Đẹp

Học quý cô Châu Á cách kết hợp "2 trong 1" tiện cả đi làm lẫn đi chơi

Điểm đặc sắc trong mỗi set đồ của các quý cô Châu Á chính là ở cách kết hợp những món đồ, cũng như các phụ kiện đi kèm bộ trang phục.

street style
Tone màu nude nền nã trải đều trên bộ trang phục của quý cô này, tuy lựa chọn những món đồ đơn giản nhưng cách kết hợp các sắc độ khác nhau của tone màu nude đã tạo hiệu ứng nổi bật cho bộ trang phục.
street style
Quý cô này lại chọn cách nhấn nhá phụ kiện cho set đồ tối màu của mình, cô nàng chọn áo thun dài tay kết hợp cùng quần âu ống suông và điểm nhấn chính là đôi giày cao gót màu đỏ.
street style
Phong thái của quý cô này toát lên đầy vẻ tự tin và thanh lịch, cô nàng lựa chọn cho mình set đồ hoàn hảo với áo camisole, quần culottes và áo vest thời thượng.
street style
Điểm nhấn trọng bộ trang phục của quý cô này chính là chiếc áo sơmi với thiết kế cuốn độc đáo. Họa tiết của áo và giày cũng rất ăn, tạo nên sự hài hòa cho set đồ.
street style
Quần culottes và sơmi là bộ đôi chưa bao giờ khiến các quý cô thấy thất vọng khi lựa chọn, bạn có thể học tập quý cô này cách kết hợp tương phản màu sắc giữa quần và áo để tạo sự đặc sắc cho set đồ, nhấn nhá thêm bằng một và phụ kiện hay lựa chọn một đôi ankle strap sandals thanh mảnh cũng là một ý tưởng không tồi chút nào.
street style
Chân váy và áo phông luôn tạo cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn set đồ này tới sở làm, nhưng thay vì lựa chọn một đôi giày thể thao, các quý cô hãy tinh tế lựa chọn cho mình một đôi giày cao gót.
street style
Chiếc váy liền màu hồng nude với kiểu dáng đơn giản, nhưng không hề kém phần nổi bật, đó chính là nhờ những họa tiết trên thân váy, chưa kể là cách lựa chọn phụ kiện đi kèm của quý cô này cũng rất tinh tế với bộ trang phục.
street style
Váy liền luôn là lựa chọn an toàn cho các nàng có thân hình thiếu cân đối một chút, chiếc váy liền mà quý cô này lựa chọn không chỉ độc đáo ở chất liệu mà còn ở kiểu dáng, phần vải sheer đáp gấu vừa tinh tế, lại vừa tại nên nét quyến rũ cho chiếc váy.
street style
Chân váy da lộn và áo thun kẻ - một set đồ kinh điển của phong cách thập niên 70s. cách mà cô nàng đồng điệu hóa phụ kiện cùng bộ trang phục đã giúp cho set đồ trở nên nổi bật.
street style
Chân váy xẻ vạt với 2 lớp layer khá độc đáo được quý cô này kết hợp cùng áo sơmi đơn giản, set đồ không chỉ thanh lịch mà còn rất nổi bật.
street style
Quý cô này chọn cho mình "cả cây" đồ len mỏng kết hợp cùng giày thể thao cho ngày nghỉ dạo phố của mình.
street style
Những chiếc váy voan pha ren luôn có một sức mạnh đặc biệt thu hút phái mạnh, những khoảng hở vừa phải, chưa kể là các phụ kiện độc đáo đã giúp cho quý cô này thêm nổi bật.

street style
Váy liền đen trắng đơn giản, nhưng sẽ luôn là cứu cánh mỗi khi bạn đang phân vân không biết mặc gì. Và để nhấn nhá cho một chiếc váy đơn giản, hãy khôn ngoan trong việc lựa chọn những phụ kiện nổi bật.
street style
Thời tiết này là khoảng thời gian bạn có thể chọn lựa chọn mình những chiếc áo len mỏng, quý cô này đã rất tinh tế lhi chọn áo len dệt kim sát nách với phần cổ cao, kết hợp cùng quần culottes, và giày đan dây mũi nhọn, để có được một set đồ dạo phố hoàn hảo.

street style
Đôi khi những món đồ đơn giản nhất lại mang đến cho bạn vẻ ngoài ấn tượng nhất, và nếu muốn trở nên thời thượng hay trông sang trọng hơn dù là với những món đồ đơn giản, các quý cô hãy lựa chọn tone màu be/nude.
aFamily

đẹp, thời trang, mix đồ, street style, street style thế giới, street style châu á, streetstyle, chân váy, váy liền


      © 2021 FAP
        1,426,472       1,680