Đẹp

Gợi ý loạt set đồ giúp bạn xinh đẹp hơn trong ngày 8/3

Các chị em có thể lựa chọn những bộ cánh cho riêng mình để đến cơ quan gặp gỡ đồng nghiệp hoặc để đi chơi cùng một nửa yêu thương của mình cũng như tham gia những buổi tiệc tùng bên những người bạn.

Quốc tế Phụ nữ mùng 8/3 là dịp để các chị em được những người đàn ông tôn vinh. Chính vì thế, để có thể rực rỡ trong ngày của mình bên những lời tán dương của các anh em,

Một bộ váy dáng xuông với gam màu hồng được phối hợp cùng áo blazer cùng màu dáng rộng sẽ giúp các bạn nữ cân bằng được màu sắc cho mình. Bên cạnh đó, bộ cánh này sẽ tạo phong cách đáng yêu nhẹ nhàng cho các bạn nữ, đặc biệt phù hợp khi đi chơi cùng một nửa yêu thương của mình.

Gợi ý loạt set đồ giúp bạn xinh đẹp hơn trong ngày 8/3 1
Gợi ý loạt set đồ giúp bạn xinh đẹp hơn trong ngày 8/3 2

Gợi ý loạt set đồ giúp bạn xinh đẹp hơn trong ngày 8/3 3
Trong một buổi đi chơi cùng bạn bè vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, một chiếc váy màu xanh nhạt với sự kết hợp của lụa và ren sẽ mang lại một phong cách nữ tính, nhẹ nhàng và bay bổng cho các bạn gái.

 Gợi ý loạt set đồ giúp bạn xinh đẹp hơn trong ngày 8/3 4

Gợi ý loạt set đồ giúp bạn xinh đẹp hơn trong ngày 8/3 5

Gợi ý loạt set đồ giúp bạn xinh đẹp hơn trong ngày 8/3 6

Cho một ngày làm việc tại cơ quan với yêu cầu lịch sự, sang trọng và vẫn nữ tính, một chiếc váy ren đen với điểm nhấn là phần cổ tàu và lớp lót lụa kem hồng sẽ khiến các bạn gái trở nên sang trọng, lịch sự những vẫn thu hút mọi ánh nhìn.

Gợi ý loạt set đồ giúp bạn xinh đẹp hơn trong ngày 8/3 7

Gợi ý loạt set đồ giúp bạn xinh đẹp hơn trong ngày 8/3 8

Gợi ý loạt set đồ giúp bạn xinh đẹp hơn trong ngày 8/3 9

Một buổi đi chơi tối 8/3 cũng sẽ thêm phần thú vị với một chiếc váy gấm hoa đen xinh xắnvới lớp lưới tạo độ phồng cho váy và lớp lụa mềm mại tiếp xúc với làn da. Thời tiết mát mẻ này các nàng cũng có thể mix thêm cùng áo khoác, rất nữ tính, sang trọng mà cũng vô cùng đáng yêu.

Gợi ý loạt set đồ giúp bạn xinh đẹp hơn trong ngày 8/3 10

Gợi ý loạt set đồ giúp bạn xinh đẹp hơn trong ngày 8/3 11

Gợi ý loạt set đồ giúp bạn xinh đẹp hơn trong ngày 8/3 12

Váy gấm hoa hồng ánh kim ôm dáng ômg cũng là một gợi ý cho các bạn gái vừa muốn mang phong cách lịch sự, gợi cảm và đầy nữ tính.

Gợi ý loạt set đồ giúp bạn xinh đẹp hơn trong ngày 8/3 13

Gợi ý loạt set đồ giúp bạn xinh đẹp hơn trong ngày 8/3 14

Gợi ý loạt set đồ giúp bạn xinh đẹp hơn trong ngày 8/3 15

Yamaha Grande được giới thiệu tại Việt Nam từ tháng 7/2014 với nhiều sự thay đổi đột phá về thiết kế như kiểu dáng thời trang, tính năng đổi mới với bình xăng thuận tiện và cốp xe rộng rãi. Bên cạnh đó, Yamaha Grande là mẫu xe tay ga đầu tiên được trang bị động cơ công nghệ BlueCore mới với dung tích 125 cc, có khả năng sản sinh công suất tối đa 8,2 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,7 Nm tại 5.000 vòng/phút. Yamaha Grande mang lại hiệu suất hoạt động cao hơn, vận hành êm ái hơn, bền bỉ hơn và đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu hơn với chỉ 1,85L/100km.

Photographer: Èn|nÉ Corner

Model: Linh Sugar

Make up: Nguyen P Linh

Stylist: SuSu

aFamily

      © 2021 FAP
        1,435,619       2,018