Đẹp

Phương Linh mặc áo yếm khéo khoe vòng 1 lấp ló

Cùng xem các sao Việt sẽ xuất hiện thế nào trong đêm thứ 5 - đêm cuối cùng của chuỗi sự kiện thời trang danh giá nhất năm 2015: Vietnam International Fashion Week.

Tối nay 18/10 đêm diễn cuối cùng trong khuôn khổ sự kiện Tuần lễ thời trang - Vietnam International Fashion Week 2015. Sự kiện không chỉ là nơi để các NTK Việt trình làng những BST ấn tượng mà còn là cơ hội để giao lưu cùng các NTK tên tuổi đến từ nước ngoài. Xuyên suốt 5 ngày của sự kiện, thảm đỏ của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam gây ấn tượng bởi dàn khách mời "khủng", và tất nhiên, họ cũng không quên "ăn diện" cho mình những bộ cánh lộng lẫy nhất, thời trang nhất để hiện diện trước công chúng. Cùng xem họ sẽ xuất hiện thế nào trong đêm cuối để kết thúc chuỗi sự kiện thời trang danh giá nhất trong năm 2015 này. 

tuần lễ thời trang
Nữ ca sĩ Phương Linh yêu kiều trong một thiết kế yếm đào cách tân hoạ tiết mang âm hưởng tranh sơn dầu sắc nét.
tuần lễ thời trang
Thiết kế trần lưng giúp người đẹp khoe trọn bờ vai trần mảnh dẻ của mình. Tuy nhiên bộ đầm quá gợi cảm khiến Phương Linh suýt bị lộ vòng 1 nhạy cảm trước công chúng.
Tuần lễ thời trang
Người đẹp Lan Khuê khoe khoé nét duyên đầy nữ tính, yêu kiều của mình trong một thiết kế đầm dài thướt tha hoạ tiết hoa tinh tế. 
Tuần lễ thời trang
Quán quân Mâu Thuỷ chọn cho mình một bộ đầm trắng ôm sat với chi tiết cut-out khá táo bạo. 

Tuần lễ thời trang
Người đẹp Trúc Diễm thiêu đốt thảm đỏ ngày hôm nay trong một bộ đầm ren màu đen gợi cảm. Không chỉ xuyên thấu, thiết kế còn khoét cổ sâu hút mắt, hình ảnh Trúc Diễm hôm nay có phần táo bạo và gợi cảm hơn hẳn những đêm diễn vừa qua.

tuần lễ thời trang
Người đẹp Khánh My sang trọng và kiêu sa trong một thiết kế đầm quây màu đỏ nổi bật.

tuần lễ thời trang

tuần lễ thời trang
Sỹ Thanh gây ấn tượng mạnh với phong cách khoe nội y thiêu đốt ánh nhìn người ngắm. 
tuần lễ thời trang
Cách người đẹp lựa chọn thiết kế nội y bắt mắt, khoác ngoài hờ hững với áo khoác buông khoá, cộng thêm đôi sneaker ánh vàng nổi bật khiến tông thể trở nên phong cách và cá tính vô cùng.

tuần lễ thời trang
Á hậu Ngô Trà My nhẹ nhàng và duyên dáng trong một thiết kế đầm màu trắng điểm thêm hoạ tiết mang mô phỏng hình ảnh san hô mềm mại.

tuần lễ thời trang

tuần lễ thời trang
NSƯT Kim Xuân xuất hiện trong đêm cuối cùng của tuần lễ thời trang Việt Nam trong bộ áo dài màu cam điểm hoạ tiết thêu ren 3D nổi sắc nét.
tuần lễ thời trang
Mỹ Linh gợi cảm với bộ đầm ôm sát thiết kế trần vai. Nữ Diva tô điểm thêm vẻ rạng rỡ và tươi tắn cho mình bằng chuỗi vòng ngọc sang trọng.

tuần lễ thời trang
Dương Trương Thiên Lý lại một lần nữa ghi điểm nhờ phong cách nhẹ nhàng tinh tế mà sang trọng của mình. 

tuần lễ thời trang
Người đẹp chọn một thiết kế đầm đen trơn màu để xuất hiện trong đêm cuối này. Chuỗi vòng ngọc trai to bản chính là món phụ kiện tô điểm thêm nét sang trọng, quý phái cho nàng Á Hậu hôm nay.
tuần lễ thời trang
 Quán quân VietNam Next Top Model 2015 Hương Ly xuất hiện với bộ đầm trắng xuyên thấu điểm thêm hoa văn hoa sắc nét. Người đẹp khéo léo khoác thêm vest trắng cùng tông màu để set đồ thêm phần kín đáo và sang trọng.
tuần lễ thời trang
Helly Tống tiếp tục khẳng định đẳng cấp của một fashionista với bộ đầm đen ánh kim thời thượng.

tuần lễ thời trang
Lê Thị Phương cũng góp mặt trong dàn khách mời đêm cuối này. Người đẹp chọn cho mình một phong cách sang trọng quý phái khi kết hợp váy đen cùng áo khoác lông.
tuần lễ thời trang
Anh chàng Kelbin Lei thể hiện phong cách của một fashionista với một set đồ đen-trắng ấn tượng.
aFamily

đẹp, thời trang, trang phục thảm đỏ, sao việt, phong cách của sao, tuần lễ thời trang việt nam


      © 2021 FAP
        1,426,629       912