Đẹp

Dàn "Hoa hậu búp bê Việt Nam" đẹp lôi cuốn trong khung cảnh ma mị

Thử thách đặt ra ở vòng thi này không hề dễ dàng chút nào, các thí sinh được thử sức mình với khung cảnh ma mị, và phải lựa chọn trang phục dạ hội cũng như thần thái sao cho có được sự kết nối.

Sau những hình ảnh hậu trường được công bố, Vòng thi Trang phục Dạ hội đã chính thức bắt đầu!. Cũng giống như một số phần thi trước, các thí sinh được đặt trong một khung cảnh, sau đó phải chọn lựa kiểu trang phục cũng như biểu cảm khuôn mặt để vừa ăn ý với khung cảnh, vừa ăn ý với bộ trang phục. Ở vòng thi này, các thí sinh được đặt trong một khung cảnh ma mị, cổ điển và thậm chí có phần lạnh lẽo. Với bộ trang phục dạ hội được chính các chủ nhân chuẩn bị, thử thách đặt ra cho top 10 Thí sinh Hoa hậu búp bê Việt Nam là phải tạo ra sự kết nối chặt chẽ giữa trang phục, thần thái và khung cảnh.

Với những điều kiện nêu trên, có thể nói đây là một phần thi không hề dễ dàng, bởi lẽ nó đòi hỏi sự tinh tế trong gu thẩm mỹ để cảm nhận và sự kết hợp sao cho bản thân thí sinh vừa tạo được sự hài hoà, vừa làm nổi bật được những điểm mạnh vốn có. Sau Trang phục Dạ hội, chỉ có 7 chiếc vé được trao cho những gương mặt xuất sắc nhất để tham gia vào cuộc cạnh tranh trực diện ở vòng bán kết. Trong số đó, 6 vị trí sẽ do BGK quyết định và chiếc vé thứ 7 sẽ là lúc để khán giả thể hiện "quyền lực" mình. Nói cách khác, thí sinh có số like cao nhất ở vòng thi này sẽ được đặc cách vào thẳng top 7. Cùng ngắm nhìn 10 thí sinh trong phần thi trang phục dạ hội.

Hoa hậu búp bê Việt Nam 2015
Thí sinh Trinh Quỳnh Lam với trang phục dạ hội màu pastel, chất liệu ren pha voan mỏng nhẹ nhàng, cô cũng chọn phụ kiện cài tóc để tô điểm thêm cho bộ váy lộng lẫy.


Hoa hậu búp bê Việt Nam 2015
Thí sinh Nguyễn Huỳnh Lê Vy lựa chọn váy quây cúp ngực, xếp tầng màu xanh pastel trẻ trung.

Hoa hậu búp bê Việt Nam 2015
Đặng Thùy Nam khá cá tính và nổi bật trong trang phục dạ hội "2 mảnh" với áo crop-top và chân váy đuôi cá.


Hoa hậu búp bê Việt Nam 2015
Trần Thị Ngọc Bích chọn chi mình chiếc váy quây, xếp tầng màu đỏ quyến rũ trong khung cảnh đầy ma mị này.

Hoa hậu búp bê Việt Nam 2015
Tôn Nữ Như Quỳnh chọn đầm màu hồng in họa tiết ấn tượng, tuy nhiên có ý kiến cho rằng Như Quỳnh có phần mất điểm vì chọn màu son lạc điệu so với chiếc váy.


Hoa hậu búp bê Việt Nam 2015
Phan Nguyễn Hồng Ân chọn gam màu xanh biển để tôn lên làn da nâu đầy gợi cảm của mình.


Hoa hậu búp bê Việt Nam 2015
Nguyễn Hoàng Linh San chọn gam màu đỏ, nhưng cô chọn kiểu đầm dạ hội dài tay chất liệu lưới đính hạt để khoe khéo các đường cong của mình.


Hoa hậu búp bê Việt Nam 2015
Lâm Gia Kỳ lần này trông khá khác lạ với kiểu tóc mới, cô chọn đầm dạ hội quây dáng xòe đơn giản cho thử thách lần này.


Hoa hậu búp bê Việt Nam 2015
Vương Thu Phương gây ấn tượng khi chọn trang phục dạ hội được lấy cảm hứng từ những cánh bướm.


Hoa hậu búp bê Việt Nam 2015
Hoàng Linh Lan với chiếc đầm màu đỏ đính hạt, cô luôn chọn màu son trầm để thể hiện nét cá tính của mình.
aFamily

đẹp, thời trang, váy dạ hội, hoa hậu búp bê, hoa hậu búp bê việt nam 2015


      © 2021 FAP
        1,428,418       1,362