Đẹp

Tuyệt chiêu lấy lại làn da tuổi 20 của bà mẹ U40 bận rộn

Chị Hà Hoài Phương, hiện đang là Giám Đốc Bán Lẻ của một ngân hàng quốc tế và là mẹ của hai bé con đáng yêu, hiếu động. Với vị trí là Giám Đốc Bán Lẻ của ngân hàng nên lịch làm việc của chị rất dầy đặc & những việc không tên trong gia đình khiến chị gần như không có thời gian dành cho bản thân mình.

Cũng như nhiều người phụ nữ khách, sau khi sinh em bé thứ hai, chị Phương cũng gặp vấn đề về cân nặng & đặc biệt là tăng sắc tố da sau sinh: da xỉn màu, tàn nhang, nám, lỗ chân lông to hơn & độ đàn hồi trên da cũng giảm nhiều. Điều này khiến chị rất lo lắng, vì công việc của chị phải giao tiếp, gặp gỡ nhiều nên yếu tố ngoại hình cũng là một điều rất quan trọng.

Chị Hà Hoài Phương – Trẻ trung & hiện đại

Theo chia sẻ của chị Phương: Vấn đề cân nặng chị cũng không lo lắng quá nhiều. Việc kết hợp chế độ ăn uống & tập thể dục tại nhà đã phần nào giúp chị giảm cân, thân hình thon gọn hơn. Tuy nhiên với làn da thì khó khăn hơn nhiều, các phương pháp bôi đắp sản phẩm tại nhà cũng không đem lại hiệu quả. Việc dành thời gian 1 đến 2 tiếng trong quỹ thời gian “eo hẹp” để chăm sóc da tại các cơ sở làm đẹp hay spa là gần như không thể.

Trong khi vẫn đang loay hoay tìm kiếm phương pháp chăm sóc da phù hợp. Tình cờ được một người bạn đang sinh sống tại Santa Monica, Mỹ chia sẻ về phương pháp SKIN GYM. Chị rất hào hứng & tìm hiểu thì được biết SKIN GYM là mô hình chăm sóc da đang rất phổ biến tại Mỹ. Phương pháp này như một hình thức “luyện tập thể dục” cho làn da để duy trì sự săn chắc, trắng sáng, trẻ trung mỗi ngày.

SKIN GYM giúp chị Phương duy trì làn da trẻ trung, khỏe mạnh mỗi ngày

SKIN GYM là sự kết hợp của công nghệ đỉnh cao Laser Revlite SI & liệu pháp Fotofacial. Quy trình chăm sóc với phương pháp này rất nhanh chóng, tiết kiệm và đạt hiệu quả cao. Laser Revlite SI là dòng máy hiện đại về công nghệ Laser không xâm lấn Nd: YAG Q - Switched trong việc trẻ hoá da một cách tổng thể. Chùm tia laser sẽ tác động sâu 2,5mm tới lớp hạ bì, kích thích sự vận động tự nhiên của các tế bào, tăng sinh collagen và khả năng đàn hồi của da. Khi kết hợp Laser Revlite với công nghệ ánh sáng Fotofacial sẽ giúp làm mờ sắc tố đậm màu (nám và tàn nhang), loại bỏ mụn trên bề mặt và các vi khuẩn gây mụn. Từ đó, làn da được kích thích tuần hoàn máu, thêm khỏe mạnh, căng mịn chỉ sau 10 phút.

Sau một quá trình luyện tập thường xuyên và đều đặn, chị Phương nhận thấy da đã có những cải thiện rõ rệt. Sắc tố da hồng hào & căng mịn hơn.Hiện tại, chị chỉ cần duy trì thói quen luyện tập khoa học này cho da của mình ở tần suất 1-2 lần/tuần để ngăn ngừa những dấu hiệu lão hoá quay trở lại. Đây cũng là lời khuyên của các bác sỹ tại Trueskin Medispa, nơi chị áp dụng Skin Gym. Giờ đây chị không còn lo lắng khi phải dành quá nhiều thời gian cho việc chăm sóc da. Với Skin Gym, chị đã tự tin hơn với làn da sáng khỏe, là người phụ nữ đảm đang của gia đình & là một giám đốc giỏi giang trong công việc.10 phút chính là con số rất lý tưởng dành cho những người phụ nữ bận rộn như chị Phương. Giờ đây, chị Phương có thể đi làm sớm hơn 10 phút hoặc dành thời gian sau giờ làm 10 phút để luyện tập thể dục cho làn da của mình. Vì chị hiểu, nếu muốn có cơ thể đẹp, dáng vóc trẻ trung thì cần luyện tập thể dục đúng cách & làn da cũng vậy. Tập thể dục cho da mỗi ngày cũng sẽ giúp chị duy trì làn da mãi tuổi 20.

Trueskin Medispa - Hệ thống Skin Gym đạt chuẩn Hoa Kỳ

Tại Việt Nam, duy nhất Trueskin Medispa - Hệ thống trung tâm ứng dụng SKIN GYM trong chăm sóc da đã được chị Phương lựa chọn. Vì Trueskin Medispa là hệ thống ứng dụng độc quyền công nghệ chăm sóc da khoa học này & quy trình dịch vụ đạt chuẩn Hoa Kỳ.

Áp dụng SKIN GYM cho làn da của mình đều đặn & đúng cách tại Trueskin. Bạn sẽ sở hữu làn da căng bóng, mịn màng chỉ với 10 phút.

NHẬN NGAY 01 trải nghiệm miễn phí dịch vụ chăm sóc da SKIN GYM trị giá 1,125,000 VNĐ khi đăng ký tại link sau: http://goo.gl/forms/Uk7otvfXca

Trueskin Medispa

 Chi nhánh 1: Toà B2 Mandarin Garden, đường Hoàng Ngân (kéo dài), Hà Nội

 Chi nhánh 2: Tầng 2, Tòa nhà D2 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Chi nhánh 3: Tầng G, The Garden Shopping Centre, Mỹ Đình, Hà Nội

Chi nhánh 4: Tầng 4, TTTM Vincom C, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

043 7751 555 

  Hotline: 0917 68 78 78

https://www.facebook.com/trueskinvietnam

aFamily

      © 2021 FAP
        1,425,976       903