Đẹp

Kiểu tóc Shag khuấy động mùa hè cho các cô nàng sôi nổi

Mùa hè luôn là dịp các cô nàng thoải mái thể hiện phong cách cá tính của bản thân thông qua trang phục, trang điểm và kiểu tóc phù hợp. Theo bạn mùa hè này kiểu tóc nào sẽ lên ngôi? Màu nhuộm nào phù hợp cho không khí hè sôi động, nhộn nhịp?

Theo nhận định của các chuyên gia đến từ L’Oréal Professionnel, kiểu tóc Shag với các đường cắt theo hình khối cá tính và các tông màu nóng bỏng như đỏ rực, đỏ tím, đỏ đồng kết hợp trên nền tóc nâu lạnh thời thượng sẽ lên ngôi và lan tỏa giúp các cô nàng cá tính tự tin khuấy động mùa hè sôi động.

Kiểu tóc Shag được các nhà tạo mẫu tóc sáng tạo theo phong cách hoàn toàn mới, kỹ thuật cắt tạo những lớp tóc layer khác nhau, kỹ thuật cắt trượt và tỉa lớp tóc ngoài để tạo nên nét xù xì, nổi loạn và đầy cá tính sẽ khuấy động xu hướng thời trang tóc của giới trẻ.

Kiểu tóc Shag cùng với các tông màu mùa hè nóng bỏng sẽ giúp cho các cô nàng năng động không mất nhiều thời gian để tạo dáng tóc nhưng lại trông rất sành điệu và nữ tính.

Chúng ta cùng nhìn ngắm các cô gái sôi nổi qua sự kết hợp giữa kiểu tóc Shag và các tông màu nóng bỏng mùa hè từ sàn diễn thời trang đến đời thường

tóc

ảnh tóc 2

ảnh 3 

Bạn có muốn thử ngay kiểu tóc Shag và tông màu sôi động cho mùa hè và trở nên nổi bật, cá tính?

It Looks Xuân Hè 2015 là sự kết nối tinh tế giữa nhuộm, cắt và tạo kiểu để mang đến một phong cách tóc thời trang đẹp nhất. Để mang đến không khí xuân hè sôi động, hòa nhập với các Lễ hội mùa hè trên khắp thế giới, It Looks Xuân Hè năm nay sẽ giới thiệu những kiểu tóc thời trang ứng dụng, trẻ trung và tinh tế với kỹ thuật cắt Shag sáng tạo các từ nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng.

Kết hợp cùng những nét cắt phong cách Shag cá tính, tông màu nâu thanh lịch kết hợp với những kỹ thuật nhuộm highlight ấn tượng sẽ tạo điểm nhấn thú vị cho xu hướng mùa này. Đến với IT LOOKS Xuân Hè 2015, L’Oréal Professionnel chính thức giới thiệu sự xuất hiện độc đáo của các tông màu đỏ từ đỏ tím, đỏ đồng đến đỏ rực với công nghệ hoàn toàn mới giúp màu nhuộm rực rỡ lâu phai - Carmilane.

Cùng xem trọn bộ IT Looks Summer 2015 Tại đây.

aFamily

      © 2021 FAP
        1,430,920       1,681