Đẹp

Lý Nhã Kỳ đẹp quý phái, Miranda Kerr để lộ vòng 3 tại Cannes 2015

Lý Nhã Kỳ cầu kỳ hơn với bộ váy đuôi cá thướt tha cùng phụ kiện vương miện đội đầu, trong khi đó chân dài Miranda Kerr lại để lộ khoảnh khắc kém duyên của mình trước ống kính.

[Caption]Với thiết kế dạ hội rất quý tộc này, Lý Nhã Kỳ chọn cách makeup cổ điển, môi đỏ đậm, và khéo léo chọn phụ kiện băng đô cài đầu bằng ngọc trai và đá quý được Chanel lấy cảm hứng từ băng đô của phụ nữ hoàng gia xưa, bóp cầm tay Marchesa lấp lánh, nhẫn và bông tai sắc đỏ của Paolo Piovan, trông cô như một nàng công chúa kiều diễm.
Lịch trình thảm đỏ tại liên hoan phim Cannes 68 khá dày đặc. Trong ngày thứ hai, Lý Nhã Kỳ diện bộ đầm Alexis Mabille rất lộng lẫy và nổi bật với hai màu chủ đạo đen, đỏ. Để phù hợp với bộ trang phục dạ hội, Lý Nhã Kỳ trang điểm môi đỏ đậm, vương miện đính ngọc trai và đá quý, mang ví cầm tay lấp lánh.

6-1334-1431660041.jpg
Phần thân áo bằng chất liệu ren thêu tay được thiết kế lạ mắt. Tay áo kết hợp giữa kiểu ống loe với áo choàng dài. Thân váy đuôi cá giúp Lý Nhã Kỳ trông kiêu sa.

[Caption]Trung thành với style cổ điển, Lý Nhã Kỳ tiếp tục được nhận những lời khen từ quan khách, những người làm thời trang khi rất biết cách để tạo điểm nhấn trên thảm đỏ.
Các phụ kiện như khuyên tai, nhẫn, clutch đính đá giúp Lý Nhã Kỳ nổi bật trên thảm đỏ Cannes với thần thái sang trọng.

9-JPG-4062-1431660042.jpg

[Caption]Lý Nhã Kỳ cho biết, các ngôi sao đến từ Châu Á rất được quan tâm, chào đón tại LHP, đây cũng là niềm tự hào chung cho nền điện ảnh Châu Á trên thị trường phim ảnh thế giới hiện nay. Lý Nhã Kỳ cũng là một trong những nghệ sĩ khách mời đến từ Châu Á được Ban tổ chức chăm sóc cẩn trọng, cô có vệ sĩ riêng chăm sóc từng bước đi của cô trong các sự kiện tại Cannes. Lý Nhã Kỳ tự hào khi là cái tên Việt Nam sải bước trên thảm đỏ cùng những nhân vật quyền lực nhất nhì của nền điện ảnh thế giới.Sau khi dự thảm đỏ LHP ngày thứ 2, Lý Nhã Kỳ cùng các vị quan khách tham dự công chiếu bộ phim Mad Max, một bộ phim tranh giải Cành cọ vàng năm nay.
Cannes 2015
Sang đến ngày thứ 2, mỹ nhân Hoa đán Phạm Băng Băng tiếp tục thu hút sự quan tâm cao độ của báo giới với bộ cánh tuyệt đẹp từ Marchesa.


Cannes 2015

Cannes 2015

Cannes 2015

cannes
 Miranda Kerr cũng có mặt ở LHP Cannes để quảng cáo một nhãn hiệu kem. Có mặt tại bữa tiệc sau họp báo, siêu mẫu 32 tuổi diện bộ váy hồng thướt tha, khoe da thịt gợi cảm trong chiếc đầm hồng của thương hiệu Oroton.

cannes
Tuy nhiên chiếc váy chất liệu mềm mỏng, với phần tà váy xẻ cao kết hợp với những động tác vung tay đã khiến cho Miranda Kerr mất điểm bởi khoảnh khắc lộ một phần vòng 3 kém duyên trước ống kính.

cannes 2015

Cannes 2015
Trước đó vài tiếng, chân dài Australia cũng gây náo loạn khi xuất hiện tại LHP Cannes 68. Mặc dù chỉ xuất hiện với tư cách người mẫu quảng cáo mỹ phẩm nhưng Miranda Kerr vẫn là tâm điểm của sự chú ý.
Chân dài chọn đầm đính đá cầu kỳ của David Koma.

Cannes 2015
Liya Kebede trong thiết kế váy đính sequin cầu kỳ, tuy nhiên bộ trang phục của cô cũng không được đánh giá cao bởi quá nhiều chi tiết thừa thãi.
Cannes 2015
Charlize Theron trong thiết kế của Valentino.
Cannes 2015
Charlize Theron đẹp gợi cảm trong chiếc đầm vàng của Dior.
Cannes 2015
Zoe Kravitz cũng lựa chọn đầm Valentino khi tham dự Cannes.
Cannes 2015
Salma Hayek đơn giản nhưng đầy sang trọng trong thiết kế váy của Alexander McQueen.
Cannes 2015
 Julianne Moore nổi bật trong thiết kế đầm nhung đỏ của Givenchy.
Cannes 2015
Naomi Watts đơn giản mà sang trọng trong thiết kế đầm ren đen cùng bộ trang sức của Bulgari.

aFamily

đẹp, thời trang, lý nhã kỳ, phạm băng băng, cannes, liên hoan phim cannes, miranda kerr


      © 2021 FAP
        1,431,742       1,266