Đẹp

Mặc đẹp ngày đông với len lông cừu Úc

Tuần lễ thời trang Thu-Đông 2015-2016 kết thúc tại Paris đã định hình cơ bản những xu hướng mới. Trong số đó, người ta thấy sự trở lại của những chất liệu kinh điển như len lông cừu.

Từng là một mặt hàng xa xỉ, khó tìm tại Việt Nam, năm 2014, chất liệu này được đã được nhãn hàng thời trang ứng dụng Canifa giới thiệu một cách quy mô tới công chúng qua chương trình “ Winter Fashion Show – Mùa ấm”. Các thiết kế hiện đại, sáng tạo nhưng vẫn giữ được phong vị đầy phóng khoáng của chất liệu đến từ vùng thảo nguyên nước Úc đã thực sự chinh phục những tín đồ thời trang khó tính nhất.

Trang phục len lông cừu Úc của Canifa xuất hiện lần đầu tiên năm 2014 đã thực sự tạo nên một cơn sốt về trang phục thu đông

Tiếp nối thành công này, năm nay, cũng với chất liệu len lông cừu cao cấp, “Winter Fashion Show 2015 - Mùa ấm 2” sẽ trở lại tại Vincom Mega Mall Royal City Hà Nội ngày 19-12 với một bộ sưu tập hoàn toàn mới.

Những chiếc áo len lông cừu mới nhất năm 2015 đã có mặt ở các cửa hàng Canifa cùng bạn sẵn sàng cho một Mùa Ấm mới

“Tôi không làm ra thời trang, tôi chính là thời trang” – theo một nghĩa nào đó, tuyên ngôn ngạo nghễ của nhà thiết kế lừng danh Coco Chanel thực ra có thể áp dụng cho tất cả những ai yêu thời trang. Nhà thiết kế tạo ra trang phục nhưng chính bạn mới là người làm nên phong cách bản thân. Và câu chuyện “Mùa ấm 2” sẽ không dừng lại ở một show thời trang. Nó là sân chơi cho các tín đồ thời trang thể hiện cá tính.

Từ ngày 22/10, khi đến cửa hàng của Canifa, các bạn trẻ sẽ được trổ tài làm fashion stylist, tha hồ “lột xác” với các mẫu thiết kế len lông cừu trong bộ sưu tập mới tại cuộc thi Canifa Mix & Match 2015. Thể lệ cuộc thi vô cùng đơn giản, thí sinh chỉ cần đến cửa hàng Canifa, mix đồ và chụp ảnh và nhận ngay ưu đãi 15% khi tham gia cuộc thi.

Ai cũng có thể mặc đẹp từ những bộ trang phục đơn giản nhất, cũng như cùng một sản phẩm có thể biến hoá thành rất nhiều phong cách dựa vào gu thời trang và cá tính của mỗi người. Đó chính là tinh thần của cuộc thi Mix & Match.
Các tín đồ thời trang đang thỏa sức mặc đẹp cùng Canifa Mix & Match 2015

Phong cách của 10 thí sinh xuất sắc nhất từ vòng hai sẽ được vinh danh trên đường catwalk “trong mơ” của chính “Winter Fashion Show – Mùa ấm 2” qua sự trình diễn của các người mẫu từ Vietnam Next Top Model, cũng chính là vòng ba của cuộc thi, để từ đó các giám khảo tìm ra ngôi vị quán quân! Đây là cơ hội vàng cho các bạn trẻ tiếp xúc với thời trang ứng dụng chuyên nghiệp qua sự đồng hành của các giám khảo giàu kinh nghiệm như chuyên gia thời trang George Ermis, người mẫu Xuân Lan, stylist Tôn Hiếu Anh…

Cùng cập nhật các thông tin về cuộc thi Mix & Match trên trang web của Canifa www.canifa.vn hoặc tại fanpage chính thức của Canifa: https://www.facebook.com/canifa.fanpage

aFamily

      © 2021 FAP
        1,425,981       1,498