Đẹp

Ngắm trọn BST Hè 2015 đơn giản mà đẳng cấp của Gino Rossi

Sự kết hợp giữa cái nhìn cổ điển và sáng tạo đã đưa đến một bộ sưu tập độc đáo mang cảm hứng của phong cách boho kết hợp với chất rock'n'roll. Nhà thiết kế người Ba Lan Thomas Ossoliński một lần nữa tung ra một bộ sưu tập giày “đơn giản nhưng khó để bắt chước” cho Gino Rossi mùa hè 2015 này.

Đề cao giá trị nguyên bản của giày da truyền thống với da bò chất lượng cao và phương pháp vegetable tanning (thuộc da thực vật), việc mà Ossoliński đã làm là khiến cho chúng trở nên thật ấn tượng thông qua các ý đồ sáng tác cho chiến dịch Magda Wunsche.

Những bước chuyển động mạnh mẽ, phóng khoáng của người mẫu đã lột tả được tính chân thật của nguyên liệu da làm nên sản phẩm. Quan trọng hơn cả, Gino Rossi quan tâm tới sự thoải mái của giày tác động lên đôi chân bới các bộ phận đỉnh của mũ giày, hệ thống tiện ích với lớp lót mặt trong, đế và lót đế hoàn toàn bằng da để tạo được những chuyển động đẹp, hoàn toàn tự nhiên và vững chắc.

Cùng điểm qua một vài mẫu giày với thiết kế giới hạn của Ossoliński từ Gino Rossi:

Kiểu dáng cổ điển Chunky với phần gót khá to khiến mỗi bước đi của phái đẹp trở nên thoải mái, chắc chắn hơn.
 
Một thiết kế mới lạ độc đáo trong BST với gót to vát chéo được mạ kim loại sáng bóng bắt mắt.
 

 
Những kiểu dáng giày cao gót hay giày bệt quen thuộc xuất hiện trong BST Xuân Hè 2015 của Gino Rossi đầy rực rỡ với những sắc màu tươi sáng và hợp xu hướng với màu bạch kim hay vàng đồng.
 

 
BST tập hợp đa dạng các kiểu dáng đang rất Hot năm nay như Sling back hay Sandal đế xuồng.
Thêm vào đó là những đôi giày Sneakers thiết kế mới lạ mang tới vẻ trẻ trung, khỏe khoắn và cá tính.
 
Chủ đạo trong các mẫu giày nam là kiểu dáng Derbies thanh lịch. Nhà thiết kế đã kết hợp tinh tế với họa tiết Broguing đẹp mắt trên những gam màu nâu, đen cơ bản.
 
Bên cạnh đó là kiểu dáng giày Bucks tươi tắn, trẻ trung.
 
Gino Rossi Xuân Hè 2015 mang đến sự ấn tượng khi kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, đa dạng các kiểu dáng và chất liệu được sử dụng linh hoạt và đầy sáng tạo.

Nhân dịp khai trương gian hàng mới tại 9 – 11 đường số 1 (25 – 27 đường Thanh Niên) TTTM Times City 458 Minh Khai, Hà Nội ngày 04/04 tới đây, Gurkha tặng ngay voucher 500.000đ, trừ trực tiếp trên mỗi hóa đơn thanh toán tròn 1.500.000đ.

Đăng ký tại: http://gurkha.vn/vi/dang-ky-online-nhan-ngay-voucher

Hot line: 0907.41.2222

Website: http://gurkha.vn/vi

aFamily

      © 2021 FAP
        1,434,138       743