Đẹp

Một vòng facebook sao Việt tuần qua: Kỳ Duyên, Trang Khiếu lại "lột xác" cùng kiểu tóc mới

Kỳ Duyên, Trang Khiếu và Helly Tống đồng loạt khoe diện mạo mới khác lạ với mái tóc suôn mượt, cá tính khiến fan không thể ngồi yên mà phải bấm nút “like” ngay lập tức.

Tuần qua, facebook của Hoa hậu Kỳ Duyên, Quán quân Vietnam’s Next Top Model Trang Khiếu và nàng fashionista nổi tiếng Sài Gòn Helly Tống rộn ràng lượt “like” và những lời bình luận khen ngợi khi cả ba người đẹp đăng tải những tấm hình khoe kiểu tóc mới đầy cá tính và sức sống.

Cả Kỳ Duyên, Trang Khiếu và Helly Tống đều có vẻ đẹp đậm chất Á Đông và là thành viên của “biệt đội” Tresemmé Hair Stylista. Từ khi tham gia chương trình “Tóc đẹp thời thượng như Tresemmé Hair Stylista”, ba người đẹp liên tục có những kiểu tóc mới vừa thanh lịch, nhẹ nhàng lại vừa khác lạ, phong cách và được mọi người đánh giá là “cực chất”.

Vẻ đẹp rạng ngời của Hoa hậu Kỳ Duyên như đem theo cả nắng vàng thắp sáng Facebook sau một tuần dài mưa gió. Diện mạo của hoa hậu 19 tuổi hoàn toàn khác lạ, được fan đánh giá là “lên hẳn đẳng cấp” kể từ khi thay đổi kiểu tóc.
Mái tóc suôn mượt được cột cao tuy rất đơn giản nhưng đã giúp cô nàng hoa hậu “lột xác” hoàn toàn. Sự đơn giản nhưng đầy tinh tế ở diện mạo bên ngoài giúp Kỳ Duyên ghi điểm tuyệt đối trong lòng người hâm mộ.
Nhiều fan không khỏi ngạc nhiên với diện mạo ngày hôm nay của Kỳ Duyên. Nụ cười vẫn rạng ngời, gương mặt vẫn thanh tú nhưng kiểu tóc mới thì suôn mượt, khỏe khoắn, tinh tế hơn hẳn.
Mái tóc cột hờ hững thật hợp với khuôn mặt đậm chất Á Đông của Trang Khiếu. Vẻ đẹp của sự đơn giản, sang trọng toát ra từ quán quân VNTM đã “đốn tim” bao nhiêu người hâm mộ.
Ở một shoot hình khác trông Trang Khiếu vô cùng sang trọng, hiện đại. “Chỉ cần thay đổi kiểu tóc là các bạn nữ sẽ thấy mình tươi mới, khác lạ lắm luôn” – Quán quân VNTM chia sẻ trên facebook cá nhân.
Không khó để nhận ra sự sang trọng, đẳng cấp của Trang Khiếu ngày hôm nay phần lớn là do thay đổi kiểu tóc.
Hào hứng tham gia chương trình “Tóc đẹp thời thượng như Tresemmé Hair Stylista”, fashionista Helly Tống cũng không khỏi ngạc nhiên trước sự thay đổi của chính mình.
“Đưa tay lên vuốt tóc và ngắm nhìn mình trong gương bỗng dưng yêu đời lạ lùng, đôi chân cứ thế muốn tung tăng xuống phố. Con gái à, hãy biết yêu thương và chăm sóc mình nhiều hơn!” – Helly Tống đăng tải dòng trạng thái cùng với tấm hình khoe mái tóc xoăn ngắn bồng bềnh.
Và đây là kết quá của sự yêu thương, chăm sóc Helly Tống dành cho chính bản thân mình đặc biệt là mái tóc.

Mái tóc đen mượt tự nhiên, đầy sức sống, có thể thoải mái tạo kiểu của Kỳ Duyên, Trang Khiếu và Helly Tống đã khơi gợi cảm hứng và đem đến động lực chăm sóc tóc cho rất nhiều cô gái khác. Rất nhiều người trong số họ hào hứng gửi ảnh tham dự chương trình “Tóc đẹp thời thượng như TRESemmé Hair Stylista”. Dưới đây là 5 mái tóc ấn tượng đã giành giải trong tuần đầu tiên của cuộc thi:

Trần Kim Hương đến từ Vĩnh Long với Tóc thẳng cá tính được yêu thích nhất.
Vũ Thu Trang đến từ Hà Nội giành giải Tóc thẳng cá tính được yêu thích nhất.
Cô nàng cá tính Lương Tú Nhi đến từ TP.HCM giành giải Tóc thẳng cá tính ấn tượng nhất.
Mái tóc búi sang trọng ấn tượng nhất thuộc về Võ Ngọc đến từ TP.HCM.
Cô gái Huế Nguyễn Dung giành giải Tóc bím dịu dàng ấn tượng nhất.

Những ngày qua, chương trình “Tóc đẹp thời thượng như Tresemmé Hair Stylista” đã nhận được hình ảnh dự thi của các cô gái trên khắp cả nước. Các bạn nữ đừng ngần ngại khoe vẻ đẹp mái tóc của mình và gửi ngay ảnh dự thi qua trang fanpagehttps://www.facebook.com/TRESemmeVietnam/app_1383886351915238 để nhận được những phần quà thú vị!

aFamily

tóc đẹp chuẩn salon tại nhà


      © 2021 FAP
        1,429,199       507