Đẹp

Rò rỉ thiết kế trong bộ sưu tập nhân kỉ niệm 10 năm thành lập của IVY MODA

IVY Fashion Show Autumn/Winter 2015 – 2016 là một trong những sự kiện đang thu hút sự quan tâm rất lớn của giới truyền thông và mộ điệu thời trang.

Show diễn thời trang Autumn/Winter 2015 – 2016 nhân dịp kỉ niệm 10 năm thành lập của IVY MODA được tổ chức tại khách sạn JW Marrriott Hanoi vào ngày 31/10 tới đây, không chỉ là lời tri ân đối với khách hàng mà còn có ý nghĩa rất quan trọng. Để chuẩn bị cho sự kiện này, các nhà thiết kế của IVY moda đã dành rất nhiều tâm huyết để sáng tạo, mang đến cho khán giả hơn 100 mẫu thiết kế mới và ấn tượng nhất.

Các mẫu thiết kế trong bộ sưu tập mang đậm phong cách thời trang thế kỉ, thể hiện sự năng động, hiện đại, thời thượng và đầy biến hóa. Họa tiết kẻ Windowpane được chọn làm họa tiết chủ đạo và xuyên suốt trong bộ sưu tập. Trên nền vải từ những tông màu như: Ghi transparent, Đỏ jewel yam, Đen, Trắng,… họa tiết này sẽ hiện lên một cách sắc nét và cực kỳ ấn tượng. Toàn bộ các mẫu thiết kế trong show diễn lần này đều được áp dụng những form dáng và chất liệu mới lạ mang tính xu hướng cao.

Một số hình ảnh các mẫu thiết kế trong BST mới được hé lộ.

Không chỉ mang lại sự bất ngờ với các mẫu thiết kế trong BST mới, chương trình lần này còn quy tụ dàn siêu mẫu tên tuổi, đình như: siêu mẫu Thanh Hằng, Hoàng Yến, Trúc Diễm, Mâu Thanh Thủy, Hương Ly – quán quân Next Top Model 2015,… dưới sự chỉ đạo từ đạo diễn catwalk - siêu mẫu Xuân Lan.

Sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập còn có sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng như: Hoa Hậu Jenifer Phạm, Hoa Hậu Hoàn Vũ Phạm Hương, Hoa Hậu - diễn viên Vũ Ngọc Anh, Á Hậu Diễm My, Á hậu Hoàn Anh, MC Phan Anh, ca sỹ Hà Anh Tuấn,…

aFamily

      © 2021 FAP
        1,425,826       1,384