Đẹp

Chích trắng: Lột xác hay hành xác?

Thời gian gần đây, rất nhiều chị em phụ nữ tìm đến biện pháp chích thuốc trắng da với mong ước nhanh chóng biến thành “Bạch Tuyết”. Liệu thuốc chích trắng da có thực sự hiệu quả và an toàn như lời “đồn thổi”?

Ngọc nữ điện ảnh Việt Ninh Dương Lan Ngọc và beauty editor Hương Thủy cũng chia sẻ quan điểm của mình về phương pháp này.

Gặp Hương Thủy, Lan Ngọc tỏ ra khá lo lắng vì một người bạn thân của cô vừa phải điều trị vì biến chứng sau đợt làm trắng da với thuốc chích trắng.

Beauty editor Hương Thủy cho biết, cô tìm hiểu rất nhiều thông tin khoa học cho thấy, chất glutathione có trong thuốc chích trắng có thể gây nhiều biến chứng cho sức khỏe như suy thận, nhiễm độc máu và hoại tử biểu bì da, bạc lông… Nếu sử dụng không đúng liều lượng hoặc không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thì hậu quả cho sức khỏe có thể sẽ còn lớn hơn.

Còn theo Ninh Dương Lan Ngọc, cô được biết mặc dù thuốc chích trắng mang lại hiệu quả tức thì nhưng sau một thời gian ngắn không sử dụng, da sẽ trở lại màu da “nguyên thủy”, thậm chí xỉn màu hơn…

Vì thế, thay vì mù quáng chạy theo cách đám đông đồn thổi, hãy sáng suốt lựa chọn biện pháp dưỡng trắng da thông minh để làn da thực sự trắng khỏe từ bên trong.

Bên cạnh việc chăm chỉ bổ sung các loại vitamin A, C, E; uống nhiều nước, tẩy tế bào chết định kì, hãy là cô gái thông minh khi chọn cho mình 1 sản phẩm chăm sóc da an toàn. Sữa dưỡng thể Vaseline Instant Fair với vi chất phản quang cho da sáng tức thì, đồng thời giúp phục hồi tế bào hư tổn từ sâu bên trong, giúp dưỡng trắng dài lâu và an toàn.

aFamily

      © 2021 FAP
        1,217,504       32