Đẹp

10 cây mascara tôn hàng mi cong dày "đốn tim" chàng ngày Valentine

Đây còn có thể là gợi ý cho các chàng về món quà ý nghĩa và thiết thực nhất cho nàng của mình vào ngày Valentine sắp tới đấy nhé!

Valentine - sự kiện lãng mạng nhất dành cho các cặp đôi đang đến rất gần, chắc chắn mỗi quý cô không thể bỏ qua việc hoàn thiện vẻ ngoài để duyên dáng, cuốn hút hơn trong mắt các chàng của mình trong ngày hẹn hò đặc biệt này. Bên cạnh bờ môi đỏ quyến rũ gợi cảm thì một ánh nhìn đầy lôi cuốn với hàng mi cong tự nhiên là bí quyết níu giữ ánh mắt, khiến chàng xao xuyến khôn nguôi. Mascara như một đôi đũa thần có thể làm cho hàng mi của bạn bỗng chốc trở nên cong vút, dày quyến rũ, và chỉ cần vài thao tác đơn giản và nhanh gọn là đủ để các quý cô có thể hoàn toàn tự tin với đôi mắt đẹp và tự nhiên nhất. 

1. Dior Diorshow Iconic Overcurl Mascara, 28.5$ (khoảng 590 ngàn VNĐ)


Iconic Overcurl xuất hiện rầm rộ trên khắp các sàn Runway lớn nhỏ hay đồng hành cùng các kiều nữ Hollywood trên thảm đỏ danh tiếng. Như một sản phẩm thần kỳ về khả năng hô biến đôi mắt của người phụ nữ. Sản phẩm mang tính đột phá với chất thuốc không gây vón cục hay phai màu, thiết kế đầu chổi dài tối đa cùng độ cong nhẹ hợp dáng với hàng mi. Dior Diorshow Iconic Overcurl thích hợp để tạo ánh mắt đẹp tự nhiên và quyến rũ, nó sẽ không chỉ mang đến cho bạn một hàng mi dày cong vút mà còn tạo điểm nhấn cho mi cong dài tự nhiên như không trang điểm, và thậm chí với cây mascara này bạn còn không cần dùng đến kẹp mi hay gắn mi giả nữa.

10 cây mascara tôn hàng mi cong dày "đốn tim" chàng ngày Valentine 1

2. YSL Mascara Volume Effet Faux Cils, 30$ (khoảng 630 ngàn VNĐ)

Cây mascara của YSL được mệnh danh là vũ khí bí mật làm nên ánh mắt hút hồn của phái đẹp trong mọi phong cách trang điểm. Bí mật của nó nằm ở ba công dụng tuyệt vời trên một cây chổi mascara mà chỉ qua một lần chuốt. Đầu tiên sẽ là chất thuốc tăng cường độ dày, tiếp đến điều chỉnh đường cong tự nhiên, sau cùng là cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng và bảo vệ hàng mi cho hiệu quả sử dụng lâu dài. Phần chổi với những sợi lông có thể ngắn nhưng phần thân cọ dài và mảnh, nó vẫn có thể chuốt đều hết từng sợi mi của bạn.
10 cây mascara tôn hàng mi cong dày "đốn tim" chàng ngày Valentine 2


3. Kevyn Aucoin The Volume Mascara, 28$ (khoảng 590 ngàn VNĐ)

Kevyn Aucoin The Volume là một trong những cây mascara được các chuyên gia trang điểm hàng đầu Hollywood tin dùng nhất. Với công thức thuốc đột phá từ công nghệ của Nhật Bản cho hiệu ứng hoàn toàn khác biệt với các sản phẩm thông thường khác, ngay cả khi gặp nước hay dùng tay dụi mắt thì cây mascara vẫn đảm bảo hàng mi tuyệt vời cho đôi mắt bạn.

10 cây mascara tôn hàng mi cong dày "đốn tim" chàng ngày Valentine 3
4. Lancôme Définicils Waterproof High Definition Mascara, 27.5$ (khoảng 580 ngàn VNĐ)

Bạn không cần mất hàng giờ đến salon để nối mi mà vẫn có được hàng mi thật tự nhiên cong quyến rũ, chỉ cần vài động tác chuốt mi đơn giản với cây mascara của Lancôme là đã sở hữu ngay đôi mắt đầy ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn. Ngoài thuốc màu đen truyền thống, bạn gái có thể thử nghiệm thêm màu nâu và xanh dương để tăng sự cá tính, hấp dẫn cho ánh nhìn của mình. Bên cạnh đó, chất thuốc của Définicils Waterproof High Definition đặc biệt bền màu, không trôi với nước và được các bác sĩ nhãn khoa kiểm chứng, phù hợp với đôi mắt thường xuyên đeo áp tròng.
10 cây mascara tôn hàng mi cong dày "đốn tim" chàng ngày Valentine 4
5. Clarins Double Fix Mascara, 24$ (khoảng 505 ngàn VNĐ)

Khác hoàn toàn với các loại mascara chống thấm nước đơn thuần, Clarins Double Fix cho người sử dụng cảm nhận trọn vẹn công dụng chống lem, bền màu lâu mà vẫn dễ dàng khi tẩy trang. Chất thuốc chứa loại gel đặc biệt giữ màu lâu trôi, bảo đảm ánh nhìn cuốn hút với hàng mi cong dày tự nhiên suốt cả ngày dài. Mascara sẽ luôn bám dính trên mi bất kể bạn hoạt động trong môi trường thế nào: đi du lịch, đi biển, đi chơi hay dự tiệc… cho đến lúc bạn dùng nước ấm tẩy trang.

