Đẹp

Cùng biệt đội Hair Stylista “thổi” phong cách cho mái tóc công sở

Không chỉ quần áo mà ngay cả mái tóc cũng là một yếu tố góp phần tôn lên cá tính của mỗi quý cô khi đến công sở.

 Những quy chuẩn riêng về sự lịch thiệp, một vài quy tắc bất thành văn... đã khiến cho phong cách của phái đẹp công sở đôi khi quá an toàn và trở nên nhàm chán từ khi nào không hay. Quỹ thời gian eo hẹp cộng hưởng với những rắc rối cơ bản về mái tóc như xơ rối, mất nếp là nguyên do chủ yếu khiến cho các chị em công sở vô tình tự tạo rào cản "nhốt mình" trong những kiểu tóc nhàm chán như búi, buộc đuôi ngựa… nhằm che giấu triệt để mái tóc xơ rối.

Hiểu rõ được nhu cầu của phái đẹp công sở, TRESemmé - thương hiệu đến từ Hoa Kỳ đã quy tụ những gương mặt sáng giá nhất: Hoa hậu Kỳ Duyên, Siêu mẫu Trang Khiếu, Fashionista Helly Tống và chuyên gia tạo mẫu tóc Trần Mạnh Thìn để thành lập nên một biệt đội những “TRESemmé hair stylista”. Biệt đội đặc biệt này đã có phi vụ đầu tiên vô cùng bất ngờ : ghé thăm văn phòng công ty Suntory Pepsico Việt Nam với rất nhiều mái tóc đang mong chờ được thổi vào những phong cách mới.

Biệt đội Hair Stylista (những chuyên gia tư vấn tóc “ngoại hạng”) gồm nhà tạo mẫu tóc Trần Mạnh Thìn, Siêu mẫu Trang Khiếu, Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Fashionista Helly Tống.
Những chia sẻ được mở đầu từ Hoa hậu Kỳ Duyên. Người đẹp cho biết cô yêu thích suối tóc suôn thẳng mượt mà và thường xuyên dưỡng tóc với các sản phẩm tự nhiên như dầu dừa. Đến hội thảo lần này với tư cách một Hair Stylista, Kỳ Duyên cảm thấy đầy hào hứng khi được truyền cảm hứng đến phái đẹp hiện đại. Và hơn hết, những phong cách tóc mới lạ, cá tính chính là điều mà Kỳ Duyên mong chờ được trải nghiệm nhất!.
Là một người mẫu “đắt” show, mái tóc của Trang Khiếu thường xuyên chịu ảnh hưởng từ những dụng cụ nhiệt hay các loại hóa chất. Hơn ai hết, chân dài đã cảm nhận sự mất tự tin khi mái tóc bị hư tổn, nhận ra rằng mình cần phải quan tâm nhiều hơn đến cái “gốc con người”. Cô cũng khuyên phái đẹp nên gắn bó với thói quen chải đầu thường xuyên, bởi thao tác đơn giản này góp phần giúp mái tóc mượt mà đáng kể.
Hiểu được cuộc sống bận rộn với đầy áp lực là nguyên nhân dẫn đến tình trạng tóc xơ rối, Helly Tống bật mí rằng sản phẩm kem ủ TRESemmé Keratin Smooth chính là bí quyết để mái tóc óng ả, giữ nếp lâu. Chỉ cần ủ tóc trong 15’, xả sạch là độ hư tổn của mái tóc đã được giảm thiểu đáng kể.
 Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, nhà tạo mẫu tóc Thìn cũng khẳng định rằng mái tóc khỏe đẹp là yếu tố tiên quyết để giúp mỗi cá nhân cảm thấy tự tin hơn trong giao tiếp. Anh chỉ ra những sai lầm cơ bản như không gội qua bằng nước trước khi thoa dầu gội, xả nước ngay sau khi dùng dầu xả, xả bằng nước nóng, gội đầu mỗi ngày… Ít chị em nào biết được rằng những thao tác quen thuộc này lại tiềm ẩn nguy cơ khiến tóc dễ bị xơ rối.
 Ngoài ra, các Hair Stylista của TRESemmé cũng tiết lộ rằng xu hướng tóc trong thời gian tới sẽ xoay quanh các từ khóa: ngắn và năng động, ít tầng, bồng bềnh. Nhà tạo mẫu Thìn dí dỏm rằng “hợp mặt là chuyện nhỏ, hợp tính cách mới là chuyện lớn”, đồng thời khuyến khích các chị em nên chọn những kiểu tóc thể hiện được tối đa nét tính cách và gout thẩm mỹ cá nhân thay vì gò mình vào những sự lựa chọn an toàn, khuôn phép.
Không khí buổi giao lưu càng nóng dần khi phái đẹp của Pepsico đặt ra những câu hỏi xung quanh việc “cứu” mái tóc công sở khỏi những kiểu búi cao…
… hay buộc đuôi ngựa khá xuề xòa.
Những thắc mắc dần được sáng tỏ khi các Hair Stylista thị phạm thay đổi kiểu tóc trên chính những khán giả “dũng cảm nhất”.
Từ kiểu tóc suông gợn sóng thường thấy chốn văn phòng, nay qua bàn tay khéo léo của nhà tạo mẫu tóc, phái đẹp được giới thiệu sự kết hợp đầy thanh lịch, tinh tế giữa tóc tết và búi thấp. Không chỉ gọn gàng và thoải mái, sau một ngày làm việc bận rộn, chỉ cần thả xõa mái tóc là các chị em đã sở hữu một mái tóc xoăn lọn tự nhiên, cuốn hút.
 Riêng với tín đồ trung thành của tóc đuôi ngựa, đôi chút phá cách như chia lọn tóc ra làm hai phần một dày một mỏng, phần dày làm đuôi tóc và buộc lại như bình thường trong khi phần tóc mỏng cuốn gọn vào sát vào phần tóc đã được buộc gọn để làm dây buộc giả - sẽ khiến kiểu tóc quen thuộc trở nên thú vị này. Chỉ cần 5 phút, bạn đã có thể tự tạo cho mình được kiểu tóc đẹp như được chăm sóc tại salon.
 Và thế là phi vụ đầu tiên đã khép lại mỹ mãn với những trải nghiệm tuyệt vời không chỉ cho cánh công sở mà cả các Hair Stylista. Hãy cùng chờ đón thêm những bất ngờ sắp tới đến từ những Hair Stylista của TRESemmé nhé! Truy cập http://afamily.vn/https://www.facebook.com/TRESemmeVietnamđể biết thêm chi tiết.
aFamily

      © 2021 FAP
        1,430,109       787