Đẹp

Chọn màu son giúp bạn dễ gây thiện cảm nơi công sở

Nơi công sở như một thế giới thời trang thu nhỏ, nhưng không quá khó để vẻ đẹp của bạn tỏa sáng và khiến các đồng nghiệp thêm thiện cảm. Cùng tham khảo bí quyết chọn son của cô nàng Hạ Vy…

Vốn là cô gái có đủ độ nhạy cảm và sâu sắc trong từng lựa chọn, phong cách và thần thái của Hạ Vy luôn làm người đối diện thiện cảm, trầm trồ.

Chọn màu son giúp bạn dễ gây thiện cảm nơi công sở 1
“Hạ Vy công sở” nữ tính và duyên dáng hết mực với gu trang điểm tinh tế, nhu nhã. Chỉ với chiếc váy tông màu pastel và son hồng dâu dịu dàng cùng phong thái hoạt bát, yêu đời, Hạ Vy đã đủ sức nổi bật giữa chốn công sở.
Chọn màu son giúp bạn dễ gây thiện cảm nơi công sở 2
Đôi khi, cô tạo sức hút bằng sự tự tin, cá tính với áo crop top và váy ôm dịu dàng cùng tông son hồng neon rực rỡ.
Chọn màu son giúp bạn dễ gây thiện cảm nơi công sở 3
Luôn biết tận hưởng cuộc sống là vậy, thế nên quý cô công sở của chúng ta không hề tự giới hạn mình trong những tông màu nhất định. Với bộ sưu tập son môi 8 màu sắc đa dạng Blooming Kiss phiên bản 2015 của Essance, Hạ Vy dễ dàng biến hóa từ một cô nàng quý phái, sang trọng với sắc đỏ cuốn hút trong những buổi dạ tiệc thành cô nàng thời thượng với sắc cam tươi táo bạo trên môi vào những ngày nắng đẹp. Và đôi khi dạo bước trên phố, các anh chàng “không may” nào đó bị “hớp hồn” bởi vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào từ nụ cười mang sắc hồng kiêu kỳ nơi cô.

 Và bạn – cô nàng công sở sành điệu - sẽ chọn sắc son nào cho thế giới thời trang thu nhỏ của riêng mình?

Bộ sưu tập Blooming Kiss sau 4 năm ra mắt, nay tiếp tục tạo nên khuynh hướng trang điểm mới với những màu son đa dạng và thời thượng: Hồng dâu ngọt ngào, Hồng dịu dàng, Hồng đắm say, Hồng kiêu kỳ, Hồng Fuschia, Cam rực rỡ, Cam nóng bỏng, Đỏ đam mê.

Chọn màu son giúp bạn dễ gây thiện cảm nơi công sở 4

aFamily

      © 2021 FAP
        1,437,197       590