Đẹp

Trang Khiếu hở bạo quá đỗi, Hoàng Yến diện đồ "xì tin" khó hiểu

Chỉ một vài sơ suất nhỏ cũng có thể dễ dàng biến bộ đồ tưởng chừng như sành điệu của bạn trở thành... thảm họa.

sao mặc xấu
Là khách mời trong Elle Fashion Show 2015, Trang Khiếu xuất hiện với bộ đồ hàng hiệu từ đầu đến chân của Gucci. Nhưng xét cho cùng, người đẹp khó lòng mà có thể ghi điểm trong mắt công chúng. Chiếc áo ren táo bạo đến nỗi mặc như không mặc. Chân váy da quá nặng nề cộng thêm đôi sandal đan dây như thể nhấn chìm toàn bộ vóc dáng siêu mẫu của Trang Khiếu.

Sao mặc xấu
Yến Nhi (trái) tự cộng thêm cả chục tuổi cho mình khi diện một bộ đồ xanh rêu đậm màu khá già dặn với thiết kế rộng lùng bùng.
Sao mặc xấu
Tại buổi họp báo tuyên bố lý do từ giã sàn catwalk, siêu mẫu Hoàng Yến mất điểm bởi cách kết hợp trang phục và phụ kiện hoàn toàn không ăn nhập. Chiếc váy lấp lánh được kết hợp layer cùng áo dài tay xuyên thấu điểm sequin cũng... bắt mắt khiến tổng thể mang một sắc đồ "nhức mắt" cho người nhắm. Đôi boots da nếu ở set đồ khác thì sẽ rất thời thượng nhưng góp mặt trong cách kết hợp này lại khiến tổng thể lạc mốt và rất lộn xộn.
sao mặc xấu
Bộ đầm trắng tinh khôi với chi tiết xuyên thấu phần ngực mang lại cho Kỳ Duyên một vẻ ngoài duyên dáng, lộng lẫy mà không kém phần gợi cảm, thu hút. Tuy nhiên người đẹp lại mắc phải lỗi chọn nội y. Dù đã cố gắng chọn nội y màu nude để hòa lẫn vào làn da nhưng tiếc thay, kiểu dáng nội y lại không mấy ôm sát vào khuôn ngực và gồ hẳn ra ngoài khiến tổng thể trở nên kém tinh tế hơn hẳn.
Sao mặc xấu
Diễm My 9x lại trở lại với thời kỳ loay hoay với phong cách bất ổn của mình. Bộ váy đỏ bị sến sẩm vì phần chân váy đuôi cá điểm voan trắng còn bộ váy trắng thiết kế ngực không tinh tế, các đường đáp viền như kiểu vải bị sổ rách.
Sao mặc xấu
Chân dài H'Hen Niê trở nên kém duyên bởi miếng mút đệm ngực lộ rõ mồn một sau lớp vải mỏng tang.

Sao mặc xấu
Phong cách menswear của Hoa hậu Ngọc Hân bị phá hỏng hoàn toàn bởi sự xuất hiện của chiếc khăn xanh chói lọi được buộc thắt điệu đà phần cổ áo. Lỗi thời trang này có thể được cải thiện nếu như cô chọn một chiếc khăn bản nhỏ, đồng thời buộc trên cổ thay vì thắt ngoài cổ áo.
Sao mặc xấu
Trong sự kiện võ thuật được tổ chức tại Nhật, Diễm My 9x đã chọn cho mình một bộ cánh kín mít từ đầu tời chân khiến người nhìn có cảm giác ngột ngạt và bức bối.

sao mặc xấu
Trong khi đó đồng hành cùng người đẹp là cô nàng Angela Phương Trinh lại tiếp tục chọn phong cách hở bạo với chiếc quần ngắn cũn ôm sát lộ vòng 3 có phần phản cảm.


Sao mặc xấu
Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo gây chú ý với chiếc áo rườm rà. Nổi bật nhất là chi tiết thừa thãi phần cầu vai không có mấy tác dụng.

Sao mặc xấu
 Bộ jumpsuit ống loe tuy tôn trọn dáng vóc gợi cảm của Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Phạm Hương nhưng khi nhìn xa xa, nhiều người lại tưởng nhầm những sắc độ màu đa dạng trên trang phục do... mồ hôi loang ra. Cũng vì chi tiết này mà tổng thể của nàng Hậu đang từ mười phân bỗng nhiên chẳng thể vẹn mười.
Sao mặc xấu
Việt Trinh "cưa sừng làm nghé"
 với đầm bồng xòe, bờm ngọc trai và mắt đánh nhũ bạc lóng lánh. Chiếc clutch màu đỏ trên tay của nữ diễn viên cũng chói lọi vô cùng với bộ cánh trắng tinh khôi.
 


sao mặc xấu
Set đồ với áo yếm lụa họa tiết cùng chân váy da màu vàng sẽ không bị phá hỏng nếu không có sự xuất hiện của chiếc thắt lưng nơ lạc điệu, cùng đôi sandals da. Những phụ kiện này khiến cho cơ thể bị phân khúc và trông người đẹp bị lùn hơn hẳn.
Sao mặc xấu
Nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng một thời, mẹ chồng Hà Tăng - Thủy Tiên chọn áo ren kết hợp cùng short xuyên thấu có phần không đúng tuổi của mình. Kiểu tóc tết "cô tấm" cũng hoàn toàn không phù hợp với lối ăn mặc hiện đại như "hotgirl" của cô.

sao mặc xấu
Kim Tuyến như "bơi" trong bộ vest trắng rộng lùng bùng khiến người đẹp vừa lôi thôi vừa kém sang tại sự kiện.
Sao mặc xấu
Mỹ Linh hoàn toàn thành công khi "làm ngắn" cơ thể với váy hạ eo 
và thiết kế trên to dưới bé của mình.

sao mặc xấu
Uyên Linh sẽ sang trọng và quý phái hơn hẳn nếu không đáp thêm vải voan 
trắng trên ngực, hoa ở bụng và lùng bùng vải đen ở chân váy. Trong khi người đẹp Dương Hoàng Yến gợi cảm và lộng lẫy trong bộ đầm ôm cut-out màu ánh vàng. Nhưng chính gam màu bắt sáng này lại tố lên vòng eo thiếu thon gọn của người đẹp.
Sao mặc xấu
Minh Hằng "mất điểm" hoàn toàn khi kết hợp áo ren cùng chân váy xếp ly có phần rườm rà. Điểm "tai hại" nhất lại chính là phụ kiện hình bông hoa trà trên cổ, khiến tổng thể vốn không mấy thanh thoát lại càng trở nên sến sẩm.

sao mặc xấu
Phần tay áo cứng, bè sang 2 bên khiến Nhã Phương bị lộ rõ bắp tay to, và phần eo váy phồng tạo cảm giác tổng thể mất cân đối.
aFamily

đẹp, thời trang, phong cách của sao, sao việt, sao mặc xấu, trang khiếu, hoa hậu nguyễn cao kỳ duyên


      © 2021 FAP
        1,426,630       1,192