10 cây mascara tôn hàng mi cong dày "đốn tim" chàng ngày Valentine 5



6. MAC Opulash Optimum Black Mascara, 17$ (khoảng 360 ngàn VNĐ)

Nếu bạn muốn có được một đôi mắt to tròn với hàng mi dày quyến rũ mà không cần sự góp mặt của mi giả thi Opulash Optimum Black Mascara chính là món bảo bối tuyệt vời nhất. Chỉ với một lần chuốt nhẹ, cây mascara này sẽ khiến hàng mi vừa cong dài, vừa dày đẹp như mi giả nhưng chúng hoàn toàn là hàng mi thật tự nhiên của bạn. Cây cọ chuốt với thiết kế thuôn nhỏ đặc biệt có thể chuốt đến những sợi mi nhỏ nhất ở góc mắt. Sự đột phá tuyệt hảo trong công nghệ và thiết kế này chỉ có thể xuất hiện thông qua sự hợp tác đẳng cấp của hai ông hoàng làm đẹp MAC và Nordstrom.

10 cây mascara tôn hàng mi cong dày "đốn tim" chàng ngày Valentine 6

7. IT Cosmetics Hello Lashes 5-in-1 Treatment Mascara, 24$ (khoảng 505 ngàn VNĐ)

Công dụng 5 trong 1 này chính là điểm thần kỳ nhất của Lashes 5-in-1 Treatment Mascara. IT Cosmetics mở ra cuộc cách mạng mạnh mẽ khi lồng ghép năm điểm mạnh của những loại chuốt mi khác trên một sản phẩn của mình: chất thuốc 100% tự nhiên không chứa chất gây hại, cung cấp độ ẩm làm mềm mi, nuôi dưỡng kéo dài mi, tăng cường độ cong và sắc nét và cuối cùng hoạt động như một cây lược chải massage mi hàng ngày. Vượt lên trên tất cả, Lashes 5-in-1 Treatment Mascara xứng đáng trở thành sản phẩm làm đẹp không thể thiếu trong túi mỹ phẩm của phái đẹp. 

10 cây mascara tôn hàng mi cong dày "đốn tim" chàng ngày Valentine 7
8. Clinique Bottom Lash Mascara, 10$ (khoảng 210 ngàn VNĐ)

Với kiểu dáng đặc biệt thon nhỏ, Bottom Lash Mascara có khả năng cố định hàng mi dưới chính xác đến ngạc nhiên mà vẫn đảm bảo độ tự nhiên mềm mại như không trang điểm của từng sợi mi. Với bạn gái chuộng phong cách trang điểm tự nhiên, trong suốt thì đây là một sản phẩm hỗ trợ hoàn hảo, không chỉ với mi dưới, mà chính nhờ thiết kế độc đáo ấy, hàng mi trên cũng sẽ trở nên mềm mại, uyển chuyển cong đều và đặc biệt không hề vón cục cả khi bạn chuốt đi chuốt lại nhiều lần.

10 cây mascara tôn hàng mi cong dày "đốn tim" chàng ngày Valentine 8
9. LashFood Conditioning Drama Mascara 20$ (khoảng 420 ngàn VNĐ)

Được ví vón như một chiếc “đũa thần” phù phép cho hàng mi của phái đẹp, Conditioning Drama Mascara chứa dựng dưỡng chất tuyệt vời tăng cường độ cong dày, đồng thời nuôi dưỡng và kéo dài từng sợi mi một cách rất tự nhiên. Với công thức nhẹ nhàng không chứa chất độc hại, rất thân thiện với làn da, cây mascara của The LashFood đã qua kiểm nghiệm của các chuyên gia nhãn khoa hàng đầu, phù hợp và an toàn với cả những đôi mắt nhạy cảm và đang bị hư tổn.
10 cây mascara tôn hàng mi cong dày "đốn tim" chàng ngày Valentine 9

10. Jane Iredale PureLash Lengthening Mascara 16$ (khoảng 340 ngàn VNĐ)

Cây chuốt mi Jane Iredale PureLash Lengthening Mascara không chi ấn tượng bởi vẻ ngoài nổi bật, mà phần thiết kế bên trong cũng khiến người dùng bất ngờ. Phần chổi bản to, công thức mượt mà chứa collagen giúp tăng cường dưỡng chất và nuôi dưỡng hàng mi, chất thuốc bền màu lâu trôi đặc biệt không vón cục hay bám dính quá nhiều, giúp bạn gái yên tâm với hàng mi dày ngay cả với những phong cách trang điểm đậm nổi bật.
10 cây mascara tôn hàng mi cong dày "đốn tim" chàng ngày Valentine 10

Nguồn: totalbeauty
aFamily

      © 2021 FAP
        1,436,633       988