Đẹp

Yang Mẹnging: nàng 27 tuổi đẹp từ khuôn mặt tới phong cách thời trang

Một cô gái xinh đẹp, đa tài đúng nghĩa với phong cách thời trang và có mắt nhìn về cuộc sống mà ắt hẳn sẽ khiến bạn yêu thích vô cùng.

Yang Mengjing (14/1/1988) là một blogger thời trang khá nổi tiếng ở Trung Quốc, trang cá nhân trên Weibo của cô nàng có khoảng hơn 300 nghìn người theo dõi. Lạc vào trang blog littlemagicyang hẳn bạn sẽ không khỏi choáng ngợp với những shot hình street style, đường phố... màu sắc ngọt ngào và  tinh tế cùng giao diện web cực chuyên nghiệp. Trang blog không chỉ khiến người nghe đắm chìm trong những bức ảnh thời trang đẹp đẽ, mà còn được đắm chìm trong những bài nhạc khi du dương, lúc lại sôi nổi do chính cô lựa chọn. Bên cạnh những bài viết chủ đạo về phong cách thời trang sắc sảo, Yang Mengjing còn mới cho ra mắt một cuốn cách với tựa đề "Become a fashionicon? Anyone can!" (Tạm dịch: Ai cũng có thể trở thành một fashionicon) với những kinh nghiệm đầy thú vị.

blogger thời trang

Yang Mengjing

Hiện nay đang sinh sống và làm việc tại Trung Quốc, cô là một blogger thời trang, thiết kế thương hiệu và là tác giả của những bài viết thú vị tại blog littlemagicyang. Cô bắt đầu viết blog vào năm 2008 với những dòng viết đầu tiên chỉ dừng lại ở việc chia sẻ cảm nghĩ về cuộc sống xung quanh cũng như cách cô chọn lựa chọn nhữg set đồ mỗi ngày. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đó, độc giả trang blog càng hứng thú hơn với những bức ảnh rất nghệ thuật và tự nhiên của cô về tất cả những gì đang diễn ra: cuộc sống thường ngày, góc làm việc, những người bạn xung quanh, những buổi cafe, những món đồ xinh xắn hay những chuyến du lịch. Chính vì điều đó mà Yang Mengjing  trở nên thu hút vô cùng đối với những người yêu thích thời trang, văn hóa đọc và ngắm nhìn những bức ảnh đến từ lăng kính đầy nghệ thuật của cô.

blogger thời trang

blogger thời trang

blogger thời trang

blogger thời trang

Bên cạnh đó, Mengjing còn sở hữu những bài viết hướng dẫn làm đẹp, cách chăm sóc da, hay cách trang điểm thường ngày của cô, bên cạnh đó còn có những bài viết chia sẻ về những món mỹ phẩm mà cô dùng và cho là tốt. Hầu hết những bài viết của Yang Mengjing đều được đầu tư về hình ảnh. Qua những bài viết đó, người ta không chỉ thấy được gout mà còn thấy được khả năng sáng tạo của cô nàng.

blogger thời trang

Yang Mengjing

blogger thời trang

blogger thời trang

Yang Mengjing còn được cư dân mạng tôn vinh như 1 icon thời trang với phong cách thời trang trẻ trung và rất thời thượng. Sở hữu nước da sáng mịn màng đậm chất Châu Á, vậy nên cô nàng cũng khá dễ dàng trong cách chọn đồ, ngoài ra Mengjing  còn rất chăm cập nhật các xu hướng thời trang mới. Bí quyết kết hợp đồ của của Mengjing không quá phức tạp, cô ít khi chọn những món đồ quá ôm sát, mà thường chọn những món đồ thoải mái. Cô còn rất rất chịu khó kết hợp trang phục cùng các phụ kiện khác nhau, và đặc biệt, cô nàng còn rất tinh tế khi sử dụng một món đồ cho nhiều phong cách. Cùng một chiếc áo phông kẻ nhưng cô nàng khi thì năng động với váy jeans, khi lại thanh lịch khi kết hợp cùng chân váy hay quần âu. Cùng xem một số hình ảnh về phong cách của cô nàng blogger nổi tiếng này nhé.

blogger thời trang

blogger thời trang

blogger thời trang

Yang Mengjing

blogger thời trang

blogger thời trang

blogger thời trang

blogger thời trang

blogger thời trang

Yang Mengjing

Yang Mengjing

đẹp, quý cô đẹp, blogger thời trang


      © 2021 FAP
        1,426,319       1,637