, một giải pháp giúp hồi sinh vẻ đẹp mượt mà, đen óng ả cho mái tóc là điều bất kỳ ai cũng quan tâm.

Kinh nghiệm sử dụng thảo dược hàng trăm năm kết hợp với đỉnh cao khoa học Nhật Bản tạo nên một một sản phẩm giúp tìm lại vẻ đẹp cho mái tóc một cách hiệu quả. Đó là Bigen Speedy. Sản phẩm ứng dụng tiến bộ khoa học với mục tiêu là trả lại mái tóc thanh xuân một cách tự nhiên nhất, trong khoảng thời gian nhanh nhất, an toàn cho tóc và da đầu.
Màu nhuộm Bigen Speedy phù hợp tuyệt vời cho màu tóc của người Á Đông. Nồng độ chất tẩy thấp nên mái tóc mượt mà, không phai màu. Bàng màu đa dạng, gồm đen, nâu, nâu đen, nâu sẫm, nâu đỏ, nâu đồng…
Bigen Speedy ‘hô biến’ những sợi tóc bạc một cách vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần dành vài phút buổi sáng cùng chiếc lược, thoắt cái những chân tóc bạc đã được xử lí nhanh gọn. Hộp Bigen Speedy được sản xuất để dùng nhiều lần, đặc biệt tiện lợi để ‘tút’ khi chân tóc ra bạc.

Trên tất cả các ưu điểm vượt trội, Bigen Speedy đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thảo dược: bạc hà, thì là, hoa bia, cúc La Mã, tầm gửi, cỏ thị. Kinh nghiệm sử dụng nhiều năm cho thấy: làn da nhạy cảm của người Á Đông với tần số sử dụng Bigen Speedy cao vẫn hạn chế kích ứng và luôn ẩm mịn đến ngạc nhiên.

Chất lượng đã được chứng minh từ hàng trăm năm nay, Bigen Speedy, nhãn hiệu đến từ Nhật Bản, đã khẳng định mình là sản phẩm đẳng cấp và xứng đáng là lựa chọn của tất cả khách hàng.

aFamily

      © 2021 FAP
        1,200,760       38