Đẹp

PPP Laser Clinic mừng sự kiện đạt mốc 10 chi nhánh trên toàn quốc

Ngày 02/10/2015 tại Tòa nhà Udic Complex, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, PPP Laser Clinic khai trương chi nhánh thứ 04 tại Thủ đô Hà Nội và cũng là chi nhánh thứ 10 trên toàn hệ thống.

PPP Laser Clinic - Trung tâm Y khoa chăm sóc da đến từ Singapore là thương hiệu số 1 tại Châu Á. Xuất hiện tại Việt Nam lần đầu vào năm 2012, PPP Laser Clinic Việt Nam đã phát triển vượt bậc và liên tục mở rộng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc da ngày càng tăng cùng với nổ lực mang đến cho khách hàng những điều kiện thuận lợi nhất, PPP Laser Clinic Việt Nam tiếp tục khai trương chi nhánh PPP WEST tọa lạc tại Tòa nhà Udic Complex, Hoàng Đạo Thúy,Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Nằm ngay trên trục đường Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy - Trung tâm quần thể Trung Hòa Nhân Chính, PPP WEST hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng tại Quận Cầu Giấy và các khu vực lân cận cơ hội trải nghiệm và tìm hiểu thêm về phương pháp chăm sóc và điều trị da đang được ưa chuộng không chỉ tại Việt Nam mà còn trải rộng đến các nước Châu Á như: Singapore, Hong Kong, Malaysia, Nhật Bản, Trung Quốc,…

Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và công nghệ Laser độc quyền đến Singapore, PPP Laser Clinic tự hào đã mang dịch vụ chăm sóc da hàng đầu Singapore đến gần với phụ nữ Việt Nam. Kể từ ngày đầu gia nhập thị trường, PPP Laser Clinic luôn gắn với phương châm “Thứ nhất an toàn. Thứ nhì hiệu quả”. Sự kiện khai trương chi nhánh thứ 10 PPP WEST đã đánh dấu một mốc quan trọng cho hành trình phát triển của PPP Việt Nam trong suốt thời gian qua” CEO PPP Việt Nam cho biết.

Sự phát minh ra công nghệ Laser kết hợp ánh sáng (LLCS)

Khi việc điều trị bằng Laser không bóc tách được chứng minh là an toàn năm 1992, Bác sĩ Goh Seng Heng đã bắt đầu nghiên cứu và phát triển “Công nghệ Laser kết hợp ánh sáng”.Là một chuyên gia hàng đầu tiên phong trong việc sử dụng các tia Laser vào lĩnh vực thẩm mỹ, bác sĩ Goh được đánh giá là một trong những bác sĩ chăm sóc da an toàn và hiệu quả nhất Singapore. Ông đã đào tạo hàng trăm bác sĩ thẩm mỹ trên toàn thế giới từ Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ trong lĩnh vực trị liệu dung tia Laser trong thẩm mỹ da.

LLCS chính là giải pháp hoàn hảo giúp bạn giải quyết các vấn đề về da như lỗ chân lông, mụn, sắc tố da (nám, tàn nhang,..) một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Nhân dịp khai trương chi nhánh mới, PPP Laser Clinic dành tặng đến khách hàng chương trình ưu đãi lên đến 2 tỷ đồng cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác. Chương trình diễn ra từ ngày 02/10 đến 11/10/2015.

Đăng ký tại đây để nhận ngay gói trị liệu da Laser LLCS 11 triệu đồng giúp giải quyết từ gốc các vấn đề Sạm, Nám, Mụn và Lỗ Chân Lông to (*).

Hoặc liên hệ ngay: 0967.070.070 – 0962.070.070 để được tư vấn và đặt hẹn trực tiếp.

Hoặc đăng ký tại website : http://sukien.ppp.com.vn/khai-truong/vi

(*) Chỉ áp dụng dành riêng cho các khách hàng may mắn đăng ký chưa từng sử dụng dịch vụ của PPP Laser Clinic.

aFamily

      © 2021 FAP
        1,427,752       498