Đẹp

Hình ảnh ''cô nàng quyến rũ'' trong mắt chàng và nàng có gì khác biệt

Hình ảnh cô nàng quyến rũ trong mắt XY khác xa XX, những điểm khác biệt thú vị đó khiến không ít người ngạc nhiên.

Biểu tượng của sự quyến rũ trong mắt các cô gái luôn là những siêu mẫu có vóc dáng mảnh mai, gương mặt V-line và làn da trắng sứ không tì vết. Tuy nhiên, trong mắt các chàng trai, hình ảnh cô gái này lại rất xa cách. Những gì tự nhiên, gần gũi, căng tràn sức sống luôn thu hút con trai do vậy tiêu chuẩn để “chấm điểm” một “cô nàng quyến rũ” của các chàng trai khác xa những điều con gái vẫn hay nghĩ.

Gương mặt

Con gái cho rằng gương mặt của mình chỉ thực sự được chấm thang điểm 9, 10 khi có hình dạng V-line, mũi cao, mắt sắc, mi cong.

Còn trong mắt các chàng trai, một gương mặt tươi sáng, các nét hài hòa, môi luôn nở nụ cười rạng rỡ, thân thiện thì dù có hơi bầu bĩnh, sống mũi không cao hay đôi mắt không được to tròn cho lắm lúc nào cũng tỏa ra sức hút khó cưỡng, để lại ấn tượng trong lòng người khác ngay từ lần đầu gặp gỡ.
Để ghi điểm quyến rũ trong mắt các chàng trai, các cô gái hãy dành thời gian chăm sóc da mặt và đừng bao giờ tiết kiệm nụ cười. Vì rằng nước da trắng sẽ làm nổi bật các nét đẹp trên khuôn mặt còn nụ cười mang đến sự thân thiện là cầu nối gắn kết bạn với thế giới xung quanh. Quyến rũ không phải là một khía cạnh của vẻ đẹp đơn độc ở trên cao mà là nổi bật và thu hút giữa đám đông.

Vóc dáng

Từ khi mới lớn cho tới mãi về sau, các cô nàng luôn xuýt xoa trước thân hình của những siêu mẫu có đôi chân dài miên man. Họ cho rằng vóc dáng đó là chuẩn vẻ đẹp mà một cô nàng quyến rũ cần hướng đến.

Nhưng với con trai, gầy quá chưa hẳn đã tốt, một thân hình cân đối, săn chắc và khỏe mạnh mới thật sự quyến rũ. Ngắm nhìn những cô gái có thân hình cân đối, tung tăng chạy nhảy, con trai luôn nhận thấy sự năng động, nguồn sống tươi mới…
Chế độ ăn uống phù hợp với đầy đủ các chất dinh dưỡng kết hợp với việc tập thể dục thường xuyên sẽ giúp con gái có được vóc dáng hoàn hảo, ghi điểm quyến rũ tuyệt đối trong mắt các chàng trai.

Làn da

Hầu hết các cô gái lúc nào cũng nghĩ rằng da càng trắng càng đẹp và chỉ cần da mặt trắng là đủ để tạo nên nét quyến rũ tự nhiên và nổi bật giữa đám đông.

Tuy nhiên con trai luôn đánh giá vẻ đẹp của làn da con gái một cách tổng thể, tức là không chỉ da mặt thôi đâu. Làn da của con gái chỉ thực sự hút ánh nhìn của con trai khi trắng mịn, đều màu, căng tràn sức sống.
Thật khó để ghi dấu ấn trong mắt các chàng trai nếu con gái có làn da chỗ trắng mịn chỗ đen sạm. Để luôn quyến rũ, “nhìn thấy là ngẩn ngơ” trong mắt nửa kia của thế giới, các cô nàng phải biết cách chăm sóc da đúng cách.

Vậy phải làm sao để có được làn da trắng mịn tự nhiên, giàu sức sống mọi lúc, mọi nơi không chỉ riêng trong… những bức hình chụp bằng camera 360? Câu hỏi này khiến không ít các cô nàng đau đầu suy nghĩ.

Hãy chú ý kiểm tra xem trong danh sách các sản phẩm làm đẹp của mình đã có sữa rửa mặt để tẩy sạch bụi bẩn, kem dưỡng da, các loại mặt nạ và dưỡng thể chưa nhé!

Trong thực thế, nhiều cô nàng chỉ chú ý chăm sóc da mặt mà bỏ bẵng những vùng da khác trên cơ thể khiến da cổ - tay – chân đen sạm, xỉn màu. Để có được làn da trắng mịn thoải mái diện bikini tung tăng trên bãi biển, chúng ta nên thay đổi thói quen “bạc đãi” da toàn thân bằng cách chăm chỉ sử dụng dưỡng thể. Và nên ưu tiên loại sản phẩm dưỡng thể có chiết xuất từ thiên nhiên để da được nuôi dưỡng một cách nhẹ nhàng nhất.

Và nếu e ngại cảm giác bết dính vô cùng khó chịu trên da, hãy lựa chọn dưỡng thể dạng gel – dạng mỹ phẩm phù hợp với mọi loại da. Kết cấu gel trong suốt sẽ đem dưỡng chất thấm sâu vào bên trong giúp da luôn trắng mịn, khỏe mạnh, đặc biệt mang đến cho da cảm giác dịu mát, không nhờn dính suốt cả ngày… Nếu yêu thích cảm giác dịu mát, trắng mịn mà không nhờn dính, gel dưỡng thể Hazeline tảo biển Nhật Bản là một gợi ý cho các nàng hè này.

Có được làn da toàn thân trắng mịn, con gái sẽ thoải mái diện áo ba lỗ và bikini và dù ở hồ bơi, bãi biển hay tham gia những buổi tiệc thì bạn sẽ luôn nổi bật, thu hút ánh nhìn từ mọi phía.

ảnh

Lần đầu tiên, Hazeline chiết xuất từ tảo biển Nhật Bản giàu vitamin B3 và dưỡng thể dạng GEL dịu mát, giúp dưỡng trắng da một cách hoàn hảo. Với dạng GEL trong suốt, tươi mát nhanh chóng mang dưỡng chất thấm sâu vào da, nuôi dưỡng làn da toàn thân trắng mịn và đặc biệt không còn cảm giác bết dính khó chịu. Hãy tận hưởng trọn vẹn mùa hè này với sản phẩm mới chiết xuất thiên nhiên của Hazeline!.
aFamily

      © 2021 FAP
        1,429,474       1,219