Đẹp

Thanh Hằng diện cây đen quyền lực tại vòng casting VNTM miền Bắc

Bên cạnh đó là sự góp mặt của đông đảo thí sinh tham gia vòng sơ khảo đầu tiên đầy hứa hẹn của VNTM mùa thứ 6.

Tự hào là 1 trong những chương trình truyền hình thực tế hút fan nhất nhì nền giải trí Vbiz, Vietnam's Next Top Model (VNTM) tiếp tục khởi động mùa thứ 6 trong sự trông ngóng của khán giả cả nước. Mùa giải năm nay, chân dài Thanh Hằng lại tiếp tục đảm nhiệm thì vị trí host, điểm thu hút nữa trong vòng sơ tuyển năm nay đó chính là sự góp mặt của Quán quân của VNTM Hoàng Thùy trong bộ tứ ban giám khảo quyền lực. Cặp đôi "chân dài" đảm nhiệm vai trò giám khảo ở vòng tuyển chọn đã thu hút được lượt quan tâm đông đảo vượt trội ngay cả khi chương trình chưa hề lên sóng. Bên cạnh đó, vòng sơ tuyển năm nay còn đón chào sự góp mặt của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Samuel Hoàng và nhà thiết kế Devon Nguyễn.

Vào sáng sớm ngày hôm nay (ngày 21/5), ngày đầu tiên của vòng sơ tuyển đã chính thức khởi động với khu vực niềm Bắc và thu hút được số lượng lớn thí sinh từ 8h sáng. Để hòa cùng không khí rộn ràng và chuẩn bị tinh thần cho vòng casting tiếp theo tại khu vực phía Bắc, hãy cùng chúng tôi đến với những hình ảnh vừa được gửi về từ VNTM mùa thứ 6 này nhé!

nexttop
Bộ tứ giám khảo diện đầy quyền lực trong những trang phục màu đen. 


nexttop
NTK Devon Nguyen, Thanh Hằng, Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, Hoàng Thùy. (Ảnh: từ trái sang).

nexttop



nexttop
Thanh Hằng diện "cả cây" đen đầy quyền lực, áo vest thắt eo được kết hợp với quần của Maison Martin Margiel, mũ đến từ hãng Saint Laurent Paris, vòng cổ - Kenzo và nhẫn củaVivien Westwood
.

Thanh Hằng

nexttop
Hoàng Thùy chọn cho mình chiếc đầm đen pha sheer ôm đơn giản kết hơn cùng sandals cao gót ấn tượng.


nexttop
Lần đầu tiên, VNTM mời hai Quán quân ngồi ghế nóng casting thí sinh.
nexttop

nexttop
NTK Devon Nguyen và Samuel Hoàng.

aFamily

đẹp, thời trang, hoàng thùy, vietnam next top model, người mẫu, người mẫu việt nam


      © 2021 FAP
        1,431,418       1,672