Đẹp

Xu hướng dưỡng trắng phù hợp cho một mùa hè năng động

Được dự báo sẽ trở thành xu hướng dưỡng trắng da toàn thân, kem dưỡng dạng gel đã chinh phục được không ít các cô gái khó tính, thận trọng trong việc chăm sóc da.

Nếu giữ được làn da luôn tươi sáng, khỏe khoắn, không bị nắng tàn phá, chắc chắn các cô gái sẽ cảm thấy tự tin, thoải mái và “cháy” hết mình cho một mùa hè năng động với nhiều điều thú vị. Tuy nhiên, nắng nóng cùng với những tác động từ bên ngoài khiến ai cũng ái ngại và lo lắng làn da sẽ bị sạm đen, xỉn màu. Việc tìm kiếm loại kem chống nắng, kem dưỡng da mặt và nhất là dưỡng thể phù hợp để giữ cơ thể luôn trong trạng trái thái dịu mát, không nhờn dính là điều khiến nhiều cô gái phải “đau đầu”.

Sản phẩm dưỡng da hiện nay có rất nhiều dạng như kem, sữa, emulsion hay thuốc mỡ và mới nhất có thêm dạng gel có khả năng thẩm thấu cực nhanh giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Dù mới xuất hiện nhưng sản phẩm dưỡng da dạng gel đã nhanh chóng chinh phục được nhiều cô gái. Vậy điều gì đã làm nên khả năng bảo vệ da, dưỡng trắng cực siêu của các sản phẩm chăm sóc da dạng gel?

Thẩm thấu cực nhanh giúp da trắng mịn

Làn da của mỗi cô gái chỉ thực sự tươi sáng, khỏe khoắn khi được chăm sóc tỉ mỉ từ bên ngoài và nuôi dưỡng kỹ lưỡng từ bên trong. Với kết cấu trong suốt, thành phần chính gồm nước, rượu (alcohol) hoặc chất béo dạng lỏng, các sản phẩm dưỡng da dạng gel có khả năng thẩm thấu cực nhanh, mang dưỡng chất thấm sâu vào bên trong, nuôi dưỡng làn da trắng mịn tự nhiên.

Đây chính là lý do khiến ngày càng nhiều cô gái lựa chọn sản phẩm dưỡng da gel để có được làn da trắng mịn như ý muốn, thách thức mọi tác động xấu từ môi trường bên ngoài trong những ngày nắng nóng như thế này.

Không nhờn dính, mang đến cho da cảm giác tươi mát

Mùa hè là khi cơ thể rất dễ mất nước, mồ hôi ra nhiều khiến cơ thể có giác khó chịu. Trong điều kiện thời tiết đó, một sản phẩm dưỡng da có khả năng mang đến cho da cảm giác tươi mát sẽ được các cô gái miền nhiệt đới chào đón nhiệt tình.

Các sản phẩm chăm sóc da dạng gel có khả năng bay hơi khá nhanh sẽ mang tới cảm giác tươi mát, dịu nhẹ cả ngày lẫn đêm. Mùa hè nóng, độ ẩm không khí cao sẽ kích thích tuyến bã, tuyến dầu hoạt động mạnh nên khiến da nhờn hơn. Cũng có thể coi gel cung cấp độ ẩm thấp nhất trong các loại kem dưỡng da, đặc điểm này sẽ giúp cân bằng độ ẩm cho da, "hô biến" cảm giác bết dính trên cơ thể.

Hè đến cũng là lúc các cô gái có nhiều thời gian hơn cho những buổi dạo chơi cùng bạn bè, tham gia những hoạt động tập thể hay đi du lịch khám phá những vùng đất mới… Kem dưỡng gia dạng gel sẽ giúp các cô nàng của chúng ta tự do bay nhảy cả ngày mà không bị cảm giác nóng nực, bết dính làm phiền.

Phù hợp với mọi loại da

Sản phẩm dưỡng da dạng kem có độ đặc cao, phải mất khá nhiều thời gian để thẩm thấu vào da và có thể gây nên tình trạng nhờn, nặng mặt nên chỉ phù hợp với da thường, da khô đến rất khô.

Sản phẩm dưỡng da dạng sữa với kết cấu lỏng, nhẹ, khả năng dưỡng ẩm có thể sẽ không "đủ đô" với những làn da siêu khô nên chỉ phù hợp da thường, da hỗn hợp và da nhạy cảm.

Trong khi đó, sản phẩm dưỡng da dạng gel với khả năng thẩm thấu cực nhanh, mang dưỡng chất thấm sâu vào da và đặc biệt không gây nhờn dính được đánh giá là "trợ thủ đắc lực" của mọi loại da, từ da khô đến da nhờn, da thường đến da hỗn hợp. Sử dụng các loại dạng gel được coi là sự lựa chọn thông minh, bắt kịp xu hướng dưỡng da của các cô gái trong mùa hè này.

Lần đầu tiên, Hazeline chiết xuất từ Tảo Biển Nhật Bản giàu vitamin B3 vào dưỡng thể dạng GEL dịu mát, giúp dưỡng trắng da một cách hoàn hảo. Với dạng GEL trong suốt, tươi mát nhanh chóng mang dưỡng chất thấm sau vào da, nuôi dưỡng làn da toàn thân trắng mịn và đặc biệt không còn cảm giác bết dính khó chịu. Hãy tận hưởng trọn vẹn mùa hè này với sản phẩm mới chiết xuất thiên nhiên của Hazeline!

aFamily

      © 2021 FAP
        1,430,246       1,025