Đẹp

Thêm ý tưởng màu nail nhẹ nhàng, tươi tắn hợp xu hướng Xuân/Hè

Cùng khám phá những mẫu nails nổi bật trong nửa đầu năm 2015, kết cấu sơn móng lỳ, họa tiết hình học và đề cao sự đơn giản chính là các xu hướng chính đang "hot" trong mùa này.

Khi nhắc đến những xu hướng làm đẹp đình đám dành cho các quý cô, sẽ thật thiếu xót nếu chúng ta bỏ qua việc làm đẹp cho đôi bàn tay của mình. Từ năm này qua năm khác, những xu hướng nails nổi bật luôn được các quý cô đón nhận một cách nồng nhiệt và một vài xu hướng nails trong đó đã trở thành phong cách làm đẹp tiên phong mà mọi quý cô đều mong muốn được sở hữu. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài xu hướng nails nổi bật trong nửa đầu năm 2015, kết cấu sơn móng lỳ, họa tiết hình học và đề cao sự đơn giản chính là những xu hướng chính đang hot trong mùa này.

Những xu hướng nail đến từ sàn diễn mang tính ứng dụng cao cho phái đẹp 1
Họa tiết chấm bi nhỏ: Để thực hiện kiểu móng này, sau khi phủ móng bằng lớp sơn nền màu kem có độ bóng, bạn cần khéo léo dùng đầu que nhỏ chấm vài giọt sơn móng màu tùy thích trên lớp nền để tạo ra những chấm tròn dễ thương giống như những bông tuyết thanh nhã.
Những xu hướng nail đến từ sàn diễn mang tính ứng dụng cao cho phái đẹp 2
           Nghệ thuật trang trí kiểu Pháp: Phần đầu móng được dũa tròn, tô trắng tạo cảm giác như tuyết phủ trên núi một cách rất đơn giản và nữ tính.
Những xu hướng nail đến từ sàn diễn mang tính ứng dụng cao cho phái đẹp 3
Xu hướng họa tiết bất đối xứng: Những đốm to màu tối ở vị trí không giống nhau trên mỗi móng nổi bật trên lớp nền màu nude hoặc trắng.
Những xu hướng nail đến từ sàn diễn mang tính ứng dụng cao cho phái đẹp 4
Trang trí móng kiểu Louboutin: Những viên đá vuông lấp lánh tỏa sáng trên nền móng màu ngà là kiểu tạo mẫu móng của Christian Louboutin.
Những xu hướng nail đến từ sàn diễn mang tính ứng dụng cao cho phái đẹp 5
Khi sắc Gold trở lại: Những sọc kim tuyến màu vàng lấp lánh trên nền móng sơn bóng là cách trang trí móng yêu thích của Delpozo, Essie's Matte About You, Good as Gold và Rock at the Top.
Những xu hướng nail đến từ sàn diễn mang tính ứng dụng cao cho phái đẹp 6
Móng tự nhiên: Bạn không có phần móng tay hồng hào khỏe mạnh với phần đầu móng trắng hoàn hảo, hãy sơn bóng toàn móng và phủ một lớp màu ngà vào đầu móng để tạo vẻ đẹp tự nhiên.
Những xu hướng nail đến từ sàn diễn mang tính ứng dụng cao cho phái đẹp 7
Hình khối là xu hướng: Phủ toàn móng một lớp sơn lỳ và khéo léo vẽ một hình chữ nhật nhỏ giữa đầu móng cùng màu nhưng có độ bóng chính là cách để có kiểu móng lạ mắt này.
Những xu hướng nail đến từ sàn diễn mang tính ứng dụng cao cho phái đẹp 8
Trang trí kiểu Gypsy: Những họa tiết mang đậm phong cách Ấn Độ cùng màu móng nổi bật và quyến rũ gợi nhớ đến vẻ đẹp biểu tượng của phong cách Gypsy.
Những xu hướng nail đến từ sàn diễn mang tính ứng dụng cao cho phái đẹp 9
Vẻ đẹp của sự bóng bẩy: Những lớp sơn móng bóng và trong như có nước được cân bằng bởi màu sơn tối như màu ghi trầm lắng tạo nên vẻ đẹp quyến rũ bí ẩn.
Những xu hướng nail đến từ sàn diễn mang tính ứng dụng cao cho phái đẹp 10
Trang trí kiểu Pháp phá cách: Sau khi dùng màu đồng để phủ đầu móng, sử dụng lông vũ tán phần sơn màu đồng xuống dưới để có kiểu móng nổi loạn và dữ dội như lửa.
Những xu hướng nail đến từ sàn diễn mang tính ứng dụng cao cho phái đẹp 11
Sự hài hòa giữa bóng và lỳ: Phủ một lớp sơn nhũ và bóng ở dưới rồi phủ tiếp một lớp sơn lỳ ở nửa móng trên sẽ cho bạn phần móng đẹp lạ và nhìn trông có vẻ phức tạp nhưng cách thực hiện lại rất đơn giản.
Những xu hướng nail đến từ sàn diễn mang tính ứng dụng cao cho phái đẹp 12
Đẹp tự nhiên như không tạo kiểu: Chỉ với một lớp sơn lỳ màu nude cùng phần đầu móng giũa tròn là bạn đã có ngay một bộ móng tự nhiên và thanh lịch rồi.
Những xu hướng nail đến từ sàn diễn mang tính ứng dụng cao cho phái đẹp 13
Ombre theo theo chiều dọc: Vẫn là kiểu móng ombre quen thuộc nhưng việc đánh theo chiều dọc đã làm kiểu trang trí này không còn nhàm chán như trước nữa.
Những xu hướng nail đến từ sàn diễn mang tính ứng dụng cao cho phái đẹp 14
Cảm hứng từ Mary Jane: Lấy cảm hứng từ đôi giày của Mary Jane, những nhà tạo mẫu móng đã cho ra kiểu trang trí gợi nhớ tới hình ảnh của đôi giày huyền thoại.
Những xu hướng nail đến từ sàn diễn mang tính ứng dụng cao cho phái đẹp 15
 Sự tao nhã tuyệt đối: Chỉ cần một lớp sơn móng nhũ mịn màu ngọc trai là kiểu móng thanh lịch nữ tính này đã có thể được thực hiện bởi chính bạn.
Những xu hướng nail đến từ sàn diễn mang tính ứng dụng cao cho phái đẹp 17
Khoảng trống thú vị: Phần móng tay trang trí lạ mắt này nhìn có vẻ phức tạp nhưng chỉ cần hai lớp sơn, một lớp sơn bóng làm nền và lớp sơn lỳ phía trên cùng miếng băng keo nhỏ dán chính giữa móng là bạn đã có thể tự thực hiện ngay cho mình kiểu móng thú vị này rồi.
Nguồn: totalbeauty
aFamily

      © 2021 FAP
        1,434,918       930