Đẹp

Thu Thủy Fashion ưu đại lớn mừng tân xuân

Đón Tết Nguyên Đán, Thu Thủy Fashion ưu đãi 30% tất cả các thiết kế trong BST mua đông Đông huyền ảo và tới 50% các BST khác từ 22-31/1/2015

Thu Thủy Fashion ưu đại lớn mừng tân xuân 1

Những ngày cuối Đông Hà Nội, cái rét như ngọt hơn, thi vị hơn với những buổi chiều se sắt thoắt đấy đã thấy màn đêm buông phủ, khoảnh khắc mong manh, huyền ảo của những sớm mai tinh khiết, đánh thức từng mầm cây cựa mình, bung nở. Một Mùa đông lạnh sắp qua đi nhường chỗ cho mùa xuân mới tràn sức sống…

Đón chào xuân mới, Thu Thủy Fashion dành tặng khách hàng ưu đãi đặc biệt cho BST Đông huyền ảo, ưu đãi 30% và tới 50% rất nhiều các sản phẩm đầm liền, sơ mi, cổ lọ chân váy, quần tây, vest mang tô khác. Hãy lựa chọn ngay cho mình những mẫu vest tuyệt đẹp để đón một cái tết rộn ràng nhé!

Thu Thủy Fashion ưu đại lớn mừng tân xuân 2
Cực kỳ sang trọng với màu vang chát độc đáo. Từ cổ áo, họa tiết thêu hoa hồng đế phom dáng chuẩn mực… không thể lý tưởng hơn cho giới doanh nhân và văn phòng.
Thu Thủy Fashion ưu đại lớn mừng tân xuân 3
Lạ mắt với màu hồng chát cùng họa tiết thêu đóa hồng rực rỡ. Dáng vest của Thu Thủy Fashion trẻ trung và cách tân lạ mắt với nhiều mẫu cổ linh hoạt và dáng áo ôm sát gợi cảm.
Thu Thủy Fashion ưu đại lớn mừng tân xuân 4
Xuyên suốt BST là hình ảnh tinh tế của 6 loài hoa quý đã đi vào thi ca: vẻ quyến rũ, kiêu kì của hoa hồng với nhiều sắc màu trên mỗi nền áo, là những cung bậc cảm xúc kì diệu.
 
Thu Thủy Fashion ưu đại lớn mừng tân xuân 5
Quay trở lại với màu đen truyền thống của vest, nhưng từng thiết kế của Thu Thủy Fashion vẫn cuốn hút đặc biệt bởi kiểu dáng lạ mắt, điểm nhấn eo tinh tế, nổi bật.
Thu Thủy Fashion ưu đại lớn mừng tân xuân 6
Họa tiết hoa hồng quý phái và rực rỡ là điểm nhấn ấn tượng cho trang phục. Cùng với kiểu cổ lẹch ve và sự phối màu duyên dáng giữ 2 gam đen – đỏ, thiết kế này đặc biệt sang trọng, quý phái dành cho các nữ doanh nhân.
Thu Thủy Fashion ưu đại lớn mừng tân xuân 7
Màu đỏ rực rỡ giúp xua tan giá rét mùa đông. Họa tiết thêu tay hoa hồng tinh tế là điểm nhấn đặc biệt cho trang phục.
Thu Thủy Fashion ưu đại lớn mừng tân xuân 8
Thu Thủy Fashion ưu đại lớn mừng tân xuân 9
Lịch lãm với quần tây dáng bát giúp tăng chiều cao nhưng vẫn mền mại. Họa tiết thêu là hình ảnh phác họa của hoa hồng, loài hoa quyến rũ, gợi cảm.
Thu Thủy Fashion ưu đại lớn mừng tân xuân 10
Không gì đơn giản nhưng lại hiệu quả, quyến rũ mà năng động hơn một chiếc đầm liền với áo vest khoác ngoài. Đầm liền ôm sát ốp ren cao cấp tạo hiệu ứng 3D và vest ngắn giúp bạn khoe trọn đường cong cơ thể.
Thu Thủy Fashion ưu đại lớn mừng tân xuân 11
Đen lịch lãm sang trọng và từng sáng với các nét chỉ xanh rực rỡ.
Thu Thủy Fashion ưu đại lớn mừng tân xuân 12
Mùa đông Hà Nội tỏa sáng và đẹp rạng rỡ với mẫu thiết kế đặc biệt của BST “Đông huyền ảo”. Bầu trời xanh hơn, sự sống mạnh mẽ lan tỏa… Một thiết kế trẻ trung giúp mùa đông tỏa sáng.
Thu Thủy Fashion ưu đại lớn mừng tân xuân 13
Trong các thiết kế của Thu Thủy Fashion, mùa đông luôn mới lạ và đầy sức sống. Gam màu xanh lá hiện đại, cá tính và rất sang trọng với kiểu áo vest ngắn trẻ trung trung là dấu ấn đặc biệt trong BST Huyền ảo Đông về.
Thu Thủy Fashion ưu đại lớn mừng tân xuân 14
Màu xanh dương dịu dàng, nữ tính với điểm nhấn là họa tiết thêu tay hoa lan tinh tế. Từng lượt chỉ chuyển màu nhẹ càng khắc họa vẻ nhẹ nhàng, nữ tính.

Công ty TNHH Thời trang Thu Thủy

Tòa nhà 144 Kim Ngưu; Tel: 04.38214866; Mobile: 0983018868;

37 Kim Mã, Hà Nội; Tel: 04.37342468

Website: http://thuthuyfashion.com.vn

Facebook: Thu Thuy Fashion Co.Ltd

aFamily

      © 2021 FAP
        1,437,700       1,643